Tháng 10, xe Nhật bứt phá mạnh mẽ với 3/5 đại diện lọt top 5 mẫu crossover bán chạy nhất.

Dưới đây là 5 mẫu crossover đang bán chạy nhất Việt Nam trong tháng 10 dựa theo số liệu bán hàng của TC-Motor và Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA).





1. Mazda CX-5: 1.671 xe

Sự sụt giảm doanh số của Hyundai SantaFe và Tucson đã tạo cơ hội để Mazda CX-5 cải thiện vị thế từ thứ hạng 4 vươn lên vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng SUV được yêu thích nhất. Đáng nói, đã lâu rồi mẫu crossover nhà Mazda mới trở lại vị trí đầu tiên trong top đầu xe bán chạy trong phân khúc. Có tổng cộng 1.671 chiếc Mazda CX-5 được bán ra trong tháng 10, tăng 404 xe so với tháng trước đó.

xe bán chạy, SUV, Crossover

2. Toyota Corolla Cross: 1.548 xe


Chỉ vừa ra mắt thị trường ba tháng, Toyota Corolla Cross đã nhanh chóng góp mặt vào danh sách những xe bán chạy nhất cũng như top 5 mẫu xe crossover bán chạy nhất. Chiếc xe mang thương hiệu Toyota thể hiện doanh số bán ấn tượng tháng 10 với 1.548 xe, tăng 394 xe so với tháng 9.

xe bán chạy, SUV, Crossover

3. Kia Seltos: 1.402 xe

Có thể nói Kia Seltos đang là mẫu xe hot nhất hiện nay trong phân khúc. Mẫu crossover ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 7 và nhanh chóng thu hút sự chú ý. Với lợi thế lắp ráp trong nước, xe được hưởng lợi giảm 50% phí trước bạ đến hết năm 2020, điều đó càng khiến Kia Seltos hút khách. Doanh số 1.402 xe, tăng 152 xe so với tháng 9 đủ để Kia Seltos có mặt trong bảng xếp hạng 10 ô tô bán chạy nhất tháng cũng như top 5 mẫu crossover được yêu thích nhất.

xe bán chạy, SUV, Crossover

4. Honda CR-V: 1.121 xe

Honda CR-V gặt hái khá nhiều danh hiệu trong tháng vừa qua, không chỉ là mẫu xe bán chạy nhất trong nội bộ nhà Honda, CR-V tiếp tục góp mặt vào top 5 crossover được yêu thích nhất tháng 10. Kể từ khi bước sang thế hệ thứ 5 với những thay đổi đột phá về kiểu dáng thiết kế, công nghệ… Honda CR-V luôn tạo được sức hút với người tiêu dùng. Doanh số trong tháng 10 của mẫu crossover 7 chỗ này đạt 1.121 xe, tăng 274 xe so với tháng trước.

xe bán chạy, SUV, Crossover


5. Hyundai Tucson: 1.072 xe

Mẫu xe Hàn Quốc tháng vừa qua bán được 1.072 xe, sụt giảm 599 xe so với tháng trước đó (doanh số bán xe Tucson tháng 9 là 1.671 xe). Sự sụt giảm doanh số bộ đôi nhà Hyundai là SantaFe và Tucson khiến cho bảng xếp hạng crossover bán chạy trong tháng bị xáo trộn khá nhiều. Tháng 10, Tucson tụt mất hai hạng và xếp ở vị trí cuối cùng trong top 5 crossover bán chạy nhất.

xe bán chạy, SUV, Crossover

Ngoài ra, doanh số của một số mẫu xe SUV/crossover đáng chú ý trong tháng 10/2020 như sau: Huyndai Santafe 929 chiếc, Suzuki XL7 799 chiếc, Ford Everest 621 chiếc, Mazda CX-8 560 chiếc…

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Thử thách khả năng địa hình của Defender, Land Rover đem xe đi hỗ trợ cuộc đua mạo hiểm khắc nghiệt nhất Thế giới

Land Rover Defender đóng vai trò quan trọng như một phương tiện hỗ trợ tại cuộc đua mạo hiểm khắc nghiệt nhất Thế giới - Red Bull X-Alps 2021.

Xem chi tiết: Thử thách khả năng địa hình của Defender, Land Rover đem xe đi hỗ trợ cuộc đua mạo hiểm khắc nghiệt nhất Thế giới

"Vén màn" Kia Sportage 2022 với thiết kế sắc sảo, cao cấp và nội thất "chuẩn xe sang"

Đúng như dự đoán, Kia Sportage thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới sở hữu diện mạo sắc nét và hiện đại hơn hẳn so với mẫu xe tiền nhiệm, không gian bên trong xe cũng được lột xác với màn hình cong khổng lồ và nhiều trang bị tiên tiến.

Xem chi tiết: "Vén màn" Kia Sportage 2022 với thiết kế sắc sảo, cao cấp và nội thất "chuẩn xe sang"

Chiếc SUV hạng C Kia từng bị "hắt hủi" tại Việt Nam trở lại, thiết kế gây tranh cãi hơn anh em Hyundai Tucson

  Cũng giống như mẫu xe cùng nền tảng Hyundai Tucson, Kia Sportage thế hệ mới là một cuộc cách mạng về thiết kế ngoại thất.

Xem chi tiết: Chiếc SUV hạng C Kia từng bị "hắt hủi" tại Việt Nam trở lại, thiết kế gây tranh cãi hơn anh em Hyundai Tucson

Mất đi 2 cửa, xe địa hình Land Rover Defender 90 còn đắt hơn bản 110 tại Việt Nam

Với mức giá niêm yết 3,93 và 6,55 tỷ đồng, những bản thấp nhất và cao nhất của mẫu SUV 3 cửa Land Rover Defender 90 đều đắt hơn các bản 110 5 cửa tương đương.

Xem chi tiết: Mất đi 2 cửa, xe địa hình Land Rover Defender 90 còn đắt hơn bản 110 tại Việt Nam

Điểm danh những mẫu SUV, xe 7 chỗ và bán tải mới ra mắt Thế giới trong tháng 5/2021

Ngoại trừ sự xuất hiện của chiếc bán tải Ford F-150 Lightning, không có nhiều sự đột phá và bất ngờ trong số những mẫu xe đa dụng được ra mắt trong tháng 5.

Xem chi tiết: Điểm danh những mẫu SUV, xe 7 chỗ và bán tải mới ra mắt Thế giới trong tháng 5/2021

Toyota Corolla Cross tiến vào thị trường Mỹ

Theo công bố từ Toyota, mẫu xe Corolla Cross sẽ bán ra ở thị trường Mỹ trong thời gian tới và phiên bản Hybrid sẽ xuất hiện vào năm sau.

Xem chi tiết: Toyota Corolla Cross tiến vào thị trường Mỹ

Nối bước Ranger, Ford Everest cũng sắp có thế hệ mới: Trông cứng cáp như F-150, nội thất “sang xịn mịn” như xe con

Những hình ảnh đầu tiên về thế hệ kế tiếp của Ford Everest đã bị rò rỉ, cho chúng ta những thông tin đầu tiên về mẫu SUV hạng trung đời mới.

Xem chi tiết: Nối bước Ranger, Ford Everest cũng sắp có thế hệ mới: Trông cứng cáp như F-150, nội thất “sang xịn mịn” như xe con

Toyota Corolla Cross - "hàng hot" tại Việt Nam - đã có bản cập nhật 2022 hấp dẫn hơn nữa

Ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 8/2020 nhưng tới nay Toyota Corolla Cross mới được giới thiệu tới khách hàng ở Mỹ, xe thuộc model 2022 và có một số điểm cập nhật so với bản đang bán tại nước ta.

Xem chi tiết: Toyota Corolla Cross - "hàng hot" tại Việt Nam - đã có bản cập nhật 2022 hấp dẫn hơn nữa

Honda CR-V 2021 thêm phiên bản mới giá chỉ từ 637 triệu VNĐ để tăng lựa chọn cho khách hàng

Lexus NX 2022 chốt lịch ra mắt vào ngày 11/6 tới - "Lột xác" toàn diện để tăng "sức chiến đấu"

Kia lần đầu có tiết lộ chính thức về Sportage thế hệ mới: Ngoại thất sắc nét, cabin cao cấp

SUV hạng sang Infiniti QX60 thế hệ mới chốt lịch ra mắt, khoe nội thất “sang chảnh” như Bentley

Kia Seltos 2022 ra mắt tại Mỹ, có thêm phiên bản đặc biệt

Toyota sắp trình làng mẫu Crossover hoàn toàn mới vào tuần tới

Toyota sắp ra mắt crossover mới

Toyota chuẩn bị nhập về "đàn em" Raize để tiếp sức cho Corolla Cross

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất