Lô Isuzu D-Max 2021 đầu tiên vừa cập cảng Việt Nam cho thấy thiết kế lột xác toàn diện so với trước đây.
Thế hệ mới sẽ được phân phối với 3 phiên bản, có nhiều màu sắc ngoại thất khác nhau và hiện các đại lý đã mở nhận đặt cọc. Dự kiến, D-Max sẽ chính thức giao đến tay khách hàng sau dịp Tết Nguyên Đán 2021.
Thông số kỹ thuật của 3 phiên bản Isuzu D-Max 2021 dành cho thị trường Việt trước đó đã bị rò rỉ. Theo đó, D-Max 2021 có các bản là LS 1.9 MT 4×2, LS 1.9 AT 4×2 và 1.9 AT 4×4 Type Z.
Isuzu D-Max thế hệ mới nhận được rất nhiều thay đổi ở thiết kế ngoại thất. Tất cả các biến thể đều được trang bị đèn đèn chiếu sáng bi-LED projector tích hợp đèn ban ngày LED, đèn hậu LED và bộ vành hợp kim 5 chấu có kích thước 18 inch. Trên bản cao cấp nhất 1.9 AT 4×4 Type Z dùng đèn sương mù LED.
Những chiếc Isuzu D-Max thế hệ mới đã có mặt tại Việt Nam, xuất hiện ngoài cảng với đủ màu sắc đa dạng hứa hẹn ra mắt khách hàng sau dịp Tết Nguyên Đán. Theo thông tin từ tư vấn bán hàng, đại lý đã nhận đặt cọc từ bây giờ và lịch giao xe dự kiến trong khoảng tháng 4 tới đây.
Isuzu D-Max mới có kích thước tổng thể lớn hơn trước với số đo dài x rộng lần lượt là 5.295 x 1.860mm. Chiều cao bản Type Z là 1.795mm. Hai bản thấp hơn có chiều cao 1.785mm. Trục cơ sở 3.125mm. Khoảng sáng gầm xe cũng có sự khác biệt giữa các bản khi bản Type Z là 235mm còn 2 bản LS là 225mm.
Isuzu D-Max phiên bản D-Max “TYPE Z” 1.9 4×4 AT
Về ngoại hình, Isuzu D-Max 2021 lột xác hoàn toàn với phần đầu xe “hao hao” Audi. Đèn chiếu sáng bi-LED projector tích hợp đèn ban ngày LED được trang bị tiêu chuẩn trên cả 3 phiên bản. Riêng bản Type Z có đèn sương mù LED, đèn và gạt mưa tự động, bộ vành kích thước 18 inch đi kèm lốp 265/60R18.
Bên trong, các bộ phận như vô lăng, đồng hồ và màn hình đều đã được tái thiết kế. Xe trang bị màn hình trung tâm cảm ứng 9 inch tương thích Apple CarPlay. Trên bản cao caoá nhất nay được trang bị điều hòa tự động 2 vùng đọc lập với cửa gió cho hàng ghế sau, hệ thống âm thanh 8 loa, nút bấm khởi động và chìa khóa thông minh.
Dưới nắp ca-pô của tất cả các biến thể đều là động cơ diesel 1,9 lít, công suất 150 PS và mô-men xoắn 350 Nm. Động cơ này kết hợp cùng hộp số 6 cấp hoặc tự động 6 cấp tuỳ chọn. Vô-lăng trợ lực thuỷ lực.
Thông số rò rỉ trước đó cho biết, D-Max 2021 sẽ được trang bị thêm cảnh báo điểm mù và báo phương tiện cắt ngang phía sau. Bản cao nhất có 7 túi khí.
Tại Việt Nam, mặc dù có giá bán cạnh tranh nhưng doanh số của Isuzu D-max lại khá lép vế so với các đối thủ như Ford Ranger, Toyota Hilux, Mitsubishi Triton,… Với phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới, hy vọng D-max sẽ cải thiện được vị trí xếp hạng trong phân khúc và được khách hàng Việt đón nhận nhiều hơn.
Isuzu D-Max 2021
Nguồn : otosaigon.com
Hoang Long