Trong số những mẫu xe con ra mắt trong tháng 11/2020 vừa qua, gần như toàn bộ đều có kiểu dáng sedan và tới từ đủ các phân khúc khác nhau.

Lexus RC Emotional Ash

Xe hơi, ô tô, xe mới tháng 11/2020, xe mới 2020, ô tô mới 2020

Dựa trên các cấu hình RC 350, RC 300h và RC 300 F Sport, Lexus RC Emotion Ash được bổ sung một loạt các thay đổi ngoại thất và nâng cấp trang bị nhỏ nhưng đáng giá. Tại Nhật, giá bán lần lượt cho RC 300, RC 300h và RC 350 Emotional Ash là 6,469 – 6,917 và 7,477 Yen (tương đương 1,432 – 1,531 – 1,655 tỷ đồng). Xem chi tiết Lexus RC Emotional Ash tại đây.





Toyota Crown

Xe hơi, ô tô, xe mới tháng 11/2020, xe mới 2020, ô tô mới 2020

Cách đây không lâu – cụ thể hơn là năm 2018 Toyota đã trình làng Crown thế hệ thứ 15. Mặc dù vậy, chiếc sedan cỡ lớn hiện đã được cập nhật tại Nhật Bản. Thoạt nhìn, khó có thể biết được điều gì mới trên Toyota Crown 2021, khi dòng xe không có bất kỳ thay đổi nào đối với ngoại thất hoặc các phiên bản động cơ. Tuy nhiên ở bên trong, bảng điều khiển trung tâm của Crown đã thay đổi. Màn hình kép được sử dụng trước đây đã được loại bỏ để chuyển sang một màn hình cảm ứng lớn 12,3 inch theo trào lưu hiện tại của ngành xe. Xem chi tiết Toyota Crown tại đây.

Mercedes-Maybach S-Class

Xe hơi, ô tô, xe mới tháng 11/2020, xe mới 2020, ô tô mới 2020

Sau khi công bố S-Class thế hệ mới, tất cả chỉ là vấn đề thời gian để Mercedes tiếp tục “thay máu” cho phiên bản sedan Maybach. Và vào tối ngày 19/11/2020 theo giờ Việt Nam, Mercedes-Maybach S-Class 2021 đã chính thức ra mắt, vẫn cạnh tranh với Bentley Flying Spur V8 và Rolls-Royce Ghost. Dù có giá rẻ hơn nhưng Mercedes vẫn muốn bảo đảm rằng khách hàng của họ không phải hy sinh điều gì so với các đối thủ Anh. Xem chi tiết Mercedes-Maybach S-Class tại đây

Hyundai Mistra

Xe hơi, ô tô, xe mới tháng 11/2020, xe mới 2020, ô tô mới 2020

Dù là một dòng xe đã có từ lâu nhưng không nhiều khách hàng Thế giới biết tới cái tên Hyundai Mistra, do mẫu sedan hạng trung này chỉ được phân phối tại thị trường Trung Quốc. Ở đây, Mistra là 1 trong 10 chiếc sedan đang được liên doanh Beijing-Hyundai phân phối và nó cũng không có điều gì đặc biệt. Điều đó đã thay đổi với thế hệ mới nhất, vừa được ra mắt tại triển lãm Quảng Châu 2020. Xem chi tiết Hyundai Mistra tại đây.

Mazda3

Xe hơi, ô tô, xe mới tháng 11/2020, xe mới 2020, ô tô mới 2020

Được giới thiệu lần đầu tiên tại Nhật Bản vào tháng 5, nhưng Mazda3 thế hệ thứ 4 lại vừa nhận được một loạt cập nhật nhỏ tại thị trường quê nhà. Đợt nâng cấp này mang lại cho chiếc xe nhiều sức mạnh hơn, bên cạnh đó là các hệ thống an toàn chủ động mới. Những thay đổi khác bao gồm lò xo và bộ giảm chấn được điều chỉnh lại để làm êm dịu chuyển động của hệ thống treo, giảm độ rung và cải thiện cả việc lái xe và xử lý. Xem chi tiết Mazda3 tại đây.


Honda City Hatchback

Xe hơi, ô tô, xe mới tháng 11/2020, xe mới 2020, ô tô mới 2020

Ở ngoại hình, kiểu dáng từ cửa sau trở về trước của City Hatchback cơ bản vẫn được giữ nguyên từ bản City sedan thế hệ thứ 5 mới ra mắt, nhưng phần đuôi xe đã được tạo hình đúng kiểu “đuôi cụt” của hatchback. Ở phía sau, City hatchback sở hữu phần đuôi dễ nhầm tưởng với Mercedes A-Class bởi cặp đèn hậu LED thanh mảnh và các khe gió trang trí. Xem chi tiết Honda City Hatchback tại đây.

Toyota Camry Hybrid

Xe hơi, ô tô, xe mới tháng 11/2020, xe mới 2020, ô tô mới 2020

Tại châu Âu, Toyota vừa tiến hành nâng cấp lớn giữa vòng đời cho phiên bản Camry Hybrid. Ngoài thiết kế được sửa đổi, đợt cập nhật này còn đem tới cho Toyota Camry Hybrid 2021 nội thất cao cấp, nhiều trang bị hơn và thêm an toàn với những hệ thống điện tử hỗ trợ người lái mới. Camry Hybrid 2021 có phần đầu xe được thiết kế lại, với cản trước diện mạo mới cho lưới tản nhiệt trên và dưới. Xem chi tiết Toyota Camry Hybrid tại đây.

Honda City e:HEV RS

Xe hơi, ô tô, xe mới tháng 11/2020, xe mới 2020, ô tô mới 2020

City e:HEV được trang bị phiên bản nhỏ nhất của hệ thống hybrid Honda Intelligent Multi-Mode Drive (i-MMD). Điểm đặc biệt của hệ truyền động này là không có hộp số truyền thống dẫn động bánh trước, nhưng động cơ xăng có thể dẫn động chiếc xe trực tiếp ở tốc độ cao thông qua hộp số 1 cấp. Đắt hơn đáng kể so với phiên bản thường, nhưng hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường của Honda City e:HEV RS là không phải bàn cãi. Xem chi tiết Honda City e:HEV RS tại đây

Nissan Note

Xe hơi, ô tô, xe mới tháng 11/2020, xe mới 2020, ô tô mới 2020

Nissan Note là mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Nhật Bản và giờ đây nó sẽ đi kèm hệ thống truyền động bằng động cơ điện e-Power của hãng. Trước đó Nissan đã từng giới thiệu e-Power với hệ thống hybrid độc đáo với động cơ đốt trong chỉ đóng vai trò làm máy phát điện nuôi pin và mô-tơ điện, với phiên bản nâng cấp của chiếc Note thế hệ thứ 2 vào năm 2016. Xem chi tiết Nissan Note tại đây.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Tránh làm 5 điều sau để giữ giá trị bán lại của xe ô tô

Đối với những người có ý định bán lại ô tô thì những việc làm dưới đây có thể ảnh hưởng lớn đến giá trị của xe.

Xem chi tiết: Tránh làm 5 điều sau để giữ giá trị bán lại của xe ô tô

Cảnh tượng thót tim: Đi ngang ngã tư, ô tô con bất ngờ bị "hố tử thần" nuốt chửng

Đoạn video ghi lại cảnh hiện trường vụ tai nạn liên quan đến "hố tử thần" bất ngờ mọc lên giữa ngã tư đường khiến nhiều người không khỏi thót tim.

Xem chi tiết: Cảnh tượng thót tim: Đi ngang ngã tư, ô tô con bất ngờ bị "hố tử thần" nuốt chửng

"Chiếc xe ô tô ngang ngược" nhất phố, gây phiền hà cho biết bao người

Chiếc xe này đã khiến những phương tiện khác trên phố thời điểm đó gặp không ít khó khăn vì hành vi của mình.

Xem chi tiết: "Chiếc xe ô tô ngang ngược" nhất phố, gây phiền hà cho biết bao người

Xe hơi mới ra mắt tháng 5/2021: Toàn hàng “sang chảnh”, có cả siêu phẩm đắt nhất Thế giới

Soán ngôi chiếc xe đắt nhất Thế giới, Rolls-Royce Boat Tail chỉ là một trong số nhiều mẫu xe cao cấp được các nhà sản xuất ra mắt trên toàn Thế giới trong tháng 5/2021.

Xem chi tiết: Xe hơi mới ra mắt tháng 5/2021: Toàn hàng “sang chảnh”, có cả siêu phẩm đắt nhất Thế giới

Điểm danh những mẫu SUV, xe 7 chỗ và bán tải mới ra mắt Thế giới trong tháng 5/2021

Ngoại trừ sự xuất hiện của chiếc bán tải Ford F-150 Lightning, không có nhiều sự đột phá và bất ngờ trong số những mẫu xe đa dụng được ra mắt trong tháng 5.

Xem chi tiết: Điểm danh những mẫu SUV, xe 7 chỗ và bán tải mới ra mắt Thế giới trong tháng 5/2021

Điểm mặt những trang bị "độc" trên xe ô tô, nổi bật là hệ thống chống trộm logo

Những chiếc xe đắt đỏ bậc nhất thế giới như Rolls-Royce và Bentley thường có nhiều trang bị đắt đỏ và khá "lạ" ví dụ như khay rót champagne hay động cơ dát vàng.

Xem chi tiết: Điểm mặt những trang bị "độc" trên xe ô tô, nổi bật là hệ thống chống trộm logo

Xe BMW thế chấp mắc kẹt, ngân hàng rao bán 7-8 lần không xong

HDBank từng phải trải qua 7 lần rao bán chiếc xe ô tô con BMW 528I, sau 7 lần giá khởi điểm của chiếc xe này đã giảm từ 1,57 tỷ đồng xuống còn 1,39 tỷ đồng.

Xem chi tiết: Xe BMW thế chấp mắc kẹt, ngân hàng rao bán 7-8 lần không xong

Chạy lướt 2.000 km, chủ nhân rao bán MG HS 1.5T, lỗ nguyên tiền ra biển

Mặc dù mới chạy siêu lướt 2.000 km, nhưng chủ nhân đã chấp nhận lỗ cả trăm triệu đồng tiền đăng ký để bán MG HS 1.5T nhập khẩu Trung Quốc.

Xem chi tiết: Chạy lướt 2.000 km, chủ nhân rao bán MG HS 1.5T, lỗ nguyên tiền ra biển

Đi mua xăng, tài xế ngồi trong ôtô "ném" tiền xuống đất gây bất bình

Tổng hợp các tính năng, công nghệ đỉnh cao của Mercedes-Benz EQS

Đây là Rolls-Royce Boat Tail - chiếc xe ô tô đắt nhất thế giới hiện nay, giá 20 triệu Bảng Anh

Những điều tài xế Việt nên để ý khi tham gia giao thông

Không triển khai theo yêu cầu, ACV khẳng định sẽ thu phí ra vào dưới 10 phút

Muốn đổi Hyundai Santa Fe 2021, con trai bà Tân Vlog bán xe vừa mua, chạy siêu lướt hơn 3.000 km

Hi hữu: Ô tô trên trời rơi xuống thủng mái nhà lúc nửa đêm, tài xế "xe bay" còn xin... ngủ nhờ vì quá sợ

Những lưu ý khi điều khiển ô tô dưới trời mưa

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất