Nhìn vào danh sách những mẫu SUV/crossover ra mắt trong tháng 3/2021, người yêu ô tô có thể dễ dàng nhận ra phần lớn chúng tới từ các thương hiệu hạng sang hoặc nằm ở các phân khúc "bề trên".

Ford Equator

Xe hơi, ô tô, SUV, crossover, xe mới 2021, ô tô mới 2021, xe mới tháng 3/2021

Ford Equator không phải là một cái tên quá xa lạ khi những hình ảnh và thông tin về mẫu SUV hạng trung này đã bị rò rỉ từ năm 2020. Tuy nhiên phải tới nay, mẫu SUV hạng trung cạnh tranh với Toyota Highlander này mới chính thức được Ford ra mắt thị trường Trung Quốc chính thức. Chiếc xe được bán ra vào ngày 28/3, do liên doanh Jiangling-Ford sản xuất. Xem chi tiết Ford Equator tại đây.





MG Marvel R

Xe hơi, ô tô, SUV, crossover, xe mới 2021, ô tô mới 2021, xe mới tháng 3/2021

Chuẩn bị được bán ra tại châu Âu trong những tháng tới, MG Marvel R sẽ được ra mắt chính thức tại triển lãm Bangkok Auto Salon diễn ra trong tuần sau. Nhìn lướt qua trông có vẻ giống như phiên bản chạy điện của chiếc SUV hạng C MG HS đang được lắp ráp tại Thái và hiện cũng đã có mặt tại Việt Nam, nhưng trên thực tế Marvel R là một mẫu xe khác biệt và cao cấp hơn. Xem chi tiết MG Marvel R tại đây.

Jeep Wagoneer

Xe hơi, ô tô, SUV, crossover, xe mới 2021, ô tô mới 2021, xe mới tháng 3/2021

Khi Jeep ra mắt mẫu xe ý tưởng Grand Wagoneer vào năm ngoái, bất kỳ ai cũng biết rằng sớm hay muộn thì thương hiệu xe địa hình mang tính biểu tượng này cũng sẽ tung ra một phiên bản thương mại của nó. Và thời điểm đó đã tới khi Jeep Wagoneer đã chính thức xuất hiện với 2 phiên bản là thường và Grand Wagoneer – tất cả đều là những chiếc SUV cỡ lớn hạng sang. Mỗi chiếc xe đều sẽ được bán với 3 cấu hình là Series I, II và III. Xem chi tiết Jeep Wagoneer tại đây.

Volvo XC60

Xe hơi, ô tô, SUV, crossover, xe mới 2021, ô tô mới 2021, xe mới tháng 3/2021

Sau đàn anh XC90, Volvo XC60 đã được cập nhật lớn giữa vòng đời, mang lại một số thay đổi nhỏ về kiểu dáng và trang bị. Theo nhà sản xuất ô tô Thụy Điển, chiếc SUV được “facelift” sẽ được bán với 3 phiên bản hệ truyền động plug-in hybrid, tất cả đều được trang bị động cơ 4 xi-lanh tăng áp 2.0 lít và một mô-tơ điện đặt ở cầu sau để tạo thành hệ dẫn động 4 bánh. Xem chi tiết Volvo XC60 tại đây

Volvo C40 Recharge

Xe hơi, ô tô, SUV, crossover, xe mới 2021, ô tô mới 2021, xe mới tháng 3/2021

Vào cuối năm ngoái khi hé lộ về Volvo C40 Recharge, đích thân ông Hakan Samuelsson – Giám đốc điều hành thương hiệu xe sang Thuỵ Điển có khẳng định rằng: “Chúng tôi sẽ giữ bí mật cho đến khi ra mắt, nhưng tôi hứa với bạn rằng nó sẽ là một mẫu xe rất đẹp”. Tới nay khi C40 chính thức xuất hiện, chúng ta có thể thấy rằng những lời hứa hẹn của ông Samuelsson là có cơ sở; khi dù dựa trên nền tảng CMA và nhiều chi tiết chung với chiếc XC40 Recharge nhưng C40 Recharge là một mẫu xe hấp dẫn hơn về ngoại hình. Xem chi tiết Volvo C40 Recharge tại đây.

