Sau khi xác nhận mối quan hệ hợp tác mới giữa UAZ và Bremach Inc., một số mẫu xe địa hình của Nga sẽ được đưa đến thị trường Mỹ trong tương lai. Trong đó phải kể đến mẫu SUV UAZ Patriot 4x4 bởi nó sẽ chính thức ra mắt thịt rường Mỹ vào năm sau cùng tên gọi Bremach Taos.

Hiện tại, đã có nhiều đơn đặt hàng trước cho mẫu SUV Bremach Taos tại Mỹ, cùng mức giá khởi điểm từ 26.405 USD (tương đương 611 triệu VNĐ), rẻ hơn gần 2000 USD (tương đương 46 triệu VNĐ) so với Jeep Wrangler 2021.





SUV, số tự động, số sàn, Lexus, Land Rover, Carmudi Vietnam, mua bán ô tô, thị trường Mỹ

Bremach Taos sở hữu nhiều trang bị tiêu chuẩn như: bộ mâm hợp kim Sahara 18 inch, cảm biến đỗ xe trước và sau, camera lùi, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch, modem LTE/Wi-Fi, ghế sưởi phía trước và sau, kính chắn gió và gương chiếu hậu có sưởi, khởi động động cơ bằng điều khiển từ xa,…

SUV, số tự động, số sàn, Lexus, Land Rover, Carmudi Vietnam, mua bán ô tô, thị trường Mỹ


Trên trang chủ của Bremach, mẫu Bremach Taos được mô tả là “premium 4×4”, được trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh 2.7L sản sinh công suất tối đa 150 mã lực, cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và hộp số tự động 6 cấp. Bên cạnh đó hộp số sàn cũng sẽ có sẵn dưới dạng trang bị tùy chọn.

SUV, số tự động, số sàn, Lexus, Land Rover, Carmudi Vietnam, mua bán ô tô, thị trường Mỹ

Khác với hầu hết những mẫu SUV hiện nay, Bremach Taos được thiết kế với cấu trúc khung rời body-on-frame, từ đó đem đến khả năng vận hành ổn định, hạn chế rung lắc và chao nghiêng khi off-road. Về khoảng sáng gầm xe khoảng 210mm với khả năng lội nước sâu đến 500mm.

SUV, số tự động, số sàn, Lexus, Land Rover, Carmudi Vietnam, mua bán ô tô, thị trường Mỹ

Theo như Bremach giới thiệu thì Taos là một mẫu SUV đáng tin cậy với nhiều tiện ích và trang bị an toàn, giống như Lexus LX, ngoài ra xe còn mang đến khả năng off-road vượt chướng ngại vật ấn tượng như Land Rover. Bremach Taos hứa hẹn sẽ thu hút nhiều yêu thích từ người tiêu dùng Mỹ.


SUV, số tự động, số sàn, Lexus, Land Rover, Carmudi Vietnam, mua bán ô tô, thị trường Mỹ

Ngoài mẫu SUV Bremach Taos thì một mẫu xe bán tải của UAZ với tên gọi Brio cũng sẽ được ra mắt tại thị trường Mỹ. Hiện tại, mẫu bán tải này đanh trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng, dự kiến sẽ sớm được giới thiệu với mức giá bán khoảng 27.882 USD (tương đương 645 triệu VNĐ), đắt hơn gần 3500 USD ( tương đương 81 triệu VNĐ) so với Ford Ranger 2020.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Đọc ngay cách nguyên nhân chính khiến đèn pha ô tô không hoạt động

Đèn pha không hoạt động bắt nguồn từ rất nhiều nguyên nhân, đơn giản thì là cầu chì cháy, phức tạp hơn là hỏng cả hệ thống điện.

Xem chi tiết: Đọc ngay cách nguyên nhân chính khiến đèn pha ô tô không hoạt động

Bạn có chắc mình đã biết hết những chi tiết này trên xe ô tô?

Kể cả người lái xe lâu năm cũng chưa chắc đã nắm hết tất cả các chi tiết hữu dụng của xe như các khe nhỏ trên bảng táp lô, các ký hiệu phía mặt trong cửa xe, biểu tượng vị trí nắp bình xăng...

Xem chi tiết: Bạn có chắc mình đã biết hết những chi tiết này trên xe ô tô?

Đèn tự động trên xe ô tô là gì ? Công dụng và cách sử dụng

Đèn tự động là tính năng được nhà sản xuất trang bị thêm trên xe nhằm giúp giảm thiểu các nguy hiểm trong trường hợp bác tài quên bật đèn khi trời tốt.

Xem chi tiết: Đèn tự động trên xe ô tô là gì ? Công dụng và cách sử dụng

Bí quyết khắc phục ngay tình trạng ô tô bị ì máy khi tăng tốc

Nguyên nhân khiến ô tô bị ì khi tăng tốc chủ yêu là do nhiên liệu cung cấp vào buồng đốt không đủ và do khí thải không thoát được ra ngoài. Vậy cần xử lý những tình trạng đó như thế nào?

Xem chi tiết: Bí quyết khắc phục ngay tình trạng ô tô bị ì máy khi tăng tốc

Tăng giảm ga đột ngột khiến xe xuống cấp nhanh cỡ nào?

Điều khiển xe tăng giảm tốc độ liên tục là một hành động góp phần giảm tuổi thọ của xe trầm trọng. Đi kèm theo đó là các hệ lụy như tiêu hao nhiên liệu, các bộ phận và hệ thống truyền động sẽ giảm hiệu năng nhiều hơn bình thường.

Xem chi tiết: Tăng giảm ga đột ngột khiến xe xuống cấp nhanh cỡ nào?

Tổng hợp những bộ phận ô tô dễ hư hỏng vào mùa hè

Nhiệt độ cao là nguyên nhân chính khiến các bộ phận của xe như lốp, ắc-quy, dung dịch thường xuyên trục trặc. Sau đây là các dấu hiệu hư hỏng và biện pháp khắc phục

Xem chi tiết: Tổng hợp những bộ phận ô tô dễ hư hỏng vào mùa hè

Tổng hợp những nâng cấp rất cần thiết cho ô tô bản thiếu

Sự khác biệt giữa xe bản thiếu và bản đủ đó là trang bị của xe bản đủ luôn chất lượng và tiện lợi hơn từ ngoại thất, nội thất xe và hệ thống an toàn. Chính vì vậy, nếu lựa chọn ô tô bản thiếu, các bác tài nên suy nghĩ việc nâng cấp xe bằng các phụ kiện dưới đây.

Xem chi tiết: Tổng hợp những nâng cấp rất cần thiết cho ô tô bản thiếu

Bắt bệnh điều hoà ô tô lạnh không nổi vào mùa hè

6 tình huống nguy hiểm hay gặp khi lái xe và cách xử lý

Các chốt, trạm kiểm dịch phòng, chống dịch COVID-19 ở TPHCM tạm dừng hoạt động

Toyota Vios 2021 áp dụng khuyến mãi đến 30 triệu đồng trong tháng 6

Bí quyết đánh bay các vết mốc cứng đầu trên kính ô tô

Khoảng sáng gầm xe là gì? Cách đo

Ô tô xuất hiện khói trắng, có nguy hiểm hay không?

Dầu công nghệ tổng hợp toàn phần - Tinh hoa ngành công nghiệp sản xuất

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất