Kết thúc tháng 10 với những thành tựu nổi bật, những tân binh mới của các ông lớn đang dần cho thấy chỗ đứng của mình trên thị trường. Đáng chú ý nhất là Toyota Corolla Cross và Kia Seltos góp mặt trong bảng xếp hạng cho thấy sức hấp dẫn rất lớn.





Cùng muaxegiatot.vn điểm qua những gương mặt hot nhất, bán chạy nhất trong tháng 10 vừa qua. Biết đâu được bạn sẽ tìm ra một cái tên đáng để xuống tiền! 

VAMA, Xe bán chạy

1, Toyota Vios: 3.443 xe 


Toyota Vios vẫn chễm chệ trên ngôi vương nhờ những hội tụ những ưu điểm cần và đủ cho khách Việt: bền, giữ giá, giá tốt và đặc biệt là sự chống lưng của thương hiệu Toyota. Đặc biệt trong giai đoạn cận tết, Vios làm nên cú hích khi bán ra đến 3443 xe.

Con số này tăng khá mạnh là 531 xe so với tháng trước đó, đặc biệt là từ tháng Ngâu.Doanh số này giúp Vios trở thành bá chủ trong phân khúc. 

Tham khảo xe Toyota Vios: https://muaxegiatot.vn/xe-toyota-vios.html

VAMA, Xe bán chạy

2, Hyundai Accent: 2.230 xe


Hyundai Accent có doanh số bán ra vào tháng 10 là 2230 xe, tăng 413 xe so với tháng trước. tuy nhiên với lượng xe có được chỉ ở đầu 2, Accent khó lòng tiếp cận được với ngôi vị mà Vios đang chiếm giữ.

Giá bán Accent đang ở mức hấp dẫn với con số từ 425-540 triệu đồng cùng ngoại hình đẹp. Đây chính là lý do mà Accent thường xuyên góp mặt trong top 10 bán chạy nhất tháng.

Tham khảo xe Hyundai Accent: https://muaxegiatot.vn/xe-hyundai-accent.html

VAMA, Xe bán chạy

3, VinFast Fadil: 1.851 xe

VinFast Fadil hiện đang là mẫu xe gây hot trong phân khúc xe hạng A nhờ doanh số bán vượt trội. Việc liên tiếp xuất hiện trong top 10 và hất cẳng Hyundai Grand i10 giúp Fadil đạt được những thành tựu nhất định trong mắt người dùng Việt.

Hết tháng 10, doanh số VinFast Fadil đạt 1.851 xe, tăng 336 xe so với tháng 9. Qua đây cho thấy với những chiến lược marketing độc đáo mà Fadil nhận được từ VinFast thì đây quả là một tin đáng mừng.

Tham khảo xe Vinfast Fadil: https://muaxegiatot.vn/xe-vinfast-fadil.html

VAMA, Xe bán chạy

4, Hyundai Grand i10: 1.759 

Hyundai Grand i10 đang xuống đà phong độ khi mất dần vị trí vào tay Fadil. Việc có ít xe bán ra hơn Fadil khiến Grand i10 và liên tục rớt top khiến i10 khó lòng bán chạy nếu không đẩy mạnh các chương trình khuyến mại. So với tháng trước, dù doanh số xe có tăng 446 xe nhưng cũng không đủ sức chinh phục khách hàng với những chiến lược ưu đãi hấp dẫn từ phía đối thủ Fadil.

Tham khảo xe Vinfast Fadil: https://muaxegiatot.vn/xe-vinfast-fadil.html

VAMA, Xe bán chạy

5, Mitsubishi Xpander: 1.683 xe

Hết tháng 10, mẫu MPV ăn khách nhất phân khúc có lượng xe bán ra đạt 1.683 xe, tăng 213 xe. Dù không còn thường xuyên ở vị trí đầu bảng như năm trước nhưng Xpander vẫn cho thấy phong độ của bản thân qua những lần lọt top với doanh số ổn định. Ngoại hình độc đáo với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield cùng giá bán rẻ là yếu tố giúp Xpander chiếm lấy thị trường từ Toyota Innova dễ dàng.

Tham khảo xe Mitsubishi Xpander: https://muaxegiatot.vn/xe-mitsubishi-xpander.html

VAMA, Xe bán chạy

6, Mazda CX-5: 1.671 xe 

Kết thúc tháng 10/2020, đã có 1.671 chiếc Mazda CX-5 rời khỏi đại lý, tăng  404 xe so với tháng trước đó. Thành tích ấn tượng ngày đã giúp Mazda CX-5 giành lại ngôi vương phân khúc Crossover từ tay Hyundai Tucson.

Tham khảo xe Mazda CX-5: https://muaxegiatot.vn/xe-mazda-cx-5.html

VAMA, Xe bán chạy

7, Ford Ranger: 1.583 xe 

Dù bán nhiều hơn tháng trước 83 xe, đạt 1.583 xe trong tháng 10/2020 nhưng “vua bán tải” Ford Ranger vẫn ngậm ngùi tụt 2 bậc, xếp vị trí thứ 7. Dù sao “ngôi vương” trong làng bán tải Việt Nam vẫn không cái tên nào có thể thay thế được Ranger.

Tham khảo xe Ford Ranger: https://muaxegiatot.vn/gia-xe-ford-ranger.html

VAMA, Xe bán chạy

8, Toyota Corolla Cross: 1.548 xe 

Tân binh gây bất ngờ nhất trong bảng xếp hạng chính là Toyota Corolla Cross với 1548 xe bán ra. Việc lọt top 10 ngay khi vừa ra mắt không lâu là bằng chứng cho thấy Corolla Cross chính là quân cờ chí mạng mà Toyota nhắm vào các đối thủ khác. 

Doanh số tăng 394 xe so với tháng trước và vượt mặt Seltos là động thái cho thấy Toyota Corolla Cross chính là đối thủ cực kỳ đáng gờm. Ngoại hình xuất sắc, nội thất tinh tế cùng động cơ điện hiếm hoi trong phân khúc là yếu tố giúp Corolla Cross thành công.

Tham khảo xe Toyota Corolla Cross: https://muaxegiatot.vn/xe-toyota-corolla-cross.html

VAMA, Xe bán chạy

9, Kia Cerato: 1.528 xe

Sau khi bị xoá dấu vết trong tháng 9 vừa rồi, tháng 10 này đánh dấu sự trở lại của Cerato khi bán ra 1.528 xe, tăng 512 xe so với tháng trước đó.

Không quá khó hiểu bởi Cerato là mẫu xe quy tụ loạt yếu tố hấp dẫn nhất phân khúc sedan hạng C như giá rẻ, thiết kế độc đáo, option đa dạng. 

Tham khảo xe Kia Cerato: https://muaxegiatot.vn/xe-kia-cerato.html

VAMA, Xe bán chạy

10, Kia Seltos: 1.402 xe 

Cái tên thứ 2 mà hãng Kia cài cắm vào bảng xếp hạng chính là Kia Seltos. Thuộc phân khúc SUV hạng B nhưng có ngoại hình to con, lớn tướng giúp Seltos dễ dàng chinh phục đấng mài râu. Trong tháng 10, xe có doanh số bán khá khủng 1.402 xe, tăng nhẹ 152 xe so với tháng 9.

Ngoài Cerato, Seltos trở thành hy vọng cuối cùng để những dòng xe Kia góp tên mình vào bảng xếp hạng. Bởi có lẽ từ lâu, Kia Morning đã mất hút không còn đủ sức chạy đua.

Tham khảo xe Kia Seltos: https://muaxegiatot.vn/xe-kia-seltos.html 

Liên hệ tư vấn, quảng cáo: 0779 666 777

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Doanh nghiệp phân phối ô tô thu lợi nhuận lớn nhờ nhu cầu xe sang tăng mạnh

Tại một số showroom Mercedes trong nước, do thiếu nguồn cung xe, khách hàng có thể phải trả cho nhà phân phối cao hơn 8%-10% giá niêm yết (trước đây trung bình là 3%- 6%) đối với một số mẫu xe.

Xem chi tiết: Doanh nghiệp phân phối ô tô thu lợi nhuận lớn nhờ nhu cầu xe sang tăng mạnh

Xe ô tô nhập khẩu lại “đổ bộ” vào Việt Nam

Theo thống kê của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 5, xe nhập khẩu vào Việt Nam tăng mạnh trở lại, lên tới hơn 166% và giá rẻ nhất ghi nhận chưa đến 300 triệu đồng/chiếc.

Xem chi tiết: Xe ô tô nhập khẩu lại “đổ bộ” vào Việt Nam

Crossover hạng C tháng 4/2021: Tucson vượt CR-V, bám đuổi sát nút CX-5

Trong tháng vừa qua, Mazda CX-5 vẫn duy trì ngôi vương với doanh số cao nhất phân khúc nhưng Hyundai Tucson đang đe dọa vị trí đó khi có doanh số chỉ cách 78 xe. Honda CR-V và Mitsubishi Outlander lần lượt xếp ở vị trí thứ 3 và 4.

Xem chi tiết: Crossover hạng C tháng 4/2021: Tucson vượt CR-V, bám đuổi sát nút CX-5

10 xe bán chạy nhất tháng 4/2021: Mitsubishi Attrage vượt mặt Honda City và Mazda CX-5

Mitsubishi Attrage không chỉ tiếp tục lọt vào danh sách 10 xe bán chạy nhất tháng mà còn vượt qua 2 mẫu xe đình đám là Mazda CX-5 và Toyota Corolla Cross.

Xem chi tiết: 10 xe bán chạy nhất tháng 4/2021: Mitsubishi Attrage vượt mặt Honda City và Mazda CX-5

SUV đô thị tháng 4/2021: Seltos và Corolla Cross bán 'lên đỉnh', bỏ xa Kona

Trong phân khúc xe SUV hạng B tháng 4/2021, Ford EcoSport lần đầu có doanh số bán vượt Honda HR-V trong năm nay. Toyota Corolla Cross dù thị phần có tăng trưởng nhưng vẫn chưa đủ sức để bước lên vị trí top 1 phân khúc đang được nắm giữ bởi Kia Seltos.

Xem chi tiết: SUV đô thị tháng 4/2021: Seltos và Corolla Cross bán 'lên đỉnh', bỏ xa Kona

Hyundai Santa Fe dẫn đầu phân khúc SUV 7 chỗ tháng 4/2021, Ford Everest bám sát với cách biệt ít ỏi

Số lượng xe bán ra giữa Hyundai Santa Fe và Ford Everest chỉ cách nhau là 40 xe, tức 1% thị phần phân khúc D. Ngoài ra, so với tháng trước, Isuzu mu-X cũng đã quay trở lại cuộc đua nhưng với doanh số khá kém, chỉ 10 xe, chiếm... 0,3% thị phần.

Xem chi tiết: Hyundai Santa Fe dẫn đầu phân khúc SUV 7 chỗ tháng 4/2021, Ford Everest bám sát với cách biệt ít ỏi

Xe bán tải bán chạy tháng 4/2021: Ford Ranger giữ chắc ngôi vương, Mitsubishi Triton bất ngờ đứng vị trí thứ 2

Mitsubishi Triton có doanh số tốt gấp đôi trong tháng 4 nên đã vượt qua Toyota Hilux để đứng ở vị trí thứ 2, chỉ sau Ford Ranger. Trong khi đó, Isuzu D-Max đã quay trở lại phân khúc với phiên bản hoàn toàn mới nhưng doanh số vẫn chưa thật sự gây ấn tượng khi chỉ bán ra được 30 chiếc toàn thị trường.

Xem chi tiết: Xe bán tải bán chạy tháng 4/2021: Ford Ranger giữ chắc ngôi vương, Mitsubishi Triton bất ngờ đứng vị trí thứ 2

Sedan hạng C bán chạy tháng 4/2021: Từ đứng chót bảng, Toyota Corolla Altis bất ngờ bán vượt Hyundai Elantra

Sự thay đổi vị trí đáng chú ý nhất trong tháng 4/2021 đó là Toyota Corolla Altis đã vươn lên vị trí top 3 với 210 xe bán ra thị trường, đứng sau Kia Cerato và Mazda3. Đây là một sự cải thiện vượt bậc khi mẫu xe này thường xuyên đứng vị trí cuối bảng trong một thời gian dài vừa qua.

Xem chi tiết: Sedan hạng C bán chạy tháng 4/2021: Từ đứng chót bảng, Toyota Corolla Altis bất ngờ bán vượt Hyundai Elantra

Đề xuất giảm 50% lệ phí trước bạ cho ô tô đăng ký mới bị bác bỏ

Bộ Tài chính và các chính sách thúc đẩy ngành công nghiệp ô tô trong nước phát triển trong thời kỳ COVID-19

Bộ Tài chính bác đề nghị giảm 50% lệ phí trước bạ ô tô của VAMA

Bộ Tài chính lý giải việc không đồng ý giảm 50% phí trước bạ cho ôtô

Bộ Tài chính bác đề xuất giảm 50% lệ phí trước bạ với ô tô đăng ký mới

Cuộc đua SUV giá 1 tỷ gay cấn tại Việt Nam: CX-5, Tucson, Santa Fe bám đuổi, Sorento tụt hạng

Ford Everest bán vượt Toyota Fortuner, thành vua doanh số SUV 7 chỗ tại Việt Nam

Hyundai Kona thất thế, Kia Seltos tiếp tục dẫn đầu phân khúc B-SUV trước khi đón nhiều mẫu mới ra mắt năm 2021

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất