Lexus RC Emotional Ash
Dựa trên các cấu hình RC 350, RC 300h và RC 300 F Sport, Lexus RC Emotion Ash được bổ sung một loạt các thay đổi ngoại thất và nâng cấp trang bị nhỏ nhưng đáng giá. Tại Nhật, giá bán lần lượt cho RC 300, RC 300h và RC 350 Emotional Ash là 6,469 – 6,917 và 7,477 Yen (tương đương 1,432 – 1,531 – 1,655 tỷ đồng). Xem chi tiết Lexus RC Emotional Ash tại đây.
Toyota Crown
Cách đây không lâu – cụ thể hơn là năm 2018 Toyota đã trình làng Crown thế hệ thứ 15. Mặc dù vậy, chiếc sedan cỡ lớn hiện đã được cập nhật tại Nhật Bản. Thoạt nhìn, khó có thể biết được điều gì mới trên Toyota Crown 2021, khi dòng xe không có bất kỳ thay đổi nào đối với ngoại thất hoặc các phiên bản động cơ. Tuy nhiên ở bên trong, bảng điều khiển trung tâm của Crown đã thay đổi. Màn hình kép được sử dụng trước đây đã được loại bỏ để chuyển sang một màn hình cảm ứng lớn 12,3 inch theo trào lưu hiện tại của ngành xe. Xem chi tiết Toyota Crown tại đây.
Mercedes-Maybach S-Class
Sau khi công bố S-Class thế hệ mới, tất cả chỉ là vấn đề thời gian để Mercedes tiếp tục “thay máu” cho phiên bản sedan Maybach. Và vào tối ngày 19/11/2020 theo giờ Việt Nam, Mercedes-Maybach S-Class 2021 đã chính thức ra mắt, vẫn cạnh tranh với Bentley Flying Spur V8 và Rolls-Royce Ghost. Dù có giá rẻ hơn nhưng Mercedes vẫn muốn bảo đảm rằng khách hàng của họ không phải hy sinh điều gì so với các đối thủ Anh. Xem chi tiết Mercedes-Maybach S-Class tại đây
Hyundai Mistra
Dù là một dòng xe đã có từ lâu nhưng không nhiều khách hàng Thế giới biết tới cái tên Hyundai Mistra, do mẫu sedan hạng trung này chỉ được phân phối tại thị trường Trung Quốc. Ở đây, Mistra là 1 trong 10 chiếc sedan đang được liên doanh Beijing-Hyundai phân phối và nó cũng không có điều gì đặc biệt. Điều đó đã thay đổi với thế hệ mới nhất, vừa được ra mắt tại triển lãm Quảng Châu 2020. Xem chi tiết Hyundai Mistra tại đây.
Mazda3
Được giới thiệu lần đầu tiên tại Nhật Bản vào tháng 5, nhưng Mazda3 thế hệ thứ 4 lại vừa nhận được một loạt cập nhật nhỏ tại thị trường quê nhà. Đợt nâng cấp này mang lại cho chiếc xe nhiều sức mạnh hơn, bên cạnh đó là các hệ thống an toàn chủ động mới. Những thay đổi khác bao gồm lò xo và bộ giảm chấn được điều chỉnh lại để làm êm dịu chuyển động của hệ thống treo, giảm độ rung và cải thiện cả việc lái xe và xử lý. Xem chi tiết Mazda3 tại đây.
Honda City Hatchback
Ở ngoại hình, kiểu dáng từ cửa sau trở về trước của City Hatchback cơ bản vẫn được giữ nguyên từ bản City sedan thế hệ thứ 5 mới ra mắt, nhưng phần đuôi xe đã được tạo hình đúng kiểu “đuôi cụt” của hatchback. Ở phía sau, City hatchback sở hữu phần đuôi dễ nhầm tưởng với Mercedes A-Class bởi cặp đèn hậu LED thanh mảnh và các khe gió trang trí. Xem chi tiết Honda City Hatchback tại đây.
Toyota Camry Hybrid
Tại châu Âu, Toyota vừa tiến hành nâng cấp lớn giữa vòng đời cho phiên bản Camry Hybrid. Ngoài thiết kế được sửa đổi, đợt cập nhật này còn đem tới cho Toyota Camry Hybrid 2021 nội thất cao cấp, nhiều trang bị hơn và thêm an toàn với những hệ thống điện tử hỗ trợ người lái mới. Camry Hybrid 2021 có phần đầu xe được thiết kế lại, với cản trước diện mạo mới cho lưới tản nhiệt trên và dưới. Xem chi tiết Toyota Camry Hybrid tại đây.
Honda City e:HEV RS
City e:HEV được trang bị phiên bản nhỏ nhất của hệ thống hybrid Honda Intelligent Multi-Mode Drive (i-MMD). Điểm đặc biệt của hệ truyền động này là không có hộp số truyền thống dẫn động bánh trước, nhưng động cơ xăng có thể dẫn động chiếc xe trực tiếp ở tốc độ cao thông qua hộp số 1 cấp. Đắt hơn đáng kể so với phiên bản thường, nhưng hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường của Honda City e:HEV RS là không phải bàn cãi. Xem chi tiết Honda City e:HEV RS tại đây
Nissan Note
Nissan Note là mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Nhật Bản và giờ đây nó sẽ đi kèm hệ thống truyền động bằng động cơ điện e-Power của hãng. Trước đó Nissan đã từng giới thiệu e-Power với hệ thống hybrid độc đáo với động cơ đốt trong chỉ đóng vai trò làm máy phát điện nuôi pin và mô-tơ điện, với phiên bản nâng cấp của chiếc Note thế hệ thứ 2 vào năm 2016. Xem chi tiết Nissan Note tại đây.