Trong tháng giữa Q1/2021, Rolls-Royce đã liên tục công bố các bản Phantom đặc biệt, bên cạnh đó là những mẫu xe điện hoá thế hệ mới như Mercedes C-Class hoặc chạy điện thuần.

Rolls-Royce Phantom Tempus





Xe hơi, ô tô, xe con, xe mới 2021, ô tô mới 2021, xe mới tháng 2/2021

Vốn đã là mẫu xe cao cấp nhất của thương hiệu, giờ đây Rolls-Royce Phantom đã trở thành nền tảng cho Bộ sưu tập độc quyền, quý hiếm – Phantom Tempus Collection. Phiên bản mới này của Phantom được lấy cảm hứng từ Thời gian – cách thời gian không ngừng trôi, hay khoảnh khắc dòng thời gian dường như ngưng đọng lại. Bộ sưu tập này chỉ bán ra 20 chiếc giới hạn, và tất cả đều đã tìm được chủ sở hữu. Xem chi tiết Rolls-Royce Phantom Tempus tại đây

IONIQ 5

Xe hơi, ô tô, xe con, xe mới 2021, ô tô mới 2021, xe mới tháng 2/2021

Khơi dậy tinh thần của Pony năm 1975 – chiếc xe sản xuất thương mại đầu tiên của Hyundai – phiên bản dân dụng của IONIQ 5 cuối cùng đang được ra mắt. Nó không phải là một chiếc hatchback cỡ nhỏ với động cơ Mitsubishi như những ngày đầu của thương hiệu Hàn Quốc, mà là một chiếc “SUV” hạng trung chạy điện toàn phần dựa trên nền tảng chassis E-GMP; và là sự hiện thực hoá của mẫu xe ý tưởng 45 Concept từ Triển lãm Ô tô Frankfurt 2019. Xem chi tiết IONIQ 5 tại đây.

Mercedes C-Class

Xe hơi, ô tô, xe con, xe mới 2021, ô tô mới 2021, xe mới tháng 2/2021

Cũng giống như S-Class vào tháng 9/2020, những thông tin và hình ảnh chi tiết về Mercedes C-Class đã bị rò rỉ hàng loạt từ trước ngày ra mắt (23/2/2021). Mặc dù vậy khi chính thức xuất hiện, C-Class vẫn trở thành chủ đề “hot” trong cộng đồng yêu xe khi càng tìm hiểu, những tinh hoa của thế hệ mới này càng lộ rõ. Đó là những công nghệ mới nhất chia sẻ từ S-Class thế hệ mới, khả năng cập nhật không dây các hệ thống – và không thể không nhắc tới là quyết định loại bỏ toàn bộ các động cơ có từ 4 xi-lanh trở lên. Xem chi tiết Mercedes C-Class tại đây.

Rolls-Royce Phantom Koa

Xe hơi, ô tô, xe con, xe mới 2021, ô tô mới 2021, xe mới tháng 2/2021

Trong một Thế giới mà các mặt hàng xa xỉ được thiết kế cho tiêu thụ hàng loạt thường chiếm ưu thế, việc đặt hàng chiếc Rolls-Royce Phantom Extended cá nhân hoá là một minh chứng cho khái niệm về đẳng cấp sang trọng thực sự (true luxury). Sự hợp tác giữa khách hàng và Đội ngũ Thiết kế Bespoke Rolls-Royce đã thúc đẩy sự kết hợp giữa kỹ thuật thủ công bậc thầy với những vật liệu tốt nhất, kết quả là tạo ra một di sản mang đậm dấu ấn cá nhân. Xem chi tiết Rolls-Royce Phantom Koa tại đây.

Chevrolet Bolt

Xe hơi, ô tô, xe con, xe mới 2021, ô tô mới 2021, xe mới tháng 2/2021

Chiếc Chevrolet Bolt đầu tiên rời khỏi dây chuyền sản xuất vào cuối năm 2016 và đây cũng là mẫu xe hơi thuần điện đầu tiên của thương hiệu Mỹ được giới thiệu tới khách hàng. Tới nay sau 5 năm bán ra, Chevy đã quyết định nâng cấp toàn bộ mẫu EV được ưa chuộng của mình trong năm 2021 và hiện có hai phiên bản hatchback và crossover. Xem chi tiết Chevrolet Bolt tại đây.

Audi e-tron GT

Xe hơi, ô tô, xe con, xe mới 2021, ô tô mới 2021, xe mới tháng 2/2021

Từng được hé lộ trước bởi phiên bản ý tưởng cùng tên hồi năm 2018, e-tron GT sẽ tới tay khách hàng với thiết kế gần như y hệt. So với bản concept, chiếc xe chỉ có một số khác biệt nhỏ như các gương chiếu hậu to hơn, mặt ca-lăng vân chìm hơn, những thiết kế mâm 20/21 inch mới và cánh khuếch tán dưới cản hậu được sửa đổi. Ngôn ngữ thiết kế của Audi đã khiến cho e-tron GT trở thành một chiếc coupe 4 cửa hiện đại, thể thao. Xem chi tiết Audi e-tron GT tại đây

Rolls-Royce Phantom Iridescent Opulence

Xe hơi, ô tô, xe con, xe mới 2021, ô tô mới 2021, xe mới tháng 2/2021

Bộ phận cá nhân hoá Bespoke của Rolls-Royce chưa bao giờ khiến người yêu xe thất vọng khi nói về những cách đặc biệt để “thửa riêng” một chiếc xe. Cứ mỗi chiếc Rolls-Royce độc bản được tạo ra lại khiến mọi người phải trầm trồ bởi sự đặc biệt trong chế tác, nguyên liệu hiếm lạ, tính nghệ thuật và thậm chí cả 3 yếu tố này. Và với chiếc xe đặc biệt mới nhất là Rolls-Royce Phantom Iridescent Opulence, họ đã tự tin khẳng định rằng nó là đỉnh cao của nghệ thuật cá nhân hoá. Xem chi tiết Rolls-Royce Phantom Iridescent Opulence tại đây.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Tesla liên tục gặp vận đen sau hàng loạt "phốt"

Doanh số sụt giảm một nửa tại Trung Quốc, cổ phiếu liên tục giảm, nhà máy tại Đức bị đốt, Tesla đang gặp vận đen liên tiếp trong thời gian gần đây.

Xem chi tiết: Tesla liên tục gặp vận đen sau hàng loạt "phốt"

Những điểm thú vị về Hyundai Ioniq 5: Kỳ vọng người mua xe đủ chuẩn 'nhà giàu', cách âm như xe sang

Phân khúc xe điện sẽ xóa nhòa ranh giới giữa các hãng xe phổ thông và xe sang, chẳng hạn Hyundai Ioniq 5 có không ít điểm giá trị ngang hàng xe sang truyền thống.

Xem chi tiết: Những điểm thú vị về Hyundai Ioniq 5: Kỳ vọng người mua xe đủ chuẩn 'nhà giàu', cách âm như xe sang

Apple đàm phán mua pin xe điện của 2 công ty Trung Quốc

Trong một kế hoạch sản xuất xe điện của mình, Apple đang đàm phán với 2 hãng sản xuất pin khổng lồ của Trung Quốc là Contemporary Amperex Technology Co. Limited (CATL) và BYD.

Xem chi tiết: Apple đàm phán mua pin xe điện của 2 công ty Trung Quốc

Rào cản nào ảnh hưởng đến doanh số bán xe điện khiến các nhà sản xuất lo ngại?

Nếu ngành công nghiệp ô tô thành công trong việc đặt cược rằng xe điện sẽ sớm chiếm lĩnh các con đường, sẽ cần phải khắc phục một lý do lớn khiến nhiều người vẫn né tránh đó là… xe hết điện giữa đường.

Xem chi tiết: Rào cản nào ảnh hưởng đến doanh số bán xe điện khiến các nhà sản xuất lo ngại?

Cận cảnh chiếc Rolls-Royce độc bản từng đắt nhất thế giới có giá chỉ 300 tỷ đồng

Hãng xe Anh quốc – Rolls-Royce chỉ sản xuất duy nhất một chiếc Rolls-Royce Sweptail vì vậy mẫu xe này được bán với giá từng đắt nhất của Rolls-Royce khi có giá khoảng 12,8 triệu USD tức khoảng 300 tỷ đồng. Rolls- Royce nổi tiếng là dòng xe sang trọng…

Xem chi tiết: Cận cảnh chiếc Rolls-Royce độc bản từng đắt nhất thế giới có giá chỉ 300 tỷ đồng

Điểm mặt trang bị “độc” trên xe siêu sang Rolls-Royce và Bentley

Những chiếc xe siêu sang đắt đỏ bậc nhất thế giới như Rolls-Royce và Bentley thường có nhiều trang bị đắt đỏ và khá lạ ví dụ như khay rót champagne, logo chống trộm hay động cơ dát vàng...

Xem chi tiết: Điểm mặt trang bị “độc” trên xe siêu sang Rolls-Royce và Bentley

Cần nhiều chính sách ưu đãi hơn và quy chuẩn cho xe điện và hybrid tại Việt Nam

Trong khi nhiều hãng xe đã sẵn sàng cung ứng các loại xe điện, xe hybrid ra thị trường Việt thì các chính sách ưu đãi và hành lang pháp lý, quy chuẩn cho loại phương tiện chắc chắn là xu hướng của tương lai này vẫn còn thiếu. Xe…

Xem chi tiết: Cần nhiều chính sách ưu đãi hơn và quy chuẩn cho xe điện và hybrid tại Việt Nam

Mercedes bán toàn bộ đại lý ở châu Âu, dồn tiền phát triển xe điện

Bán các đại lý tại châu Âu có thể mang về cho Mercedes khoảng 1 tỷ euro (1,2 tỷ USD). Công ty đang muốn cắt giảm chi phí cố định.

Xem chi tiết: Mercedes bán toàn bộ đại lý ở châu Âu, dồn tiền phát triển xe điện

Elon Musk: ‘Xe điện không cần chạy xa hơn 630 km’

SUV đỉnh cao của Lexus sẽ hoàn chỉnh, ra mắt trong 14 tháng tới, đấu cả loạt xe đầu bảng của Mercedes-Benz, Porsche hay Audi

Siêu xe điện Rimac Nevera 2021 chào bán tới 56 tỷ đồng

Mô hình thuê pin của VinFast và những cách bán xe điện độc đáo trên thế giới

Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Elon Musk: 'Xe điện không cần chạy xa hơn 630 km'

PIN XE ĐIỆN: Chỉ trong 10 năm, giá pin xe điện đã giảm 10 lần

Ảnh thực tế xe điện Lexus LF-Z Electrified: trình làng vào tháng 8 năm sau

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất