Ford gần đây đã công bố kế hoạch điện hóa của họ tại Châu Âu, khẳng định 100% các mẫu xe của hãng từ năm 2024 sẽ có phiên bản hybrid sạc điện hoặc thuần điện, và Ranger cũng nằm trong số đó. Trang tin CarExpert đã có một vài thông tin sơ bộ về Ranger 2022 và Everest 2022, theo đó, chiếc xe bán tải sẽ có một hệ thống truyền động plug-in hybrid hoàn toàn mới, chưa được lắp đặt trong bất kỳ sản phẩm nào của Ford từ trước đến nay.
Ford Ranger hybrid mới cũng được cho là sẽ sử dụng động cơ 2.3L, bốn xi-lanh và một mô-tơ điện cho tổng công suất khoảng 362 mã lực và mô-men xoắn 680 Nm. Thông số này thực sự khá ấn tượng, thậm chí còn cao hơn cả mẫu Ranger Raptor hiện tại (210 mã lực, 510 Nm mô-men xoắn).
Về mặt công nghệ, Ranger hybrid sẽ có hệ thống thông tin giải trí SYNC4 của Ford với màn hình dọc 12,8 inch trên bảng điều khiển trung tâm hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay không dây. Nó sẽ được kết hợp với một màn hình 10,25 inch khác, được đặt trước tầm nhìn của người lái – một cách bố trí rất giống với nội thất của mẫu Mustang Mach-E.
Ngoài ra, mẫu xe dùng chung khung gầm với Ranger là Everest cũng sẽ được trang bị hệ thống hybrid sạc điện PHEV, từ đó góp phần giảm thiểu mức tiêu thụ nhiên liệu xuống còn 3 lít/100 km. Không rõ liệu Volkswagen Amarok – mẫu xe sử dụng nền tảng và công nghệ của Ranger, có nhận được hệ thống plug-in hybrid được Ford phát triển khi ra mắt hay không.
Đối với Ford Ranger Raptor 2022, nhiều khả năng xe sẽ sử dụng động cơ EcoBoost V6 2.7L tăng áp giống Bronco cho công suất 310 mã lực, mô-men xoắn 540 Nm. Thế hệ mới của Ranger Raptor có thể sẽ được trang bị bộ giảm xóc Fox Racing thế hệ mới nhất, tương tự như mẫu Ford F-150 Raptor 2020.