Sở hữu thiết kế bắt mắt với nhiều công nghệ tiện ích thuộc diện dễ sử dụng trong các dòng xe thuộc phân khúc tầm trung, Hyundai Kona một lần nữa khẳng định vị trí hàng đầu của mình trong cuộc chiến giành ngôi vương.

Đánh giá tổng quan về Hyundai Kona





Về tổng quan, Hyundai Kona 2020 đã phá vỡ đi những quy tắc, khuôn mẫu truyền thống trong thiết kế và tạo ra những điều thú vị mới. Nhờ thế, mà Hyundai Kona được rất đông khách hàng quan tâm đến giá cả thế nào? Có rộng rãi hay không?

hyundai

Nhìn trực diện, Hyundai Kona nổi bật nhờ có cụm đèn trước hạng Halogen hoặc LED sắc sảo. Để ý một chút, cách bố trí đèn pha này thấp hơn so với kiểu cũ.

hyundai

Bên cạnh đó, chiếc xế này còn có bộ lưới tản nhiệt với dạng tổ ong hình lục giác kết hợp viền crom xung quanh. Thực tế mà nói, bộ lưới tản nhiệt cũng là điểm nhận diện khác biệt so với hàng ngàn tên xe khác.


Phía dưới là đèn sương mù được bố trí ôm sát vào trong khá khác biệt thay vì nằm bên như những phiên bản cũ quen thuộc.

Hyundai đã táo bạo thay đổi lối thiết kế truyền thống, khiến Hyundai Kona có vẻ ngoài cá tính, thời trang khác biệt rõ nét so với các đối thủ cùng phân khúc. Có lẽ đây cũng chính là yếu tố để Kona tạo ấn tượng với nhóm khách hàng trẻ.

Đánh giá về chi tiết nội thất Hyundai Kona

hyundai

Xe vừa đẹp lại còn có trang thiết bị nội thất đầy đủ và xịn thì chắc chắn bạn sẽ muốn sở hữu 1 chiếc của riêng mình.

Đi theo phong cách đơn giản tinh tế của châu Âu, nội thất bên trong Kona không rườm rà mà nhấn mạnh vào chất liệu chế tạo cao cấp, đem đến sự trải nghiệm thực sự thoải mái cho khách hàng.

hyundai


Kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.165 x 1.800 x 1.565 mm tạo không gian rộng rãi thoải mái ở cả 2 hàng ghế. Vị trí ghế cao đảm bảo tầm nhìn tốt nhất cho người cầm lái, tăng sự thoải mái nhất ngay cả những chuyến đi dài.

Không gian nội thất rộng rãi nhờ sự tối ưu hóa mặt sàn, bao gồm hệ thống truyền động 4WD và hệ thống xả. Hệ thống treo được bố trí tối ưu ở phía sau, có khả năng gập theo tỉ lệ 6:4 giúp tăng không gian chở đồ. Ngoài ra, khi gập phẳng hàng ghế thứ hai, Kona cho không gian chứa đồ tối đa lên đến 1.296 lít.

Bảng taplo trung tâm có sự tương đồng với chiếc i30 ra mắt trước đó với màn hình cảm ứng cõ lớn tích hợp hệ thống dẫn đường cũng như hệ thống giải trí hỗ trợ Android Auto và Apple Car Play cho bạn phút giây thư giãn. Đặc biệt, phiên bản Hyundai Kona 2020 1.6 Turbo, sạc điện thoại không dây và cửa sổ trời cũng được ưu ái tích hợp.

Vô lăng bọc da tích hợp các nút bấm điều chỉnh nhanh. Bước vào nội thất trong xe, hành khách sẽ cảm thấy ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp khó cưỡng của Hyundai Kona, xe có khoang táp lô màu đen sang trọng hòa cùng không gian nội thất thu hút. Cảm giác lái không khác một chiếc SUV thực thụ.

Động cơ xăng của Hyundai Kona 2020

hyundai

Kona sử dụng động cơ xăng tăng áp có dung tích 1,6 lít, công suất 177 mã lực. Mô men xoắn đạt 265 Nm ở phiến bản Kona Turbo 1.6. Ở hai phiên bản còn lại có máy xăng 2.0 lít cho ra công suất 149 mã lực cùng mô men xoắn 180 Nm.

Mức tiêu hao nhiên liệu của Hyundai Kona 2020

Ở phiên bản Kona 2.0, mức tiêu hao nhiên liệu ở mức 8.7 lít/100km, con số này đạt khoảng 9.5 lít/100km với phiên bản Kona 1.6 Turbo. Khi chuyển sang Sport, xe mới phô diễn hết sức mạnh vốn có của mình.

Hệ thống an toàn và vận hành trên xe Hyundai Kona 2020

Hyundai Kona được trang bị hàng loạt các thiết bị an toàn như:

Hệ thống cảnh bảo điểm mù với radar giúp nhanh chóng phát hiện và cảnh báo chướng ngại vật đi vào phần mù trong tầm quan sát.

Hệ thống cảm biến áp suất lốp phát hiện sự thay đổi về áp suất trên từng lốp, nhanh chóng đưa ra cảnh báo để xử lí sự cố, đảm bảo an toàn cho chuyến đi.

Camera lùi giúp quan sát tình trạng phía sau xe, đảm bảo an toàn khi lùi xe tránh các chướng ngại vật gặp phải, đặc biệt trong môi trường đô thị đông đúc.

Với những ưu thế vượt trội trên, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sở hữu một chiếc xế Hyundai Kona cho mọi hành trình di chuyển của mình. Không phải ngẫu nhiên mà khi về Việt Nam, Hyundai Kona 2020 được xem là mẫu xe SUV phù hợp với lối sống đô thị. Nhờ thiết kế nhỏ gọn, động cơ khỏe khoắn kết hợp với tính năng hỗ trợ cần thiết, tin chắc rằng chiếc xe này sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Việc quan trong duy nhất đối với khách hàng hiện tại là lựa chọn nơi uy tín về dịch vụ giúp khách hàng có trải nghiệm ưng ý nhất đối với Hyundai Kona.

Thông tin liên hệ:

Hyundai Giải Phóng

Cơ sở 1: Số 510 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 68 Trường Chinh, Q.Đống Đa, Hà Nội.

Tel: 02436 813 968

Hotline bán hàng: 090 618 1166

Website: http://hyundaigiaiphong.com.vn

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Giá của những chiếc xe Hyundai Elantra 2016 đang trong khoảng 500-550 triệu, ngang ngửa giá Toyota Vios đời mới.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Những điểm thú vị về Hyundai Ioniq 5: Kỳ vọng người mua xe đủ chuẩn 'nhà giàu', cách âm như xe sang

Phân khúc xe điện sẽ xóa nhòa ranh giới giữa các hãng xe phổ thông và xe sang, chẳng hạn Hyundai Ioniq 5 có không ít điểm giá trị ngang hàng xe sang truyền thống.

Xem chi tiết: Những điểm thú vị về Hyundai Ioniq 5: Kỳ vọng người mua xe đủ chuẩn 'nhà giàu', cách âm như xe sang

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại với 2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick.

Xem chi tiết: So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Mẫu xe sedan hạng C - Hyundai Elantra tại thị trường Việt nam đang một số đại lý giảm giá từ 20 đến 40 triệu đồng. Đây là động thái nhằm cạnh tranh với đối thủ Kia Cerato cũng vừa giảm giá mới đây.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Chia sẻ: Mình đã mua Hyundai Kona 2021 và tại sao mình chọn mua nó?

Hyundai Santa Cruz 2021 "uống" chỉ 8,7 lít nhiên liệu cho 100 km

Kia Sportage 2022 có gì để "đả bại" Hyundai Tucson?

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Bán tải Hyundai Santa Cruz có mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng, chỉ 8,7 lít trên 100 km

Hyundai Grand i10 2021 chỉ từ 188 triệu đồng tại Ấn Độ

Sau 10 năm sử dụng xe sang BMW 523i có giá chỉ ngang Hyundai Elantra

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất