Năm 2020, đã có 9,466 triệu xe Toyota và Lexus được giao. Kết quả mới nhất cho thấy mức giảm 4% trong năm nay. Mặc dù vậy, đây vẫn là con số khả quan trong tình trạng khẩn cấp đầu tiên của Nhật Bản để đối phó với ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Theo Toyota, 23,7% trong số 9,087 triệu chiếc được bán, tương đương 2,155 triệu chiếc là xe có sử dụng động cơ điện, trong đó xe hybrid chiếm phần lớn (2,087 triệu chiếc), tiếp theo là xe plug-in hybrid (59.000 chiếc), xe điện chạy bằng pin (6.000 chiếc) và xe điện chạy bằng pin nhiên liệu (3.000 chiếc). Đây là một tỷ trọng lớn hơn so với năm 2020, với 20,3% trong số 9,466 triệu chiếc, hay 1,919 triệu chiếc, là xe có liên quan đến điện.
Trên thực tế, tổng số xe đã bàn giao cho khách là 9,92 triệu xe, thấp hơn năm 2019 (10,457 triệu). Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này như đợt lạnh kỷ lục ở Hoa Kỳ, mưa xối xả dẫn đến lũ lụt ở Nhật Bản, trận động đất ở Fukushima, tình trạng thiếu chất bán dẫn toàn cầu và cháy nhà máy của một nhà cung cấp.
Kéo theo đó, thu nhập của hãng xe Nhật Bản đã giảm xuống còn 2,2 nghìn tỷ Yên. Như vậy, chỉ có thu nhập tại Bắc Mỹ và Châu Á tăng còn Nhật Bản, Châu Âu và các thị trường khác vẫn đang giảm.
Trong năm tài chính hiện tại (2022), doanh số bán xe Toyota và Lexus dự kiến sẽ tăng lên 9,6 triệu, tương đương 10,55 triệu khi bao gồm cả Daihatsu và Hino. thu nhập tăng lên 2,5 nghìn tỷ Yên.