Trong tháng 3, Toyota lại áp đảo bảng xếp hạng xe bán chậm nhất với 4 đại diện quen thuộc góp mặt là Avanza, Alphard, Land Cruiser và Prado.

Top 10 xe bán ế tháng 3 có sự xáo trộn về vị trí cùng với sự xuất hiện của một vài cái tên mới. Tuy nhiên, như các tháng trước, Toyota vẫn đang là hãng xe sở hữu nhiều đại diện nhất lọt top.





1. Suzuki Swift: 3 xe

Suzuki Swift chỉ bán được 3 chiếc, rớt từ vị trí thứ 7 xuống vị trí cuối cùng, trở thành mẫu xe bán ế nhất tháng 3. Cũng không có gì bất ngờ khi mẫu hatch back hạng B đang dừng nhập bản cũ chờ bản mới ra mắt trong thời gian tới. Ở phiên bản cũ hiện tại, Suzuki Swift đang có giá 549 triệu đồng.

Xe bán ế, toyota, Toyota Avanz


2. Toyota Avanza: 6 xe

Kết thúc tháng 3, doanh số Avanza có phần tăng trưởng từ 2 xe bán ra trong tháng trước lên được 6 xe trong tháng 3. Tuy nhiên Avanza tụt đến 2 bậc trong bảng xếp hạng. Đây cũng là mẫu xe liên tục có doanh số ế ẩm tại Việt Nam. Giá bán Avanza từ 544-612 triệu đồng.

Xe bán ế, toyota, Toyota Avanz

3. Toyota Alphard: 10 xe

Toyota Alphard có doanh số 10 xe được giao tới tay khách hàng trong tháng 3 tăng 233% so với tháng trước đạt 2 xe. Kết quả này khiến Alphard tiếp tục đứng vị trí thứ 3 danh sách xe bán ế nhất. Toyota Alphard được định hình là dòng xe sang nhưng mức giá khá cao đến 4,038 tỷ đồng khiến mẫu xe này luôn nằm trong top các mẫu xe bán ế nhất từ khi ra mắt.


Xe bán ế, toyota, Toyota Avanz

4. Isuzu Mu-X: 12 xe

Kết thúc tháng 3 vừa qua, Mu-X đạt 12 xe bán ra giảm 20% so với tháng trước đạt 15 xe. Trong phân khúc SUV 7 chỗ, Isuzu MU-X không cạnh tranh được với Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe, Ford Everest… Hiện tại, Isuzu MU-X có giá bán dao động từ 820 triệu đến 1,120 tỷ đồng với 3 phiên bản cả lựa chọn số sàn và số tự động.

Xe bán ế, toyota, Toyota Avanz

5. Honda Jazz: 18 xe

Tháng trước Honda Accord đứng thứ 5 top xe bán ế, tháng này vẫn là đại diện nhà Honda nhưng là mẫu hatch back đô thị Jazz với 18 xe được bán ra. Hiện mẫu xe hatchback này đang được phân phối trên thị trường Việt Nam với 3 phiên bản Jazz 1.5 V, Jazz 1.5 VX, Jazz 1.5 RS với các mức giá lần lượt là 544 triệu đồng, 594 triệu đồng, 624 triệu đồng.

Xe bán ế, toyota, Toyota Avanz

6. Ford Tourneo: 30 xe

Kết thúc tháng 3, Ford Tourneo đạt 30 xe được bán ra tăng ấn tượng đến 328% so với tháng trước chỉ đạt 7 xe. Tuy nhiên, về bậc xếp hạng, Tourneo vẫn dậm chân tại chỗ khi tiếp tục đứng thứ 6 xe bán ế nhất trong tháng qua.Xe đang được phân phối trên thị trường với hai phiên bản là Trend và Titanium với mức giá lần lượt là 999 triệu đồng và 1,069 tỷ đồng.

Xe bán ế, toyota, Toyota Avanz

7. Toyota Land Cruiser: 33 xe

Toyota Land Cruiser đạt doanh số 33 chiếc tăng gấp đôi so với tháng trước đạt 16 xe và trở thành mẫu xe bán ế thứ 7 trên thị trường (tháng trước mẫu xe này đứng thứ 9). Đây là mẫu xe thường xuyên góp mặt trong top bán ế hàng tháng. Toyota Land Cruiser được phân phối tại thị trường Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc và khá hạn chế về số lượng. Xe đang được bán trên thị trường với mức giá 4,03 – 4,04 tỷ đồng.

Xe bán ế, toyota, Toyota Avanz

8. Kia Optima: 41 xe

Trong tháng 3/2021, chỉ có 41 chiếc Kia Optima đến tay người tiêu dùng tăng 64% so với tháng trước đạt 25 xe. Nằm trong phân khúc sedan hạng D, Kia Optima phải cạnh tranh với nhiều đối thủ mạnh như Toyota Camry, Mazda 6 hay Honda Accord. Hiện tại, mẫu xe Hàn đang phân phối ra thị trường 3 phiên bản với giá từ 759 – 919 triệu đồng.

Xe bán ế, toyota, Toyota Avanz

9. Kia Rondo: 51 xe

Vừa chỉ mới thoát khỏi top xe ế trong tháng 2 thì bước sang tháng 3, Kia Rondo lại trở lại ở vị trí xếp hạng thứ 9. Kết thúc tháng vừa qua, Kia Rondo đạt 51 xe bán ra tăng 64% so với tháng trước đạt 31 xe. Kia Rondo hiện có giá bán từ 559 triệu đồng. Mẫu xe này canh tranh trực tiếp với các đối thủ Mitsubishi Xpander, Suzuki XL7, Toyota Innova…

Xe bán ế, toyota, Toyota Avanz

10. Toyota Prado: 54 xe

Toyota Land Prado đạt doanh số 54 xe được bán ra trong tháng 3/2021. Kết quả này cũng khiến Prado xếp hạng 10 trong danh sách xe ế ẩm nhất thị trường. Toyota Land Prado được bán ra với mức giá là 2,379 tỷ đồng.

Xe bán ế, toyota, Toyota Avanz

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền tại khu vực miền Nam với việc ra mắt đại lý Toyota Bến Tre.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

Toyota Yaris có thể tăng mã lực bằng cách cập nhật phần mềm

Hãng xe Nhật Toyota đã ra mắt một phiên bản Yaris GR đặc biệt có tên Morizo Selection với khả năng cập nhật phần mềm liên tục như điện thoại.

Xem chi tiết: Toyota Yaris có thể tăng mã lực bằng cách cập nhật phần mềm

Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Bến Tre

  Toyota Bến Tre có địa chỉ tại Quốc lộ 60, ấp Phước Thạnh, xã Tam Phước, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, hoạt động từ ngày 08/06/2021, đưa tổng số Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm uỷ quyền của Toyota lên con số 75.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Bến Tre

Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Giá của những chiếc xe Hyundai Elantra 2016 đang trong khoảng 500-550 triệu, ngang ngửa giá Toyota Vios đời mới.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19

Cùng với nhiều doanh nghiệp khác, Toyota Việt Nam đã chung tay để góp sức đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19

HKS “cải thiện” toàn diện Toyota GR 86 với gói độ siêu nạp GT2 và thiết kế đậm chất xe đua

Nếu những thông tin về hiệu năng của Toyota GR 86 vẫn có thể vướng phải một số ý kiến trái chiều khi công suất chỉ ở mức 228 mã lực thì thương hiệu độ xe Nhật Bản nổi tiếng HKS tới đây sẽ đem tới cho chiếc xe này…

Xem chi tiết: HKS “cải thiện” toàn diện Toyota GR 86 với gói độ siêu nạp GT2 và thiết kế đậm chất xe đua

Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Một tuyên bố vô cùng tự tin của thương hiệu Nhật khi nói về Toyota Tundra.

Xem chi tiết: Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Toyota Vios bất ngờ "đại hạ giá" tới hơn 50 triệu tại Việt Nam

Toyota GR 86 độ, không chỉ đẹp mà còn mạnh hơn 300 mã lực

Trên tay Lexus LX 570 S nhập khẩu từ Trung Đông, SUV 8 chỗ sang trọng Nhật Bản

Toyota GR Yaris được bổ sung phiên bản đặc biệt Morizo Selection, mang đến hiệu năng cao hơn

Bản độ Toyota GR 86 mạnh hơn 300 mã lực

Toyota Land Cruiser Prado phiên bản kỷ niệm 70 năm có giá từ 895 triệu đồng tại Nhật Bản

Bản độ Toyota GR 86 mạnh hơn 300 mã lực

Nhân viên Toyota tự tử, hãng xe Nhật lên biện pháp chống nạn quấy rối

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất