Đánh giá xe Ford Everest Titanium 2021: 2.0L AT 4×2 (Số tự động, 1 cầu), 2.0L AT 4WD (Số tự động, 2 cầu). Giá xe Ford Everest Titanium lăn bánh.





Ford Everest hiện đang là một trong 3 dòng SUV 7 chỗ ăn khách nhất tại Việt Nam bên cạnh 2 cái tên Toyota Fortuner 2021 và Hyundai SantaFe 2021. Đối với những khách hàng thích một chiếc SUV mạnh mẽ về mặt thiết kế lẫn khả năng vận hành thì Everest luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Xe 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

Để có thể trải nghiệm trọn vẹn tinh hoa của Ford Everest, không ít khách hàng đã lựa chọn các phiên bản cao cấp Titanium. Không chỉ vận hành mạnh mẽ, 2 phiên bản Ford Everest Titanium 2021 còn sở hữu hàng tá công nghệ giải trí và hệ thống an toàn hiện đại.

1. Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 (1 cầu)


Giá xe Ford Everest Titanium 2021 2.0L AT 4×2 niêm yết: 1.181.000.000 đồng

  • Giá lăn bánh dự kiến tại TP.HCM: 1.321.000.000 đồng
  • Giá lăn bánh dự kiến tại Hà Nội: 1.345.000.000 đồng
  • Giá lăn bánh dự kiến tại Tỉnh/thành khác: 1.302.000.000 đồng

Màu sắc: Trắng, Đen, Xám, Đỏ, Đỏ Sunset, Ghi vàng, Xanh thiên thanh, Bạc, Xanh.

Khuyến mãi: Vui lòng liên hệ trực tiếp để nhận báo giá tốt nhất.

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

Everest Titanium 2.0L AT 4×2 là phiên bản Titanium dễ tiếp cận nhất nhờ giá bán “dễ chịu”. Khi đứng cạnh các đối thủ trong phân khúc, Everest Titanium 2.0L AT 4×2 trông nổi bật hẳn nhờ thân hình to lớn, cơ bắp đậm chất Mỹ.


Xe 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

Cụ thể, xe có kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4892 x 1860 x 1837 mm. Khoảng sáng gầm đạt 210 mm là lợi thế lớn của Everest Titanium 2.0L AT 4×2 giúp xe có thể lội nước tối đa lên đến 800 mm.

Là phiên bản cao cấp của xe Ford Everest 2021, hiển nhiên Everest Titanium 2.0L AT 4×2 được trang bị đèn pha LED. Mâm xe cũng loại lớn nhất với kích thước 20 inch (các bản thường chỉ từ 17-18 inch).

Là mẫu xe thiết kế phù hợp cho những người Mỹ có thể ngồi thoải mái với trục cơ sở lên tới 2850 mm. Do đó, khoang cabin của Everest Titanium 2.0L AT 4×2 rất rộng rãi so với vóc dáng nhỏ nhắn của người Việt.

Xe 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

Toàn bộ ghế ngồi trên xe đều được bọc da cao cấp, trong đó, hàng ghế trước có thể chỉnh điện lên tới 8 hướng. Khi cần gia tăng không gian chứa đồ, hàng ghế 3 có thể gập điện thông qua nút bấm tiện lợi.

Nhìn vào khối động cơ máy dầu của Everest Titanium 2.0L AT 4×2, có thể khách hàng sẽ nghĩ khoang cabin sẽ khá ồn. Điều này có thể xảy ra ở những mẫu xe đối thủ nhưng sẽ không xảy ra trên Everest Titanium 2.0L AT 4×2 nhờ vào hệ thống chống ồn chủ động.

Hệ thống chống ồn chủ động sẽ hoạt động thông qua 3 micro để xung quanh xe để đo tiếng ồn từ động cơ phát ra.

Xe 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

Sau đó bằng các cảm biến được lắp đặt sẽ xử lý và phát ngược lại khoang cabin một dải âm có cùng tần số, âm sắc nhưng lệch pha so với tiếng ồn. Nhờ đó khoang cabin luôn duy trì được sự yên tĩnh.

Về mặt tiện nghi, Everest Titanium 2.0L AT 4×2 dư sức phục vụ gia đình với nhiều trang bị và tính năng hiện đại. Đầu tiên là khả năng làm mát nhanh và sâu với dàn điều hòa tự động 2 vùng kết hợp cùng các cửa gió hàng ghế sau.

Xe 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

Hệ thống thông tin giải trí trên Everest Titanium 2.0L AT 4×2 gồm có:

  • Màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp thẻ nhớ SD và hệ thống dẫn đường GPP
  • Điều khiển bằng giọng nói SYNC thế hệ 3 giúp người lái tập trung khi lái xe bởi nó có thể giúp nghe điện thoại, đọc tin nhắn thông qua khẩu lệnh
  • AM/FM, MP3, kết nối Ipod, USB, Bluetooth
  • Dàn âm thanh 10 loa
  • Chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm

Cung cấp sức mạnh cho Everest Titanium 2.0L AT 4×2 là khối động cơ máy  dầu Single Turbo 2.0L i4 TDCi. Cỗ máy này có khả năng sản sinh công suất tối đa 178 mã lực tại 3500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 420 Nm tại 1750-2500 vòng/phút.

Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống hệ dẫn động cầu sau thông qua hộp số tự động 10 cấp. Trong đó, hộp số của Everest Titanium 2.0L AT 4×2 thuộc loại “xịn sò” nhất phân khúc mang lại cảm giác sang số mượt mà, êm ái và gián tiếp cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu.

Hệ thống an toàn trên Everest Titanium 2.0L AT 4×2 gồm có:

  • 7 túi khí
  • Camera lùi
  • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước sau
  • Chống bó cứng phanh
  • Phân phối lực phanh điện tử
  • Cân bằng điện tử
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • Cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo xe cắt ngang

2.Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD (2 cầu)

Giá xe Ford Everest Titanium 2021 2.0L AT 4WD niêm yết: 1.399.000.000 đồng

  • Giá lăn bánh dự kiến tại TP.HCM: 1.561.000.000 đồng
  • Giá lăn bánh dự kiến tại Hà Nội: 1.589.000.000 đồng
  • Giá lăn bánh dự kiến tại Tỉnh/thành khác: 1.542.000.000 đồng

Màu sắc: Trắng, Đen, Xám, Đỏ, Đỏ Sunset, Ghi vàng, Xanh thiên thanh, Bạc, Xanh.

Khuyến mãi: Vui lòng liên hệ trực tiếp để nhận báo giá tốt nhất.

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

Everest Titanium 2.0L AT 4WD là trùm cuối của dòng Ford Everest, về cơ bản đây là phiên bản nâng cấp toàn diện của Titanium 2.0L AT 4×2. Hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Xe 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

Tương tự như phiên bản Titanium vừa giới thiệu đầu tiên, Titanium 2.0L AT 4WD cũng được đèn pha LED nhưng đã được tối ưu hơn nhờ có thêm tính năng điều chỉnh đèn pha cốt tự động.

Tính năng này có thể tự điều chỉnh luồng ánh sáng khi phát hiện có phương tiện đi ngược chiều vào ban đêm. Từ đó, sẽ tránh gây chói mắt và không để xảy ra tai nạn. Những chi tiết còn lại ở ngoại thất đều tương đồng với bản Titanium 2.0L AT 4×2.

Bước vào khoang cabin của Everest Titanium 2.0L AT 4WD, hành khách sẽ cảm thấy thoáng đãng và dễ chịu hơn nhờ trần xe được tích hợp cửa sổ trời toàn cảnh Panorama chiếm đến 50% diện tích nóc xe.

Xe 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

Khả năng vận hành của Everest Titanium 2.0L AT 4WD cũng mạnh mẽ hơn hẳn với khối động cơ máy dầu Bi-Turbo 2.0L i4 TDCi. Cho ra công suất 211 mã lực tại 3750 vòng/phút, mô men xoắn 500 Nm tại 1750 – 2000 vòng/phút.

Cũng sử dụng hộp số tự động 10 cấp hiện đại nhưng Everest Titanium 2.0L AT 4WD có khả năng off-road mạnh mẽ hơn. Đó là nhờ hệ dẫn động 2 cầu toàn thời gian thông minh kết hợp cùng hóa vi sai cầu sau giúp phân bổ lực kéo linh hoạt ở bánh trước và bánh sau.

Không những vậy, Everest Titanium 2.0L AT 4WD còn được bổ sung hệ thống kiểm soát đường địa hình với 4 chế độ gồm: 

  • Đường bằng
  • Đường tuyết, sỏi, cỏ
  • Đường cát
  • Đường đá lớn

Thông qua thao tác vặn núm xoay, Everest Titanium 2.0L AT 4WD đã có thể thích nghi nhanh với từng loại điều kiện địa hình.

Xe 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

Bên cạnh những hệ thống an toàn giống như bản Titanium 2.0L AT 4×2, Everest Titanium 2.0L AT 4WD đã được bổ sung thêm:

  • Hệ thống kiểm soát đổ đèo
  • Hệ thống kiểm soát tốc độ thích ứng Adaptive Cruise control (bản titanium AT 4×2 chỉ có Cruise control).

So với Cruise control, Adaptive Cruise control hiện đại hôn khi không chỉ cho phép thiết lập tốc độ tự động. Mà còn có khả năng đo và duy trì với 4 mức khoảng cách an toàn với xe phía trước đang lưu thông cùng làn đường.

Nếu phát hiện nguy cơ có thể xảy ra va chạm, hệ thống có thể can thiệp vào phanh ABS để giảm tốc độ. Khi xe phía trước đã thông thoáng, ga tự động sẽ tăng tốc trở lại về mức mà người lái đã thiết lập.

  • Cảnh báo lệch làn và hỗ trợ duy trì làn đường

Khi nhận thấy xe chuyển làn mà không có xi-nhan, hệ thống sẽ hiểu rằng tài xế đang mất tập trung. Từ đó sẽ đưa ra những tín hiệu cảnh báo, đồng thời rung nhẹ và tác động một lực nhẹ điều chỉnh vô lăng để xe về đúng làn đường.

  • Cảnh báo va chạm phía trước
  • Hệ thống kiểm soát áp suất lốp
  • Hỗ trợ đỗ xe chủ động

Đây là tính năng được người dùng đánh giá cao về sự tiện ích bởi nó có thể giúp xe đỗ xe một cách tự động. Tất cả việc bạn cần làm là nhấn nút để cài đặt, dậm chân ga, phanh cũng như cần số để xe di chuyển, chiếc xe sẽ tự động lùi vào bãi đỗ.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Subaru Baja là ví dụ điển hình của trường hợp "hợp lý nhưng không hợp thời".

Xem chi tiết: Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

Mẫu bán tải nhỏ hơn Ranger - Ford Marverick vừa được giới thiệu với 3 phiên bản và giá bán từ 21.490 USD (khoảng 496 triệu đồng).

Xem chi tiết: Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Không chỉ đơn thuần là một chiếc bán tải nằm dưới Ranger, thiết kế thùng Flexbed siêu linh hoạt đã khiến Ford Maverick như trở thành một kiểu dáng xe mới.

Xem chi tiết: Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Chốt giá chỉ 460 triệu đồng, xe bán tải Ford Maverick 2022 có gì đặc biệt?

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện

Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Ngỡ ngàng với thùng sau siêu tiện dụng của bán tải “tiểu Ranger” Ford Maverick, chất đồ mà như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick - Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất