Mức giảm kỷ lục lần này áp dụng cho cả bộ đôi BMW 218i Gran Tourer cũ và LCI facelift mới, cụ thể, hai mẫu xe có giá lần lượt là 999 triệu đồng và 1,169 tỷ đồng.

BMW 218i tại Việt Nam chỉ còn 999 triệu, rẻ ngang Toyota Innova

Các mẫu xe BMW chính hãng tại Việt Nam đang trải qua đợt dọn kho lớn nhất năm để đón sản phẩm mới, bắt đầu với X2 và giờ thì tới BMW 218i (sản xuất năm 2018-2019), giá xe BMW 218i Gran Tourer cũ và 218i Gran Tourer LCI facelift là niêm yết ban đầu là 1,628 tỷ và 1,668 tỷ đồng.

BMW 218i tại Việt Nam chỉ còn 999 triệu, rẻ ngang Toyota Innova





Tuy nhiên, cả hai phiên bản đều đã được giảm giá nhiều lần nhưng chưa bao giờ giảm sâu như hiện tại, chỉ còn 999 triệu đồng và 1,169 tỷ đồng. Mức giảm giá BMW 218i Gran Tourer hiện khiến nó chỉ ngang hàng với Toyota Innova bản cao cấp nhất (989 triệu đồng) nhưng lại có nhiều trang bị hơn và kích thước cũng nhỉnh hơn.

BMW 218i tại Việt Nam chỉ còn 999 triệu, rẻ ngang Toyota Innova

Trên thực tế, tại thị trường Việt Nam dòng BMW 2 Series Gran Tourer vốn khá kén khách, khi phần lớn người mua xe MPV 7 chỗ thường quan tâm đến các mẫu xe phổ thông. Vì dòng xe phổ thông có giá bán dễ tiếp cận, chi phí sử dụng thấp, đa mục đích sử dụng – phù hợp với nhu cầu sử dụng chạy dịch vụ hơn là các dòng xe cao cấp.

BMW 218i tại Việt Nam chỉ còn 999 triệu, rẻ ngang Toyota Innova

BMW 218i Gran Tourer LCI là phiên bản nâng cấp facelift giữa đời cho dòng MPV 2 Series Gran Tourer. Ngoại thất bản LCI này được nâng cấp nhẹ nhàng bao gồm gia tăng kích thước cụm lưới tản nhiệt lên một chút và được đặt thấp hơn để phù hợp với xu hướng hiện tại của BMW. Nối liền cụm đèn pha mới tích hợp LED chạy ban ngày.

BMW 218i tại Việt Nam chỉ còn 999 triệu, rẻ ngang Toyota Innova


Bên cạnh đó trên thế hệ mới này các khe hút gió tại cản trước đã được thiết kế lại mảnh mai hơn, đèn sương mù hình tròn cũng đã được thay thế bằng đèn hình chữ nhật. Tổng thể của mẫu xe MPV BMW 218i Gran Tourer LCI sử dụng “dàn chân” lắp bộ mâm hợp kim 16 inch đa chấu mới mang diện mạo thể thao và nổi bật .

BMW 218i tại Việt Nam chỉ còn 999 triệu, rẻ ngang Toyota Innova

Nội thất BMW 218i Gran Tourer thiết kế đề cao tính thực dụng để phù hợp với nhu cầu phục vụ cho gia đình. Kính chắn gió rộng, cột A nhỏ, cho phép người lái có tầm nhìn toàn cảnh ra bên ngoài. Kiểu bố trí chỗ ngồi 2-3-2 với không gian hàng ghế thứ 2 rộng rãi, trong khi hàng ghế thứ 3 phù hợp với trẻ nhỏ hoặc người lớn có chiều cao khiêm tốn. Người ngồi hàng ghế thứ 3 có thể ra vào dễ dàng khi hàng ghế thứ 2 được gập.

BMW 218i tại Việt Nam chỉ còn 999 triệu, rẻ ngang Toyota Innova

Nội thất xe sử dụng vật liệu cao cấp và được trang trí bằng các ốp màu Bạc Oxide viền đen bóng mờ kèm da cao cấp, màn hình giải trí 6.5 inch + iDrive hỗ trợ kết nối USB, Bluetooth, Apple CarPlay, CD, hệ thống điều hòa chỉnh điện 2 vùng độc lập. Những trang bị option khác như: Gạt mưa tự động, ghế chỉnh điện, nhớ ghế, gương chỉnh điện và chống chói, lốp an toàn, cảm biến kiểm soát cự ly đỗ xe, camera lùi, đá cốp,…

BMW 218i tại Việt Nam chỉ còn 999 triệu, rẻ ngang Toyota Innova

Cả BMW 218i Gran Tourer và LCI đều sử dụng động cơ 1.5L 3 xi-lanh sản sinh công suất 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại 220Nm, đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp và dẫn động cầu trước. Xe có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình khoảng 6,7 lít / 100km.

BMW 218i tại Việt Nam chỉ còn 999 triệu, rẻ ngang Toyota Innova

Thêm nữa, 218i Gran Tourer còn sở hữu nhiều trang bị an toàn nổi trội như hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ phanh ABS, EBD, kiểm soát độ bám đường, hỗ trợ khi vào cua, cảm biến trước/sau, camera lùi và 7 túi khí.

BMW 218i tại Việt Nam chỉ còn 999 triệu, rẻ ngang Toyota Innova


Rõ ràng việc BMW 218i Gran Tourer giảm giá chỉ từ 999 triệu đồng sẽ gây ảnh hưởng tới doanh số của Innova do mẫu MPV Đức sở hữu nội thất sang trọng và hiện đại hơn hẳn. Ngoài ra, mức ưu đãi lần này được xem là khá lý tưởng dành cho các khách hàng Việt đang tìm kiếm một mẫu xe đa dụng 7 chỗ cao cấp để phục vụ cho gia đình

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cũng có lưới tản nhiệt “siêu to khổng lồ”, nhưng bản đua của BMW M4 “chất” từ thiết kế tới hiệu năng

Lưới tản nhiệt quá khổ của phiên bản đua BMW M4 GT3 giúp nó có khả năng vận hành bền bỉ, và kết hợp với những chi tiết khổng lồ khác tạo thành một tổng thể hợp mắt.

Xem chi tiết: Cũng có lưới tản nhiệt “siêu to khổng lồ”, nhưng bản đua của BMW M4 “chất” từ thiết kế tới hiệu năng

BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

Sau dòng 3 và dòng 4 hai cửa, BMW hôm nay mới tung ra phiên bản hoàn toàn mới của chiếc 4 Series với 4 cửa, kiểu dáng thể thao. Chiếc 4 Gran Coupe của năm 2022 sở hữu cụm lưới tản nhiệt to và rộng theo thiết kế mới…

Xem chi tiết: BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

2022 BMW 4 Series Gran Coupe chính thức lộ diện, ra mắt tại Úc cuối năm 2021

Thành viên cuối cùng trong gia đình 4 Series của BMW sẽ chính thức ra mắt trong thời gian tới với kiểu dáng thiết kế rất đẹp mắt.

Xem chi tiết: 2022 BMW 4 Series Gran Coupe chính thức lộ diện, ra mắt tại Úc cuối năm 2021

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền tại khu vực miền Nam với việc ra mắt đại lý Toyota Bến Tre.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

BMW giới thiệu X3 và X4 2022 (LCI) mới, thiết kế sắc sảo hơn trước

BMW vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp facelift (LCI) mới cho hai dòng xe X3 và X4 2022. Hai mẫu xe BMW X3 và X4 mới được tinh chỉnh về thiết kế, bên cạnh bổ sung các công nghệ và tính năng mới. Sau 2 – 3 năm kể…

Xem chi tiết: BMW giới thiệu X3 và X4 2022 (LCI) mới, thiết kế sắc sảo hơn trước

Toyota Yaris có thể tăng mã lực bằng cách cập nhật phần mềm

Hãng xe Nhật Toyota đã ra mắt một phiên bản Yaris GR đặc biệt có tên Morizo Selection với khả năng cập nhật phần mềm liên tục như điện thoại.

Xem chi tiết: Toyota Yaris có thể tăng mã lực bằng cách cập nhật phần mềm

Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Bến Tre

  Toyota Bến Tre có địa chỉ tại Quốc lộ 60, ấp Phước Thạnh, xã Tam Phước, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, hoạt động từ ngày 08/06/2021, đưa tổng số Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm uỷ quyền của Toyota lên con số 75.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Bến Tre

Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

BMW ra mắt 3 mẫu ôtô điện mới vào đầu năm 2022 - hỗ trợ 5G, eSIM

BMW giới thiệu X3 và X4 phiên bản mới

Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19

BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

HKS “cải thiện” toàn diện Toyota GR 86 với gói độ siêu nạp GT2 và thiết kế đậm chất xe đua

BMW ra mắt 3 mẫu ôtô điện mới vào đầu năm 2022 - hỗ trợ 5G, eSIM

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất