Hyundai Accent giữ vững vị trí thứ nhất với 915 xe đến tay khách hàng trong tháng 2, cộng dồn 2.714 xe. Grand i10 với 513 xe bán ra giữ vị trí thứ 2, đạt 1.906 xe cộng dồn 2 tháng đầu năm.
Mẫu sedan SUV hạng D là Hyundai Santafe cho thấy sức mua đáng kể trong tháng Tết với 412 xe được bán ra, xếp ở vị trí thứ 3. Xếp ở các vị trí tiếp theo lần lượt là Tucson và Kona, với 288 và 284 xe được bán ra trong kỳ.
Cũng trong tháng 3 , TC MOTOR chính thức tăng thời gian bảo hành cho tất cả các mẫu xe du lịch Hyundai từ 3 năm thành 5 năm. Đây là chương trình gia tăng thời gian bảo hành được TC MOTOR phối hợp cùng Tập đoàn ô tô Hyundai, nhằm khẳng định chất lượng cũng như nâng cao trải nghiệm khách hàng chọn mua và sử dụng xe du lịch Hyundai.