Ralliart ban đầu được thành lập ở Châu Âu vào năm 1983 với vai trò là một đội đua. Trong nhiều năm, Mitsubishi đã dùng cái tên này để thi đấu tại giải Rally Thế giới (WRC – World Rally Championship), giành nhiều chiến thắng trong cuộc đua và danh hiệu vô địch. Thương hiệu này sau đó đã được Mitsubishi phát triển thành chi nhánh xe hiệu năng cao, để rồi tạm “khai tử” vào đầu thập niên 2010.
Nhưng trong một cuộc họp tài chính gần đây, Mitsubishi vừa xác nhận sẽ đem cái tên Ralliart trở lại. Đi kèm với thông báo là một hình ảnh duy nhất của một chiếc Mitsubishi Triton / L200 được trang bị một loạt các bộ phận của Ralliart. Có lẽ, đây sẽ là mẫu xe đầu tiên mà Mitsubishi ra mắt dưới thương hiệu Ralliart tái sinh. Hình ảnh cho thấy chiếc xe bán tải mang màu sơn trắng của Ralliart với các điểm nhấn màu đỏ. Nó cũng có các tấm chắn bùn màu đỏ, ốp gương đen và bodylip thể thao ốp dưới cản trước.
Với khoảng sáng gầm khá thấp và hình ảnh hé lộ cho thấy đang drift trên mặt cát, có thể thấy Triton Ralliart dù là một mẫu bán tải thể thao nhưng sẽ hướng tới việc di chuyển ở các bề mặt đường không quá mấp mô ở tốc độ cao theo phong cách rally, thay vì hướng tới đường đua baja như đối thủ Ford Ranger Raptor. Và không chỉ dừng lại đó, Ralliart cũng sẽ sản xuất các phụ tùng độ cho nhiều dòng Mitsubishi khác nhau.
Đặc biệt với sự trở lại của Ralliart, Giám đốc điều hành Mitsubishi – ông Takao Kato cũng đã xác nhận hãng sẽ quay trở lại các giải đua: “Đối với những khách hàng muốn trải nghiệm ‘chất Mitsubishi’, chúng tôi sẽ tạo ra các phụ tùng độ cho dòng sản phẩm của mình cũng như quay trở lại những sự kiện đua xe trên toàn Thế giới”. Hiện chưa rõ Mitsubishi và Ralliart sẽ tham gia vào các giải đua nào.