Hyundai Bayon

Xe hơi, ô tô, SUV, crossover, xe mới 2021, ô tô mới 2021, xe mới tháng 3/2021

Ngày 2/3/2021, Hyundai Motor đã chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Hyundai Bayon hoàn toàn mới dành riêng cho thị trường Châu Âu. Hyundai Bayon nằm trong phân khúc SUV hạng B, được đánh giá là một trong những mẫu xe tiềm năng nhất phân khúc này. Bayon cũng được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Sensuous Sportiness đặc trưng của Hyundai, kết hợp những giá trị cảm xúc với các giải pháp sáng tạo trong thiết kế, là mẫu xe thừa hưởng thiết kế mới nhất trong gia đình SUV của Hyundai với các đường nét trau chuốt, đơn giản nhưng khỏe khoắn. Xem chi tiết Hyundai Bayon tại đây.

Rolls-Royce Cullinan Black Badge Pikes Peak Blue

Xe hơi, ô tô, SUV, crossover, xe mới 2021, ô tô mới 2021, xe mới tháng 3/2021

Hai tay đua cừ khôi Ben và Christine Sloss, đồng thời là những người đam mê xe động cơ, vừa nhận bàn giao đơn hàng mới nhất của họ từ Rolls-Royce Motor Cars. Chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge mới của nhà Sloss được hoàn thiện bằng màu sơn Bespoke độc đáo có tên là Pikes Peak Blue, được tạo ra bởi đội ngũ Rolls-Royce Bespoke Collective theo yêu cầu cá nhân hoá của chủ xe. Xem chi tiết Rolls-Royce Cullinan Black Badge Pikes Peak Blue tại đây

Range Rover SVAutobiography Ultimate Edition

Xe hơi, ô tô, SUV, crossover, xe mới 2021, ô tô mới 2021, xe mới tháng 3/2021

Bình thường những chiếc Range Rover mang logo SVAutobiography đã thuộc hàng sang trọng nhất trong Thế giới SUV, nhưng những biến thể Ultimate Edition còn đẳng cấp hơn thế. Với “một loạt các thay đổi ‘hàng thửa’ SV thủ công”, chúng đã trình diễn những lựa chọn cá nhân hoá độc đáo mà các đại gia yêu cầu những thứ hoàn hảo nhất trên một chiếc SUV hạng sang thương mại có thể đòi hỏi. Xem chi tiết Range Rover SVAutobiography Ultimate Edition tại đây

Subaru Outback Wilderness

Xe hơi, ô tô, SUV, crossover, xe mới 2021, ô tô mới 2021, xe mới tháng 3/2021

Subaru Outback, cùng với những dòng xe khác như Volvo Cross Country, Audi Allroad hay Mercedes All Terrain là số ít những mẫu xe wagon được “crossover hoá”. Về cơ bản chúng là những chiếc wagon được “đôn gầm” lên cao một chút và bổ sung thêm các chi tiết mang phong cách SUV. Ý tưởng này của Subaru đã thành công tới nỗi Outback được tách ra thành một dòng xe riêng từ Legacy, nhưng hãng vẫn chưa bằng lòng với điều đó. Tiếp tục đặt yếu tố địa hình lên cao hơn nữa, phiên bản mới Subaru Outback Wilderness đã ra mắt với khả năng off-road vượt không ít chiếc SUV và crossover trên thị trường. Xem chi tiết Subaru Outback Wilderness tại đây.

Toyota Yaris Cross Adventure

Xe hơi, ô tô, SUV, crossover, xe mới 2021, ô tô mới 2021, xe mới tháng 3/2021

Ngay ở dạng nguyên bản, Toyota Yaris Cross vốn trông đã giống một chiếc SUV thực thụ bởi khoảng sáng gầm cao và thiết kế cơ bắp. Tuy nhiên điều đó vẫn không ngăn được Toyota tung ra một phiên bản thậm chí còn “ngầu” hơn nữa của chiếc xe là Adventure. Nhưng nếu đang mong chờ những thay đổi thực sự nâng cao khả năng vượt địa hình của Toyota Yaris Cross Adventure, khách hàng sẽ phải thất vọng vì giống như bao đối thủ khác trong phân khúc, chiếc xe chỉ được “độ kiểng”. Xem chi tiết Toyota Yaris Cross Adventure tại đây

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Thử thách khả năng địa hình của Defender, Land Rover đem xe đi hỗ trợ cuộc đua mạo hiểm khắc nghiệt nhất Thế giới

Land Rover Defender đóng vai trò quan trọng như một phương tiện hỗ trợ tại cuộc đua mạo hiểm khắc nghiệt nhất Thế giới - Red Bull X-Alps 2021.

Xem chi tiết: Thử thách khả năng địa hình của Defender, Land Rover đem xe đi hỗ trợ cuộc đua mạo hiểm khắc nghiệt nhất Thế giới

"Vén màn" Kia Sportage 2022 với thiết kế sắc sảo, cao cấp và nội thất "chuẩn xe sang"

Đúng như dự đoán, Kia Sportage thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới sở hữu diện mạo sắc nét và hiện đại hơn hẳn so với mẫu xe tiền nhiệm, không gian bên trong xe cũng được lột xác với màn hình cong khổng lồ và nhiều trang bị tiên tiến.

Xem chi tiết: "Vén màn" Kia Sportage 2022 với thiết kế sắc sảo, cao cấp và nội thất "chuẩn xe sang"

Chiếc SUV hạng C Kia từng bị "hắt hủi" tại Việt Nam trở lại, thiết kế gây tranh cãi hơn anh em Hyundai Tucson

  Cũng giống như mẫu xe cùng nền tảng Hyundai Tucson, Kia Sportage thế hệ mới là một cuộc cách mạng về thiết kế ngoại thất.

Xem chi tiết: Chiếc SUV hạng C Kia từng bị "hắt hủi" tại Việt Nam trở lại, thiết kế gây tranh cãi hơn anh em Hyundai Tucson

Mất đi 2 cửa, xe địa hình Land Rover Defender 90 còn đắt hơn bản 110 tại Việt Nam

Với mức giá niêm yết 3,93 và 6,55 tỷ đồng, những bản thấp nhất và cao nhất của mẫu SUV 3 cửa Land Rover Defender 90 đều đắt hơn các bản 110 5 cửa tương đương.

Xem chi tiết: Mất đi 2 cửa, xe địa hình Land Rover Defender 90 còn đắt hơn bản 110 tại Việt Nam

Điểm danh những mẫu SUV, xe 7 chỗ và bán tải mới ra mắt Thế giới trong tháng 5/2021

Ngoại trừ sự xuất hiện của chiếc bán tải Ford F-150 Lightning, không có nhiều sự đột phá và bất ngờ trong số những mẫu xe đa dụng được ra mắt trong tháng 5.

Xem chi tiết: Điểm danh những mẫu SUV, xe 7 chỗ và bán tải mới ra mắt Thế giới trong tháng 5/2021

Toyota Corolla Cross tiến vào thị trường Mỹ

Theo công bố từ Toyota, mẫu xe Corolla Cross sẽ bán ra ở thị trường Mỹ trong thời gian tới và phiên bản Hybrid sẽ xuất hiện vào năm sau.

Xem chi tiết: Toyota Corolla Cross tiến vào thị trường Mỹ

Nối bước Ranger, Ford Everest cũng sắp có thế hệ mới: Trông cứng cáp như F-150, nội thất “sang xịn mịn” như xe con

Những hình ảnh đầu tiên về thế hệ kế tiếp của Ford Everest đã bị rò rỉ, cho chúng ta những thông tin đầu tiên về mẫu SUV hạng trung đời mới.

Xem chi tiết: Nối bước Ranger, Ford Everest cũng sắp có thế hệ mới: Trông cứng cáp như F-150, nội thất “sang xịn mịn” như xe con

Toyota Corolla Cross - "hàng hot" tại Việt Nam - đã có bản cập nhật 2022 hấp dẫn hơn nữa

Ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 8/2020 nhưng tới nay Toyota Corolla Cross mới được giới thiệu tới khách hàng ở Mỹ, xe thuộc model 2022 và có một số điểm cập nhật so với bản đang bán tại nước ta.

Xem chi tiết: Toyota Corolla Cross - "hàng hot" tại Việt Nam - đã có bản cập nhật 2022 hấp dẫn hơn nữa

Honda CR-V 2021 thêm phiên bản mới giá chỉ từ 637 triệu VNĐ để tăng lựa chọn cho khách hàng

Lexus NX 2022 chốt lịch ra mắt vào ngày 11/6 tới - "Lột xác" toàn diện để tăng "sức chiến đấu"

Kia lần đầu có tiết lộ chính thức về Sportage thế hệ mới: Ngoại thất sắc nét, cabin cao cấp

SUV hạng sang Infiniti QX60 thế hệ mới chốt lịch ra mắt, khoe nội thất “sang chảnh” như Bentley

Kia Seltos 2022 ra mắt tại Mỹ, có thêm phiên bản đặc biệt

Toyota sắp trình làng mẫu Crossover hoàn toàn mới vào tuần tới

Toyota sắp ra mắt crossover mới

Toyota chuẩn bị nhập về "đàn em" Raize để tiếp sức cho Corolla Cross

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất