Tại buổi lễ ra mắt, đại diện Isuzu xác nhận rằng hãng dùng giá bán làm yếu tố giúp mẫu xe mới này cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ trong cùng phân khúc. Isuzu MU-X phân phối tại thị trường Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.
Isuzu MU-X được xây dựng trên hệ thống khung gầm của bán tải D-Max. Tân binh này gây ấn tượng với vẻ ngoài nam tính, những đường nét thân xe góc cạnh kiểu dáng Wedge-shape cao dần từ đầu lên thân xe. MU-X được trang bị đèn pha Projector, đèn LED chạy ban ngày, cánh hướng gió đuôi và mui xe thể thao.
Bên trong, khoang nội thất Isuzu MU-X được thiết kế theo phong cách Universal mang lại không gian rộng rãi, tiện nghi. Xe được trang bị khá nhiều trang bị tiện ích như: Hệ thống khóa – khởi động thông minh, tích hợp chống trộm; màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp Apple Carplay, Android Auto và GPS; màn hình LCD 1.2 inch ốp trần ở hàng ghế thứ 2; hệ thống giải trí với 6 loa; ghế lái chỉnh điện 6 hướng…
Isuzu MU-X mang tới cho khách hàng Việt Nam 2 tùy chọn động cơ diesel. Bản động cơ 2.5L VGS Turbo cho công suất tối đa 136 PS tại 3.400 vòng tua máy vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 320 Nm tại 1.800-2.800 vòng/phút. Mạnh mẽ hơn là động cơ 3.0L VGS Turbo cung cấp 163 PS tại 3.200 vòng/phút và 380Nm tại 1.800-2.800 vòng/phút. Hộp số sàn sẽ được trang bị cho bản 2.5L, trong khi bản 3.0L sẽ đi kèm hộp số tự động.
Những trang bị an toàn nổi bật trên Isuzu MU-X có thể kể đến như: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (AB), hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), hệ thống cân bằng điện tử (ESC)…
Isuzu Việt Nam đặt mục tiêu doanh số 400 xe MU-X từ nay đến hết năm 2016 và sẽ tiếp tục tăng lên trong những năm tiếp theo. Isuzu MU-X được áp dụng chính sách bảo hành lên tới 5 năm hoặc 200.000 km.