Trước ngày ra mắt, mẫu MPV hoàn toàn mới Hyundai Custo 2022 đã tiếp tục lộ diện qua những hình ảnh rõ ràng hơn. Dự kiến, Custo sẽ sớm được tung ra thị trường Trung Quốc trong thời gian sắp tới.

Hyundai Custo là mẫu MPV 7 chỗ hoàn toàn mới đã lần đầu tiên lộ diện vào năm ngoái. Vào thời điểm đó, giới báo chí đã dự đoán mẫu MPV này sẽ chính thức ra mắt trong năm 2020. Tuy nhiên, mãi đến nay, Hyundai Custo 2022 mới vẫn chưa được giới thiệu. Thay vào đó, chỉ có hình ảnh rõ nét hơn của mẫu MPV này được tung ra.





Tương tự lần trước, những hình ảnh mới của mẫu xe MPV Hyundai Custo cũng được chụp tại Trung Quốc. Qua đó, có thể thấy mẫu xe này sở hữu thiết kế theo phong cách SUV với gầm cao và nẹp sườn xe màu đen. Tuy nhiên, xe lại được trang bị cửa trượt bên sườn theo phong cách của những chiếc MPV truyền thống.

Phần đầu xe của Custo được tạo hình theo ngôn ngữ thiết kế mới của hãng Hyundai. Xe đi kèm lưới tản nhiệt không viền cỡ lớn và gần như nối liền với cụm đèn pha. Thiết kế lưới tản nhiệt này đã được áp dụng cho một số mẫu xe Hyundai mới như Elantra 2021, Tucson 2021 và xe bán tải Santa Cruz sắp ra mắt trong tháng này.

Nằm hai bên lưới tản nhiệt của Hyundai Custo là cụm đèn pha thanh mảnh. Ngoài ra, mẫu MPV này còn có hốc đèn sương mù hình thang với viền mạ crôm trang trí. Bên dưới là hốc gió trung tâm với viền mạ crôm và tấm ốp gầm giả màu bạc. Đó là chưa kể đến nẹp mạ crôm ôm lấy nắp ca-pô, mang đến vẻ cao cấp cho mẫu MPV này.


Đằng sau, Hyundai Custo được trang bị cụm đèn hậu hình chữ “C” ngược, nối với nhau bằng dải đèn LED ở giữa. Nằm bên dưới dải đèn này là tem chữ nổi “Hyundai”. Thêm vào đó là tem chữ nổi “Custo” ở góc bên phải của cửa cốp và ống xả được thiết kế giấu kín sau cản va.

Những trang bị ngoại thất đáng chú ý khác của Hyundai Custo bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh Panorama chia làm 2 mảnh, đường chân kính mạ crôm, gương chiếu hậu tích hợp camera cập lề và các loại vành la-zăng có thiết kế khác nhau. Ở bản cao cấp, mẫu MPV này còn được bổ sung mắt lưới tản nhiệt mạ crôm và nẹp màu đen ở giữa đèn hậu, càng làm nổi bật dòng chữ “Hyundai”.

Về kích thước, Hyundai Custo được đồn là sở hữu chiều dài 4.950 mm, chiều rộng 1.850 mm, chiều cao 1.734 mm và chiều dài cơ sở 3.055 mm. So với Kia Sedona vốn có chiều dài 5.155 mm, rộng 1.995 mm, cao 1.775 mm và chiều dài cơ sở 3.090 mm, Hyundai Custo nhỏ hơn một chút.

Bên trong, Hyundai Custo dự kiến sẽ đi kèm nội thất 6 chỗ hoặc 7 chỗ, tùy phiên bản. Mẫu xe này được trang bị vô lăng đáy phẳng giống Hyundai Elantra 2021, màn hình trung tâm cỡ lớn và nằm dọc, nối liền với cụm điều khiển trung tâm cũng như nút bấm chuyển số thay cho cần số truyền thống. Ở bản 6 chỗ, Hyundai Custo sẽ có 2 ghế thương gia nằm tách riêng với nhau ở hàng ghế giữa. Hành khách ngồi trên hàng ghế thứ 2 sẽ có cả bảng chỉnh điều hòa dành riêng, đi kèm 2 cửa gió.

Theo tin đồn, Hyundai Custo tại Trung Quốc sẽ có 2 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L do liên doanh Beijing Hyundai tại Trung Quốc sản xuất. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 170 mã lực. Thứ hai là động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L do công ty Shandong Hyundai Wia Automobile Engine sản xuất. Động cơ này cho công suất tối đa 236 mã lực. Xe sẽ sớm được tung ra thị trường Trung Quốc trong thời gian tới. Hiện giá xe Hyundai Custo 2022 vẫn chưa được hé lộ

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

Thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc Kia vừa qua đã công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Kia Sportage thế hệ mới nhất. Sự ra đời của mẫu xe với thiết kế hiện đại này là thành quả của sự phối hợp giữa mạng lưới…

Xem chi tiết: Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Giá của những chiếc xe Hyundai Elantra 2016 đang trong khoảng 500-550 triệu, ngang ngửa giá Toyota Vios đời mới.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Những điểm thú vị về Hyundai Ioniq 5: Kỳ vọng người mua xe đủ chuẩn 'nhà giàu', cách âm như xe sang

Phân khúc xe điện sẽ xóa nhòa ranh giới giữa các hãng xe phổ thông và xe sang, chẳng hạn Hyundai Ioniq 5 có không ít điểm giá trị ngang hàng xe sang truyền thống.

Xem chi tiết: Những điểm thú vị về Hyundai Ioniq 5: Kỳ vọng người mua xe đủ chuẩn 'nhà giàu', cách âm như xe sang

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại với 2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick.

Xem chi tiết: So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Chia sẻ: Mình đã mua Hyundai Kona 2021 và tại sao mình chọn mua nó?

Hyundai Santa Cruz 2021 "uống" chỉ 8,7 lít nhiên liệu cho 100 km

Kia Sportage thế hệ 5 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV6

Thay thế loa Bose trên Kia Sorento All New bằng hệ thống loa Focal - Pháp

Kia Sportage 2022 gây ấn tượng mạnh với ngoại hình cứng cáp, nội thất nhiều cải tiến

Kia Sportage 2022 ra mắt cùng ngôn ngữ thiết kế mới: cao cấp hơn, ấn tượng hơn

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất