Người yêu xe không được chứng kiến nhiều mẫu xe thể thao hoàn toàn mới xuất hiện trong tháng 11/2020 - đa phần là các phiên bản đặc biệt và nâng cấp của các sản phẩm hiện tại.

Porsche 911 Turbo S Embraer

Xe hơi, ô tô, xe thể thao, siêu xe xe hiệu năng cao, xe mới 2020, ô tô mới 2020, siêu xe 2020, xe hiệu năng cao 2020, xe mới tháng 10/2020

Porsche vừa chính thức đánh dấu sự hợp tác với Embraer – hãng máy bay dân dụng lớn thứ 3 Thế giới sau Boeing và Airbus để tạo ra một phiên bản đặc biệt của chiếc Porsche 911 Turbo S thế hệ mới. Điều đặc biệt là chiếc xe này sẽ được tặng miễn phí cho khách hàng mua mẫu máy bay doanh nhân Phenom 300E của Embraer. Xem chi tiết Porsche 911 Turbo S Embraer tại đây.

Lexus LC Aviation

Xe hơi, ô tô, xe thể thao, siêu xe xe hiệu năng cao, xe mới 2020, ô tô mới 2020, siêu xe 2020, xe hiệu năng cao 2020, xe mới tháng 10/2020

Trong phân khúc coupe hạng sang hiện tại, khách hàng có rất nhiều lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên trong số đó, Lexus LC vẫn được coi là một trong những mẫu xe đẹp nhất. Và sức hấp dẫn của dòng xe này lại vừa tăng lên với phiên bản đặc biệt mới Lexus LC Aviation. Được bán với 2 cấu hình LC 500 và 500h, Aviation không chỉ đơn thuần được thay đổi màu sắc giống nhiều phiên bản đặc biệt khác của dòng LC trước đây mà còn thực sự được cải tiến thiết kế. Xem chi tiết Lexus LC Aviation tại đây.

Morgan 3 Wheeler P101

Xe hơi, ô tô, xe thể thao, siêu xe xe hiệu năng cao, xe mới 2020, ô tô mới 2020, siêu xe 2020, xe hiệu năng cao 2020, xe mới tháng 10/2020

Morgan công bố khai tử dòng xe ba bánh 3 Wheeler của mình và để kỷ niệm sự kiện này, hãng xe Anh Quốc đã tung ra một phiên bản giới hạn có tên P101. Mẫu ba bánh P101 mới sẽ chỉ sản xuất với số lượng giới hạn là 33 chiếc và tất cả đều được phân phối tới các đại lý của Morgan. Việc sản xuất phiên bản đặc biệt này sẽ thực hiện cùng lúc với các mẫu 3 bánh được làm đặt riêng trong năm 2021. Đây sẽ là năm cuối cùng để khép lại vòng đời 10 năm của mẫu xe này trước khi động cơ S&S V-twin hết niên hạn sử dụng do tiêu chuẩn khí thải Euro5. Xem chi tiết Morgan 3 Wheeler P101 tại đây.

Audi TT S

Xe hơi, ô tô, xe thể thao, siêu xe xe hiệu năng cao, xe mới 2020, ô tô mới 2020, siêu xe 2020, xe hiệu năng cao 2020, xe mới tháng 10/2020

Trong nỗ lực điện hoá dòng sản phẩm, Audi sẽ khai tử hoặc cải tổ lại nhiều dòng xe nổi tiếng của hãng, và 2 cái tên sẽ bị “xử trảm” đầu tiên sẽ là TT cùng R8. Hiện chưa rõ Audi TT sẽ bị khai tử hoàn toàn hay chuyển sang sử dụng điện, và có lẽ câu trả lời sẽ chỉ có vào vài năm nữa. Ở thời điểm hiện tại, dòng TT vẫn tiếp tục được Audi làm mới – cụ thể hơn là với phiên bản thể thao ở tầm trung TTS. Xem chi tiết Audi TT S tại đây.

Subaru BRZ

Xe hơi, ô tô, xe thể thao, siêu xe xe hiệu năng cao, xe mới 2020, ô tô mới 2020, siêu xe 2020, xe hiệu năng cao 2020, xe mới tháng 10/2020

Ngày 18/11, mẫu xe thể thao Subaru BRZ 2022 hoàn toàn mới đã chính thức được ra mắt toàn cầu tại Trường đua Thermal Club (CA, Hoa Kỳ). Ở thế hệ mới, Subaru đã phát triển mẫu BRZ theo các công thức cơ bản được nhiều hãng xe thể thao, siêu xe áp dụng: giảm trọng lượng, hạ thấp trọng tâm, tăng công suất máy, cải tiến kiểu dáng, tăng độ cứng khung sườn và một thiết kế nội thất hiện đại. Xem chi tiết Subaru BRZ tại đây.

Volkswagen Golf R

Xe hơi, ô tô, xe thể thao, siêu xe xe hiệu năng cao, xe mới 2020, ô tô mới 2020, siêu xe 2020, xe hiệu năng cao 2020, xe mới tháng 10/2020

Sự xuất hiện của Volkswagen Golf R đã được báo trước ở nhiều thời điểm trong năm 2020, khi những phiên bản thử nghiệm liên tục lăn bánh ngoài đường mà hãng xe Đức không buồn che giấu chúng bởi các lớp nguỵ trang. Mặc dù vậy, phải tới nay Volkswagen mới chính thức công bố Golf R, một phần vì những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 và phần khác vì hãng muốn dành thời gian ra mắt đầy đủ các phiên bản của chiếc hatchback Golf thế hệ thứ 8. Xem chi tiết Volkswagen Golf R tại đây.





Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Tránh làm 5 điều sau để giữ giá trị bán lại của xe ô tô

Đối với những người có ý định bán lại ô tô thì những việc làm dưới đây có thể ảnh hưởng lớn đến giá trị của xe.

Xem chi tiết: Tránh làm 5 điều sau để giữ giá trị bán lại của xe ô tô

Cảnh tượng thót tim: Đi ngang ngã tư, ô tô con bất ngờ bị "hố tử thần" nuốt chửng

Đoạn video ghi lại cảnh hiện trường vụ tai nạn liên quan đến "hố tử thần" bất ngờ mọc lên giữa ngã tư đường khiến nhiều người không khỏi thót tim.

Xem chi tiết: Cảnh tượng thót tim: Đi ngang ngã tư, ô tô con bất ngờ bị "hố tử thần" nuốt chửng

"Chiếc xe ô tô ngang ngược" nhất phố, gây phiền hà cho biết bao người

Chiếc xe này đã khiến những phương tiện khác trên phố thời điểm đó gặp không ít khó khăn vì hành vi của mình.

Xem chi tiết: "Chiếc xe ô tô ngang ngược" nhất phố, gây phiền hà cho biết bao người

Xe hơi mới ra mắt tháng 5/2021: Toàn hàng “sang chảnh”, có cả siêu phẩm đắt nhất Thế giới

Soán ngôi chiếc xe đắt nhất Thế giới, Rolls-Royce Boat Tail chỉ là một trong số nhiều mẫu xe cao cấp được các nhà sản xuất ra mắt trên toàn Thế giới trong tháng 5/2021.

Xem chi tiết: Xe hơi mới ra mắt tháng 5/2021: Toàn hàng “sang chảnh”, có cả siêu phẩm đắt nhất Thế giới

Điểm danh những mẫu SUV, xe 7 chỗ và bán tải mới ra mắt Thế giới trong tháng 5/2021

Ngoại trừ sự xuất hiện của chiếc bán tải Ford F-150 Lightning, không có nhiều sự đột phá và bất ngờ trong số những mẫu xe đa dụng được ra mắt trong tháng 5.

Xem chi tiết: Điểm danh những mẫu SUV, xe 7 chỗ và bán tải mới ra mắt Thế giới trong tháng 5/2021

Điểm mặt những trang bị "độc" trên xe ô tô, nổi bật là hệ thống chống trộm logo

Những chiếc xe đắt đỏ bậc nhất thế giới như Rolls-Royce và Bentley thường có nhiều trang bị đắt đỏ và khá "lạ" ví dụ như khay rót champagne hay động cơ dát vàng.

Xem chi tiết: Điểm mặt những trang bị "độc" trên xe ô tô, nổi bật là hệ thống chống trộm logo

Xe BMW thế chấp mắc kẹt, ngân hàng rao bán 7-8 lần không xong

HDBank từng phải trải qua 7 lần rao bán chiếc xe ô tô con BMW 528I, sau 7 lần giá khởi điểm của chiếc xe này đã giảm từ 1,57 tỷ đồng xuống còn 1,39 tỷ đồng.

Xem chi tiết: Xe BMW thế chấp mắc kẹt, ngân hàng rao bán 7-8 lần không xong

Chạy lướt 2.000 km, chủ nhân rao bán MG HS 1.5T, lỗ nguyên tiền ra biển

Mặc dù mới chạy siêu lướt 2.000 km, nhưng chủ nhân đã chấp nhận lỗ cả trăm triệu đồng tiền đăng ký để bán MG HS 1.5T nhập khẩu Trung Quốc.

Xem chi tiết: Chạy lướt 2.000 km, chủ nhân rao bán MG HS 1.5T, lỗ nguyên tiền ra biển

Đi mua xăng, tài xế ngồi trong ôtô "ném" tiền xuống đất gây bất bình

Tổng hợp các tính năng, công nghệ đỉnh cao của Mercedes-Benz EQS

Đây là Rolls-Royce Boat Tail - chiếc xe ô tô đắt nhất thế giới hiện nay, giá 20 triệu Bảng Anh

Những điều tài xế Việt nên để ý khi tham gia giao thông

Không triển khai theo yêu cầu, ACV khẳng định sẽ thu phí ra vào dưới 10 phút

Muốn đổi Hyundai Santa Fe 2021, con trai bà Tân Vlog bán xe vừa mua, chạy siêu lướt hơn 3.000 km

Hi hữu: Ô tô trên trời rơi xuống thủng mái nhà lúc nửa đêm, tài xế "xe bay" còn xin... ngủ nhờ vì quá sợ

Những lưu ý khi điều khiển ô tô dưới trời mưa

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất