Volvo Car Vietnam vừa ra mắt 4 mẫu xe Volvo XC90 T8, XC60 R-Design, S90 Inscription và S60 R-Design đây là những mẫu xe được cập nhật phiên bản mới nhất để giới thiệu đến khách hàng Việt. Đáng chú ý trong 4 mẫu xe này là Volvo XC90 T8 và S60 R-Design.

Volvo Car Vietnam,Xc90 T8,S60 R-Design,Volvo





Với Volvo XC90 mẫu xe đã quen thuộc với khách hàng Việt về một một SUV có thiết kế đậm chất Scandinavian đương đại và các công nghệ thông minh đi kèm. Tuy nhiên, ở biến thế XC90 T8 sẽ được trang bị thêm một động cơ điện Plug-in Hybrid sản sinh công suất lên tới 400 mã lực cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

Volvo Car Vietnam,Xc90 T8,S60 R-Design,Volvo

Với Volvo S60 R-Design đây là mẫu xe lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt, sau khi được sản xuất tại Hoa Kỳ khi khánh thành nhà máy tại South Caroline vào cuối năm 2018, đầu 2019. Volvo S60 R-Design mang thiết kế mới với tên gọi Dynamic Scandinavian, tuy nhiên vẫn giữ được những đường nét đặc trưng của Volvo như: cụm lưới tản nhiệt Urban – Grid năng động, gương chiếu hậu R-Design tương phản, bộ mâm 5 chấu kép thể thao cùng cụm LED Thors’ Hammer đặc trưng từ Volvo Cars.


Tại thị trường Việt Nam, sau gần 4 năm có mặt trong phân khúc xe hơi hạng sang, Volvo Car Vietnam đã trở thành trị trường tăng trưởng nhanh nhất của Volvo trên toàn cầu. Để duy trì được những yếu tố đó, giá trị sản phẩm luôn là yếu tố cốt lõi.

Với từng công nghệ và vật liệu trên xe đều hướng tới trải nghiệm tối ưu cho người dùng. Một động cơ hiệu suất cao 400 mã lực, với động cơ 2.0 mạnh mẽ nhưng lại êm ái và thân thiện với môi trường. Một nét đẹp tinh tế trong thiết kế Bắc Âu với chất liệu gỗ sang trọng, da Fine Nappa cao cấp. Và một bộ loa Bowers & Wilkins đỉnh cao cho công suất hơn 1400W.

Volvo Car Vietnam,Xc90 T8,S60 R-Design,Volvo

Mở đầu từ chuỗi hành trình Volvo Mobile Showroom, mang phong cách sống Thụy Điển đến khách hàng khắp Việt Nam từ Đà Nẵng, Quảng Ninh cho đến Lào Cai, Nghệ An. Hành trình trở về cội nguồn, khám phá những giá trị nhân bản của thương hiệu tại bảo tàng & nhà máy Volvo Cars tại Gothenburg (Thụy Điển); cho đến chuyến hành trình hơn 1,600 km để vượt qua tứ đại đỉnh đèo của vùng Tây Bắc dành cho những khách hàng. Tất cả mang đến trải nghiệm, cảm xúc đặc biệt cho khách hàng của thương hiệu Volvo Cars.

Volvo Car Vietnam,Xc90 T8,S60 R-Design,Volvo


Gói trang bị an toàn Intellisafe tiên tiến hàng đầu trong phân khúc. City Safety – trái tim của hệ thống an toàn Intellisafe, bao gồm các tính năng phát hiện & cảnh báo va chạm (Collision Warning). Tính năng phát hiện cảnh báo chướng ngại vật phía trước như ô tô, xe máy, xe đạp, người đi bộ. Tính năng hỗ trợ giữ làn đường (Lane Keeping Aid) cùng tính năng kiểm soát hành trình chủ động (Apdative Cruise Control) giúp chiếc xe giữ đúng làn đường cũng như giữ khoảng cách và tốc độ an toàn với phương tiện di chuyển phía trước.

Một trong tính năng trở thành đặc trưng cho thương hiệu Volvo chính là Pilot Assist (công nghệ trợ lái thông minh). Ra mắt vào năm 2014, Pilot Assist dần trở thành trang bị tiêu chuẩn trên những dòng xe Volvo hiện hành. Mang đến khả năng trợ lái vô cùng thú vị cho người lái. Bạn chỉ cần thiết lập những thông tin cần thiết, Pilot Assist sẽ hỗ trợ bạn điều khiển xe trên cung đường của mình.

Bên cạnh đó, Cross Traffic Alert kết hợp cùng hệ thống cảnh báo điểm mù (BLIS) sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về các phương tiện đang di chuyển trong vùng điểm mù. Giúp bạn hoàn toàn chủ động khi di chuyển và hạn chế những tình huống va chạm bất ngờ.

Volvo Car Vietnam,Xc90 T8,S60 R-Design,Volvo

Các mẫu xe của Volvo đều đạt được những giải thưởng lớn trên thế giới như: Volvo XC90 – 240 Giải Thưởng Toàn Cầu; Volvo XC60 – Xe Thế Giới Của Năm 2018, Volvo XC40 – Xe Châu Âu Của Năm 2018, Volvo S90 – Thiết Kế Của Năm 2017.

Với những khách hàng yêu thích thương hiệu xe hơi hạng sang đến từ Thụy Điển, sự kiện trưng bày & trải nghiệm các dòng xe Volvo tại khách sạn Continental Saigon diễn ra từ ngày 30.10 – 1.11.2020 cũng chính là dịp để trải nghiệm lái thử các dòng xe mới nhất của Volvo Car Vietnam

Anh Lê

Theo CNOTO

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lynk & Co 02 2021 hatchback xài máy Volvo trình làng

Lynk & Co 02 hatchback hiện đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với duy nhất một biến thể có giá từ 176.800 CNY (~ 635,9 triệu VNĐ), nhắm thẳng tới những mẫu xe đối thủ như Volkswagen Golf GTI. Giống như Lynk & Co 03+ sedan, Lynk &…

Xem chi tiết: Lynk & Co 02 2021 hatchback xài máy Volvo trình làng

Rào cản nào ảnh hưởng đến doanh số bán xe điện khiến các nhà sản xuất lo ngại?

Nếu ngành công nghiệp ô tô thành công trong việc đặt cược rằng xe điện sẽ sớm chiếm lĩnh các con đường, sẽ cần phải khắc phục một lý do lớn khiến nhiều người vẫn né tránh đó là… xe hết điện giữa đường.

Xem chi tiết: Rào cản nào ảnh hưởng đến doanh số bán xe điện khiến các nhà sản xuất lo ngại?

Những công nghệ đặc biệt trên xe hơi

Tự rót champage, tự nhún nhảy hay thậm chí là cả một khối động cơ dát vàng có lẽ đều là những điều bất ngờ khi chúng xuất hiện trên những mẫu xe hơi hiện nay.

Xem chi tiết: Những công nghệ đặc biệt trên xe hơi

Volvo đặt mục tiêu giảm 2,5 triệu tấn khí thải carbon từ năm 2025

Volvo Cars đang đặt mục tiêu giảm 2,5 triệu tấn khí thải carbon và tiết kiệm hàng năm khoảng 120 triệu USD từ năm 2025.

Xem chi tiết: Volvo đặt mục tiêu giảm 2,5 triệu tấn khí thải carbon từ năm 2025

Khám phá Volvo FH16 750 – Siêu đầu kéo mạnh nhất thế giới, sức kéo lên tới 750 tấn hàng

Chiếc đầu kéo được mệnh danh mạnh nhất thế giới là Volvo FH16 750 đã thể hiện sức mạnh bằng việc kéo “đoàn tàu” gồm những chiếc thùng container xếp chồng thành cặp với tổng khối lượng lên tới 750 tấn. Xe tải lớn, hay xe đầu kéo là những…

Xem chi tiết: Khám phá Volvo FH16 750 – Siêu đầu kéo mạnh nhất thế giới, sức kéo lên tới 750 tấn hàng

Volvo tiếp tục là nhà sản xuất xe hơi an toàn nhất tại Mỹ

Mới đây, hãng xe Thụy Điển Volvo vừa xác lập kỷ lục là nhà sản xuất xe hơi duy nhất mà tất cả mẫu xe đều đạt xếp hạng an toàn cao cấp nhất tại Mỹ.

Xem chi tiết: Volvo tiếp tục là nhà sản xuất xe hơi an toàn nhất tại Mỹ

Vì sao các startup xe điện Trung Quốc lại nhắm vào Na Uy?

Hãng xe Việt VinFast từng tuyên bố hướng đến thị trường Bắc Mỹ và châu Âu vào năm 2022. Trong khi đó, cũng cạnh tranh trên thị trường quốc tế, có ít nhất hai startup xe điện Trung Quốc đã và đang tuyên bố bán xe điện ở Na Uy.

Xem chi tiết: Vì sao các startup xe điện Trung Quốc lại nhắm vào Na Uy?

Những CEO giàu nhất thế giới đi xe gì?

Các CEO giàu nhất thế giới sở hữu các công ty hàng tỷ USD nhưng không phải tất cả họ đều lái những chiếc xe xa hoa và đắt tiền.

Xem chi tiết: Những CEO giàu nhất thế giới đi xe gì?

Volvo trở thành hãng xe hơi duy nhất có toàn bộ dòng xe đạt chuẩn an toàn cao nhất Top Safety Pick+ từ IIHS

Chi tiết Volvo XC60 2021: thiết kế thay đổi nhẹ, động cơ PHEV, nhiều công nghệ thông minh

Top 10 SUV hạng sang tốt nhất năm 2021

Có gì đặc biệt ở Audi Q5 2021 chuẩn bị về Việt Nam?

Sau Volvo, Renault cũng giới hạn tốc độ 180km/h cho các mẫu xe trong tương lai

So sánh Volvo XC90 2020 và phiên bản tiền nhiệm

So sánh hai phiên bản Volvo XC90 trước và sau khi nâng cấp

Geely Xingyue L - mẫu crossover hạng sang sử dụng chung nền tảng CMA với Volvo XC40

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất