Lý do chính để khách hàng ưa chuộng dòng xe bán tải chính là việc những mẫu xe này đã được cải thiện về về độ thẩm mỹ cũng như thiết bị tiện nghi. Dù là hai phiên bản thấp nhất trong dòng bán tải Ford Ranger nhưng Ford Ranger XLS 2021 đều có được khả năng vận hành rất ấn tượng.





»  Xem chi tiết: Giá xe Ford Ranger 2021 lăn bánh khuyến mãi

Ford Ranger XLS 4×2 MT

Động cơ TDCi Turbo Diesel 2.2L, Số sàn 6 cấp

Giá xe bán tải Ford Ranger XLS 4×2 MT : 630 triệu (Giá lăn bánh tạm tính 646 triệu)


Hotline tư vấn và báo giá: 0909.516.156 (Ms Vy – Sài Gòn Ford)

Xe bán tải, Xe bán tải số sàn, Xe bán tải số tự động

Ford Ranger XLS bản 4×2 MT thế hệ mới xuất hiện với phong cách thiết kế đậm chất xe địa hình. Xe khoác lên mình bộ cánh hoàn hảo, hầm hố với kích thước tổng thể lần lượt là 5362 x 1860 x 1830 mm.

Nhìn từ trực diện, Ranger XLS 4×2 MT mang nét táo bạo và cơ bắp đậm chất Mỹ nhờ những đường gân rắn rỏi, cân đối hai bên là cụm đèn trước Halogen có độ chiếu sáng mạnh. Không chỉ vậy, xe còn có cụm đèn sương mù phía trước tăng khả năng quan sát.

Đi cùng thân hình to lớn, vạm vỡ là bộ la zăng có kích thước 16 inch với phần lốp dày to bản, xe có gương chiếu hậu điều chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ và được sơn cùng màu thân xe tạo cái nhìn liền khối.


Nhờ chiều dài cơ sở đạt 3220 mm, xe bán tải Ford Ranger XLS 4×2 MT cho chủ nhân cảm giác lái an toàn nhờ khả năng hãm/bứt tốc tốt hơn. Xe được tích hợp gương chiếu hậu trong chỉnh tay với hai chế độ ngày và đêm giúp cải thiện tầm nhìn của người lái.

Xe bán tải, Xe bán tải số sàn, Xe bán tải số tự động

Nổi bật trên phần táp lô là vô lăng 4 chấu được tích hợp nhiều nút bấm tiện lợi, toàn bộ ghế ngồi đều sử dụng chất liệu nỉ, ghế lái có thể chỉnh tay 6 hướng, hàng ghế sau có thể gập được giúp gia tăng khả năng chứa vật dụng khi cần thiết.

Không quá nổi trội như các đối thủ trong cùng phân khúc khi Ranger XLS 4×2 MT chỉ sở hữu hệ thống điều hòa nhiệt độ chỉnh tay. Hệ thống thông tin giải trí trên xe được trang bị đầy đủ những tính năng cơ bản như: đầu CD 1 đĩa, AM/FM, MP3, Ipod, USB, Bluetooth, dàn âm thanh 6 loa tạo ra những giai điệu sôi động.

“Trái tim” của Ford Ranger XLS 4×2 MT là khối động cơ Turbo Diesel 2.2L i4 TDCi, trục cam kép, có làm mát khí nạp sản sinh công suất tối đa 158 mã lực ở vòng tua 3200 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 385 Nm tại dải vòng tua 1600-2500 vòng/phút.

Toàn bộ sức mạnh của xe được truyền xuống hệ dẫn động 1 cầu chủ động thông qua hộp số sàn 6 cấp, với nguồn sức mạnh này, Ranger XLS 4×2 MT đủ sức chinh phục những đoạn đường gồ ghề và phức tạp.

Xe bán tải, Xe bán tải số sàn, Xe bán tải số tự động

Nhờ lợi thế gầm cao đến 200 mm, chủ nhân có thể dễ dàng điều khiển Ranger XLS 4×2 MT “leo lề” hoặc lội nước dễ dàng. Độ êm ái được ưu tiên hàng đầu, do đó xe được trang bị bộ lốp dày có thông số 255/70R16.

Khả năng vận hành của xe còn được hỗ trợ đáng kể nhờ sử dụng hệ thống treo trước độc lập, tay đòn kép, lò xo trụ và ống giảm chấn, treo sau loại nhíp với ống giảm chấn kết hợp cùng phanh trước/sau dạng đĩa/tang trống. Ngoài ra, việc sử dụng tay lái trợ lực điện đã giúp việc đánh lái trở nên nhẹ nhàng hơn.

Khả năng đảm bảo an toàn trên Ranger XLS 4×2 MT cũng được nâng cấp với những tính năng đáng chú ý như: 2 túi khí, chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, cân bằng điện tử, kiểm soát hành trình.

Ford Ranger XLS 4×2 AT

Động cơ TDCi Turbo Diesel 2.2L, Số tự động 6 cấp

Giá xe bán tải Ford Ranger XLS 4×2 AT : 650 triệu (Giá lăn bánh tạm tính 666 triệu)

Xe bán tải, Xe bán tải số sàn, Xe bán tải số tự động

Ford Ranger XLS bản 4×2 AT xuất hiện và chinh phục mọi khách hàng mê xe bán tải ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ diện mạo đẹp mắt, hầm hố. Ford Ranger XLS 4×2 AT có kích thước tổng thể lần lượt là 5362 x 1860 x 1830 mm.

Điểm nhấn ở phần đầu xe là bộ lưới tản nhiệt với cách tạo hình rắn rỏi, gân guốc nối liền cụm đèn trước dạng Halogen. Ngay bên dưới một chút là là cụm đèn sương mù giúp tài xế có được tầm nhìn tốt trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Hoàn thiện cho nét nam tính, cơ bắp của phần thân xe là bộ la zăng có kích thước 16 inch cùng vòm bánh mở rộng. Xe có gương chiếu hậu có thể điều chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ sơn cùng màu thân xe cho cái nhìn liền mạch.

Với chiều dài cơ sở đạt 3220 mm, lực tác động từ mặt đường lên các bánh xe trước/sau giảm đáng kể giúp Ranger XLS 4×2 AT bứt tốc/ hãm tốc vững vàng hơn và mượt hơn. Ngoài ra, tầm nhìn của tài xế được hỗ trợ đắc lực nhờ gương chiếu hậu trong chỉnh tay với hai chế độ ngày và đêm.

Xe bán tải, Xe bán tải số sàn, Xe bán tải số tự động

Xe bán tải Ford Ranger XLS 4×2 AT sử dụng vô lăng 4 chấu được tích hợp nhiều nút bấm tiện lợi, nỉ là chất liệu chính sử dụng cho toàn bộ ghế ngồi trên xe, điều này khá hạn chế vì người ngồi có thể bị vương mồ hôi nếu đi xa.

Ngoài ra, ghế lái của xe có thể chỉnh tay 6 hướng, hàng ghế sau có thể gập được làm gia tăng không gian chứa đồ phía sau cũng như dễ tìm được tư thế ngồi dễ chịu.

Ford Ranger XLS 4×2 AT được trang bị hệ thống điều hòa nhiệt độ chỉnh tay, hệ thống thông tin giải trí cơ bản với đầu CD 1 đĩa, MP3, Ipod, AM/FM, USB, Bluetooth, dàn âm thanh 6 loa tạo ra những giai điệu chân thực.

Dưới nắp capo của Ranger XLS 4×2 AT là khối động cơ Turbo Diesel 2.2L i4 TDCi, trục cam kép, có làm mát khí nạp tạo ra công suất tối đa 158 mã lực ở vòng tua 3200 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 385 Nm tại dải vòng tua 1600-2500 vòng/phút.

Kết hợp với nguồn năng lượng trên là hộp số tự động 6 cấp cùng hệ dẫn động 1 cầu chủ động, nhờ cấu hình vượt trội này mà Ranger XLS 4×2 AT có thể giúp chủ nhân chinh phục những địa hình phức tạp sau những cú “rít” ga để vọt lên.

Xe bán tải, Xe bán tải số sàn, Xe bán tải số tự động

Những chướng ngại vật trên đường không thể làm khó Ranger XLS 4×2 AT nhờ có lợi thế gầm cao đến 200 mm. Hành khách trên xe sẽ cảm nhận được sự êm ái trong cuộc hành trình nhờ bộ lốp dày có thông số 255/70R16.

Bên cạnh đó, Ranger XLS 4×2 AT còn được trang bị treo trước độc lập, tay đòn kép, lò xo trụ và ống giảm chấn, treo sau loại nhíp với ống giảm chấn giúp hạn chế tình trạng rung lắc khi băng qua các “ổ gà”.

Xe sử dụng hệ thống phanh trước/sau dạng đĩa/tang trống giúp quá trình thích ứng diễn ra nhanh hơn khi di chuyển ở tốc độ cao. Ngoài ra, Ranger XLS 4×2 AT còn được trang bị tay lái trợ lực điện giúp việc đánh lái trở nên nhẹ hơn.

Ranger XLS 4×2 AT được Ford chú trọng cải thiện hệ thống an toàn với nhiều tính năng an toàn được tích hợp như: 2 túi khí, chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, cân bằng điện tử, kiểm soát hành trình.

» Xem thêm:Chi tiết Ford Ranger XLT Limited 2021

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Subaru Baja là ví dụ điển hình của trường hợp "hợp lý nhưng không hợp thời".

Xem chi tiết: Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

Mẫu bán tải nhỏ hơn Ranger - Ford Marverick vừa được giới thiệu với 3 phiên bản và giá bán từ 21.490 USD (khoảng 496 triệu đồng).

Xem chi tiết: Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Không chỉ đơn thuần là một chiếc bán tải nằm dưới Ranger, thiết kế thùng Flexbed siêu linh hoạt đã khiến Ford Maverick như trở thành một kiểu dáng xe mới.

Xem chi tiết: Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Chốt giá chỉ 460 triệu đồng, xe bán tải Ford Maverick 2022 có gì đặc biệt?

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện

Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Ngỡ ngàng với thùng sau siêu tiện dụng của bán tải “tiểu Ranger” Ford Maverick, chất đồ mà như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick - Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất