Isuzu là D-Max và Mu-X là hai mẫu xe độ của SUV khiến giới đam mê xe bán tải phải trầm trồ muốn sở hữu ngay một xế cưng. Điều gì khiến sản phẩm của SUV trở nên đầy cuốn hút như vậy?
Điều đầu tiên là sự thay đổi về ngoại thất của bộ đôi bán tải này mang tên dự án Concept X. Những thay đổi có thể thấy rõ là thiết kế ngoại thất xe đã được thay đổi gần như hoàn toàn, thể thao và mạnh mẽ hơn.
Bên cạnh sự thay đổi về ngoại thất, hệ thống treo, động cơ của xe cũng đã được cải tiến để có khả năng di chuyển ổn định, thậm chí không gặp bất cứ trở ngại nào khi đi qua các con sông, sườn dốc hay những nơi có địa hình xấu mà số ít xe có thể đi tới. Tuy nhiên, những thay đổi về khả năng vận hành của xe không được thông tin cụ thể.
Cụ thể đối với chiếc bán tải D-Max đã được độ lại với khoảng sáng gầm lên đến 370mm, bộ lốp địa hình M/T- Toyo Open Country đường kính 38 inch (38/15.5R20 là chi tiết chính tạo nên sự hầm hố “khủng” của D-Max. Đối với dòng xe bán tải thì chắc chắn không thể thiếu chắn bùn, tấm lót gầm, bộ tời trước sau (WARN Zeon 10-S Platinum; sức kéo 4,5 tấn). Sức mạnh tối đa của D-Max lên tới 170 mã lực mô-men xoắn cực đại 430Nm được truyền xuống 4 bánh (4WD) thông qua hộp số tự động 6 cấp – Aisin AWR6B45II.
Còn về chiếc SUV MU-X, xe bán tải được độ từ nguyên mẫu đang được bán ra tại thị trường Úc. Thiết kế cơ bản của xe là động cơ dầu 3.0L và hệ thống treo & hộp số, chassic với chiếc bán tải D-Max. Kẹp phanh TBS Racing 6 piston được trang bị trước và 4 piston sau kết hợp với đĩa phanh trước sau có đường kính lần lượt: 390 và 355mm. Cả hai phiên bản độ D-Max và Mu-X đều lấy sắc đen, trắng là tông màu chủ đạo, logo ISUZU được sơn nổi bật trên thân xe.
Với thiết kế thể thao hầm hố, bắt mắt, mã lực cao hai dòng xe độ này không hề “ngán” các địa hình xấu, nhìn phiên bản độ của dòng SUV này giống như những con robot khổng lồ đầy mạnh mẽ.
Minh Long (Theo:vietnamhoinhap)