Phiên bản đặc biệt này được đặt tên theo đường đua Jarama của Tây Ban Nha nằm ở phía bắc Madrid là nơi giới truyền thông lần đầu tiên cần lái mẫu xe này sau khi nó được hồi sinh. Phiên bản mới này được xem là nhằm kỷ niệm sự kiện trên.
Toyota GR Supra Jarama Racetrack Edition được giới hạn chỉ 90 chiếc, trong đó 30 chiếc dành cho thị trường Anh. GR Supra bản giới hạn này sử dụng động cơ xăng 6 xi lanh, dung tích 3.0 lít sản sinh công suất tối đa 335 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau, GR Supra Jarama Racetrack Edition có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 4.3 giây và tốc độ đạt 250 km/h.
Không có sự khác biệt về hiệu suất so với bản tiêu chuẩn, Toyota GR Supra Jarama Racetrack Edition tạo sự khác biệt bằng những điểm nhấn độc đáo ở ngoại thất. Đầu tiên phải kể đến là màu sơn Horizon Blue kết hợp cùng bộ la-zăng hợp kim 19 inch màu đen mờ và kẹp phanh sơn đỏ tạo sự tương phản.
Bên trong, cabin xe có bảng điều khiển bằng sợi carbon nơi ghi số thứ tự của xe, bản đồ phác thảo đường đua bản đồ phác thảo Jarama và logo Toyota GR Supra. Chất liệu bọc nội thất là Alcantara màu đen thể thao với đường chỉ khâu màu xanh lam, ghế chỉnh điện và có chức năng nhớ vị trí và sưởi. Các trang bị tiêu chuẩn khác bao gồm định vị vệ tinh với bản đồ 3D, kết nối Android Auto và Apple CarPlay, hệ thống Supra Connect, hệ thống âm thanh 10 loa và màn hình cảm ứng thông tin giải trí 8.8 inch.
Về mặt an toàn, Toyota GR Supra Jarama Racetrack Edition được trang bị gói Supra Safety + bao gồm: Hệ thống cảnh báo va chạm phía trước với tính năng phát hiện người đi bộ và xe đạp, cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, hệ thống nhận diện biển báo…
Giá bán Toyota GR Supra Jarama Racetrack Edition cũng như thời điểm bán ra sẽ được hãng xe Nhật Bản công bố vào cuối năm nay.
Nhật Minh
Theo CNOTO