Nội thất rộng rãi, thoải mái khi sử dụng
Trong mảng xe du lịch, Suzuki luôn tìm cho mình một chỗ đứng riêng bằng những mẫu xe ưu tiên tính thực dụng “đáng đồng tiền bát gạo”.
Suzuki Ertiga đạt doanh số ấn tượng trên toàn cầu trong 5 năm qua
Hai mẫu xe có vẻ ngoài cân đối, phù hợp với nhóm khách hàng chững chạc, tinh tế và hiểu rõ những điều mình cần.
Điểm mạnh của cả hai xe này tập trung chính trong khoang xe. Không gian nội thất rộng rãi nhưng tổng thể bên ngoài vẫn thanh lịch. Đây là một lợi thế khi sử dụng xe cho mục đích kinh doanh so các dòng xe 7 chỗ khác trong phân khúc.
Anh Hà ở Tp. Hồ Chí Minh chia sẻ: “Từ lúc dùng Ertiga để làm dịch vụ cho thuê xe, khách hàng của tôi hài lòng hơn rất nhiều vì Ertiga có không gian rộng, thoáng và cốp to. Hiện tại khách hàng chọn thuê Ertiga nhiều lắm.”
Trong khi đó, ở phân khúc sedan hạng B, Suzuki Ciaz mới nổi bật với không gian ca-bin rộng rãi không thua gì các mẫu sedan phân khúc C, đặc biệt là ở hàng ghế sau.
Mẫu Ciaz mới sở hữu không gian nội thất rộng rãi, tinh tế
Tiện ích thông minh, thiết thực với nhu cầu sử dụng tại Việt Nam
Suzuki khéo léo lựa chọn các trang bị phù hợp với điều kiện sử dụng thực tế của Việt Nam, giúp người dùng nhận được lợi ích tốt nhất, xứng đáng với số tiền họ bỏ ra.
Với mức giá niêm yết sau ưu đãi là 517.9 triệu (bao gồm VAT), MPV 7 chỗ Ertiga Sport có đầy đủ các trang bị như hệ thống cân bằng điện tử (ESP®), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), thân xe cấu tạo hấp thụ lực tác động giảm chấn thương cho người đi bộ trong trường hợp va chạm (PIMB),… Văn hóa hiếu khách của Nhật được thể hiện qua hộc đựng làm mát nước trên bản Ertiga Sport, giúp người dùng thoải mái trong mọi hành trình.
Với Ciaz mới, giá niêm yết sau ưu đãi là 494 triệu đồng (gồm VAT), tương đối hợp lý so với xe sedan hạng B.
Màn hình của Ciaz mới có kích thước 9 inch lớn nhất phân khúc được tích hợp các tính năng hiện đại như điều khiển bằng giọng nói, kết nối wifi/4G hỗ trợ công việc,… Ciaz mới là mẫu xe tiên phong trong phân khúc sedan hạng B khi trang bị loạt tiện ích này. Bên cạnh đó, camera hành trình trước sau với camera sau tích hợp hỗ trợ lùi là trang bị thiết thực với giao thông Việt Nam.
Ciaz mới tiên phong loạt công nghệ hiện đại trong phân khúc B-sedan
Chi phí sử dụng hợp lý trong suốt thời gian sở hữu xe
Tập trung phân khúc phổ thông, Suzuki giữ thế mạnh giá cả dễ chịu đối với tất cả xe du lịch. Các dòng xe của Suzuki cũng nổi tiếng với mức chi phí hợp lý về nhiên liệu, bảo dưỡng, cụ thể Ertiga chỉ từ 4.74l/100 km và Ciaz là 4.72l/100km. Gần đây, Suzuki thực hiện cuộc cách mạng hậu mãi. Tần suất bảo dưỡng giảm 33%, khách hàng thực hiện bảo dưỡng ở thời điểm mỗi 6 tháng hoặc 7.500 km. Tính toán thực tế, tổng chi phí bảo dưỡng của Ciaz mới trong 3 năm giảm 48% so với trước đây. Còn với Ertiga, nếu tính toàn bộ từ chi phí đầu tư mua xe ban đầu, nhiên liệu, bảo dưỡng trong 5 năm người dùng tiết kiệm đến khoảng 70 triệu đồng so với các mẫu xe cùng phân khúc.
Suzuki cũng đẩy mạnh việc cung ứng phụ tùng, nâng cao chất lượng hậu mãi, đồng nhất trình độ kỹ thuật viên tại các 37 đại lý. Người dùng có thể gọi về hotline khi cần tư vấn: 18006950.
Với mức chi phí hợp lý và chất lượng sản phẩm bền bỉ, trong 5 năm từ 2015 – 2020, doanh số trên toàn cầu của mẫu xe MPV7 chỗ Ertiga và Ciaz mới lần lượt là 614.000 chiếc và 437.000 chiếc.
Chính sách hỗ trợ 50% thuế trước bạ cho xe lắp ráp trong nước sẽ kết thúc vào cuối tháng 12. Những mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc của Suzuki cũng được áp dụng nhiều ưu đãi đặc biệt từ phía hãng để cạnh tranh và đảm bảo cho khách hàng nhiều lợi ích hơn. Đừng bỏ lỡ cơ hội cuối cùng để hưởng những ưu đãi hấp dẫn này.
Khách hàng chỉ còn 15 ngày để nhận những ưu đãi tốt nhất khi mua xe Suzuki
Tham khảo thêm tại: https://suzuki.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-o-to/641-viet-nam-suzuki-sieu-uu-dai-dip-cuoi-nam-2020