Brabus 92R (34).jpg

Brabus là thương hiệu không chỉ nổi tiếng với việc nâng cấp những chiếc Mercedes-Benz mà còn cả những chiếc xe “nhỏ nhắn” từ thương hiệu xe thực dụng Smart. Thương hiệu này vừa qua cũng đã tung ra thêm một phiên bản độ mới dựa trên Smart ForTwo EQ và được phát hành giới hạn chỉ 50 chiếc được bán ra trên toàn thế giới.

Brabus 92R (33).jpg

Phiên bản Smart ForTwo EQ Cabriolet được Brabus nâng cấp với nhiều chi tiết độ độc đáo với các chi tiết tương tự với một số phiên bản độ Mercedes-Benz trước đây. Thương hiệu ví von Brabus 92R là chiếc siêu xe dành cho thành phố nhờ chế độ lái Sport+ mới được hãng độ nâng cấp, từ đó giúp tăng công suất cực đại mới lên mức 92 mã lực, mô-men xoắn ở mức 180 Nm. Chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 10,9 giây, tốc độ tối đa xe có thể đạt được ở mức 130 km/h.

Brabus 92R (32).jpg

Những chiếc Smart không chỉ được ưa chuộng với độ tiện dụng bởi thiết kế nhỏ gọn, thông minh nhưng vẫn đảm bảo được khả năng vận hành của chiếc xe. Brabus dường như đã tạo ra một phiên bản độ thú vị cho chiếc xe thực dụng này nhằm giúp phiên bản trở nên khác biệt dành cho những người có niềm đam mê với mẫu Smart ForTwo này.

Brabus 92R (35).jpg

Hiệu quả khí động học của BRABUS 92R được cải thiện với loạt chi tiết bằng sợi carbon bên ngoài ngoại thất của xe. Thương hiệu đồng thời cũng đem đến cho xe phần cản trước được thiết kế với các khuếch tán lớn hơn, líp hông xe được sửa đổi với logo Brabus, các chi tiết nhỏ như ốp gương cũng được thay thế sang chi tiết carbon. Khuếch tán sau của xe cũng được sửa đổi với các đường nét màu đỏ mang điểm nhấn thể thao. Xe còn được trang bị một cánh gió cỡ nhỏ phía sau nhằm cải thiện vẻ bề ngoài đầy thể thao cho bản độ.

Brabus 92R (31).jpg

Trong khoang nội thất, Brabus 92R được bọc với chất liệu da màu đỏ chủ đạo, tựa đầu ghế được thêu logo Brabus màu đen. Vô lăng của xe cũng được thêu với chỉ đỏ tương phản cùng với chấu đánh dấu tâm vô lăng, bậc cửa được ốp chữ Brabus với logo phát sáng. Cần số của chiếc xe cũng được thay thế với cần số có logo Brabus màu đỏ, logo biểu thị phiên bản Brabus 92R được đính trên khu vực giữa của bảng điều khiển, dưới màn hình giải trí trung tâm. Ở phía dưới hai cửa gió điều hòa trung tâm, thương hiệu còn đính logo đánh số giới hạn cho từng chiếc xe.

Brabus 92R (30).jpg

Ở trong nội thất, Brabus còn trang bị cho xe một nút chức năng cho phép người điều khiển có thể lựa chọn các chế độ lái khác nhau như Cơ bản, Tiết kiệm, Thể thao và Thể thao +. Chế độ Basic giúp chiếc xe có thể hoạt động một cách thông thường, trong khi Eco cung cấp khả năng phục hồi năng lượng khi đạp ga mạnh hơn đáng kể so với Smart EQ phiên bản gốc. Đối với chế độ thể thao, Brabus 92R có khả năng đem lại sức mạnh khỏe hơn so với các chế độ khác của phiên bản.

Brabus 92R (29).jpg

Ngoài việc nâng cấp về mặt hiệu suất, xe còn được trang bị hệ thống treo thể thao dạng cuộn xoắn mới được thiết kế và hiệu chỉnh nhằm phù hợp nhất cho mẫu xe này. Brabus hứa hẹn thiết lập hệ thống treo được điều chỉnh mang đến “sự kết hợp vượt trội giữa khả năng xử lý nhanh nhẹn, an toàn và đem lại chất lượng cao.” Với hệ thống treo mới, chiếc xe đã được hạ thấp thêm khoảng 25 mm. Nhằm hoàn thiện vẻ bề ngoài ấn tượng cho phiên bản độ, Brabus 92R còn được nâng cấp với bộ la-zăng hợp kim BRABUS Monoblock IX với thiết kế tám chấu kép và được sơn màu đen bóng tuyệt đẹp. Xe sở hữu bộ lốp xe hiệu suất cao được cung cấp bởi đối tác công nghệ Brabus chính là thương hiệu Nhật Bản Yokohama.

Brabus 92R (25).jpg

Brabus dự kiến sẽ chỉ sản xuất 50 chiếc 92R, mỗi chiếc có giá khởi điểm ở mức 46.284 Euro (Hoặc 54.740 Đô). Xe được trang bị tiêu chuẩn với động cơ điện đồng bộ ba pha với các mô-đun điều khiển mới từ Brabus cũng như các tính năng nội thất như điều hòa không khí, radio và hệ thống định vị. Đối với một lần sạc, chiếc Brabus 92R sẽ có khả năng vận hành quãng đường tối đa lên tới 125 km và sẽ còn tùy thuộc vào phong cách lái xe của từng người cầm lái.

Brabus 92R (26).jpg

Brabus 92R (27).jpg

Brabus 92R (28).jpg

Brabus 92R (24).jpg

Brabus 92R (23).jpg

Brabus 92R (22).jpg

Brabus 92R (21).jpg

Brabus 92R (20).jpg

Brabus 92R (19).jpg

Brabus 92R (18).jpg

Brabus 92R (17).jpg

Brabus 92R (16).jpg

Tham khảo: Brabus

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Tesla liên tục gặp vận đen sau hàng loạt "phốt"

Doanh số sụt giảm một nửa tại Trung Quốc, cổ phiếu liên tục giảm, nhà máy tại Đức bị đốt, Tesla đang gặp vận đen liên tiếp trong thời gian gần đây.

Xem chi tiết: Tesla liên tục gặp vận đen sau hàng loạt "phốt"

Những điểm thú vị về Hyundai Ioniq 5: Kỳ vọng người mua xe đủ chuẩn 'nhà giàu', cách âm như xe sang

Phân khúc xe điện sẽ xóa nhòa ranh giới giữa các hãng xe phổ thông và xe sang, chẳng hạn Hyundai Ioniq 5 có không ít điểm giá trị ngang hàng xe sang truyền thống.

Xem chi tiết: Những điểm thú vị về Hyundai Ioniq 5: Kỳ vọng người mua xe đủ chuẩn 'nhà giàu', cách âm như xe sang

Apple đàm phán mua pin xe điện của 2 công ty Trung Quốc

Trong một kế hoạch sản xuất xe điện của mình, Apple đang đàm phán với 2 hãng sản xuất pin khổng lồ của Trung Quốc là Contemporary Amperex Technology Co. Limited (CATL) và BYD.

Xem chi tiết: Apple đàm phán mua pin xe điện của 2 công ty Trung Quốc

Rào cản nào ảnh hưởng đến doanh số bán xe điện khiến các nhà sản xuất lo ngại?

Nếu ngành công nghiệp ô tô thành công trong việc đặt cược rằng xe điện sẽ sớm chiếm lĩnh các con đường, sẽ cần phải khắc phục một lý do lớn khiến nhiều người vẫn né tránh đó là… xe hết điện giữa đường.

Xem chi tiết: Rào cản nào ảnh hưởng đến doanh số bán xe điện khiến các nhà sản xuất lo ngại?

Cần nhiều chính sách ưu đãi hơn và quy chuẩn cho xe điện và hybrid tại Việt Nam

Trong khi nhiều hãng xe đã sẵn sàng cung ứng các loại xe điện, xe hybrid ra thị trường Việt thì các chính sách ưu đãi và hành lang pháp lý, quy chuẩn cho loại phương tiện chắc chắn là xu hướng của tương lai này vẫn còn thiếu. Xe…

Xem chi tiết: Cần nhiều chính sách ưu đãi hơn và quy chuẩn cho xe điện và hybrid tại Việt Nam

Mercedes bán toàn bộ đại lý ở châu Âu, dồn tiền phát triển xe điện

Bán các đại lý tại châu Âu có thể mang về cho Mercedes khoảng 1 tỷ euro (1,2 tỷ USD). Công ty đang muốn cắt giảm chi phí cố định.

Xem chi tiết: Mercedes bán toàn bộ đại lý ở châu Âu, dồn tiền phát triển xe điện

Elon Musk: ‘Xe điện không cần chạy xa hơn 630 km’

Tesla cho biết sẽ không sản xuất phiên bản Model S Plaid+ có phạm vi hoạt động gần 840 km và tăng tốc 0-96 km/h dưới 2 giây. Mới đây, Elon Musk đã đăng tải lên Twitter thông báo về việc khai tử bản Plaid+ của Tesla Model S đời…

Xem chi tiết: Elon Musk: ‘Xe điện không cần chạy xa hơn 630 km’

SUV đỉnh cao của Lexus sẽ hoàn chỉnh, ra mắt trong 14 tháng tới, đấu cả loạt xe đầu bảng của Mercedes-Benz, Porsche hay Audi

Thương hiệu Nhật xác nhận Lexus LF-Z Electrified Concept sẽ ra mắt phiên bản hoàn chỉnh trong 14 tháng tới.

Xem chi tiết: SUV đỉnh cao của Lexus sẽ hoàn chỉnh, ra mắt trong 14 tháng tới, đấu cả loạt xe đầu bảng của Mercedes-Benz, Porsche hay Audi

Siêu xe điện Rimac Nevera 2021 chào bán tới 56 tỷ đồng

Mô hình thuê pin của VinFast và những cách bán xe điện độc đáo trên thế giới

Elon Musk: 'Xe điện không cần chạy xa hơn 630 km'

PIN XE ĐIỆN: Chỉ trong 10 năm, giá pin xe điện đã giảm 10 lần

Ảnh thực tế xe điện Lexus LF-Z Electrified: trình làng vào tháng 8 năm sau

Việt Nam cần đòn bẩy gì để phát triển ô tô điện?

BMW i4 M50 2022 ra mắt – Xe điện đầu tiên mang logo BMW M

Cựu danh thủ David Beckham đầu tư vào xe điện

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất