Để tiếp nối những mẫu xe mới ra của mình, thương hiệu xe Đài Loan SYM tiếp tục giới thiệu thêm nhiều mẫu scooter khác để bổ sung vào bộ sưu tập xe tay ga. Các mẫu xe mới bao gồm Jet 4 RX (50, 125 và 150 cc), Jet 14 (50, 125 và 200cc), Cruisym α (125, 250 và 300cc) và Joymax Z+ (125, 250 và 300cc).
Đầu tiên là chiếc Jet 4 RX gồm các phiên 50, 125 và 150cc. Nếu nhìn thoáng qua ta có thể thấy ngoại hình của Jet 4 RX khá giống với chiếc Yamaha BWS đối thủ cạnh tranh trực tiếp với mẫu xe này cũng được sản xuất nội địa Đài Loan, tuy nhiên Jet 4 RX có thiết kế bên ngoài góc cạnh, gồ ghê hơn. Cụm đèn pha và đèn hậu full LED với các đường nét sắc sảo, bảng đồng hồ analog thay thế bằng màn hình LCD.
Ghi đông thiết kế trần đi kèm bảo vệ tay lái hai bên khiến chiếc xe trở thành một mẫu xe ga địa hình đa dụng. Hệ thống giảm sóc trên xe là phuộc ống lồng phía trước và lò xo giảm chấn đôi phía sau, phanh đĩa thủy lực với đĩa trước 226mm đi kèm heo 2 piston và đĩa sau 130 mm (riêng phiên bản 125 và 150cc trang bị phanh CBS). Động cơ 50cc phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí có công suất 3 mã lực và mô-men xoắn cực đại 3Nm. Động cơ 125cc, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí có công suất 11,3 mã lực và mô-men xoắn cực đại 10,3Nm.
Người anh em của Jet 4 RX là Jet 14 với ngoại hình được thay đổi theo phong cách điềm đạm, trung tính hơn. Ngoài kích thước tổng thể tăng lên, đường kính mâm xe cũng được tăng lên là 14 inch cho cả hai bánh. Đèn pha sử dụng hai bóng projector và hai dải đèn định vị viền xung quanh. Chiều cao yên 770mm phù hợp với mọi đối tượng khi vận hành trong thành phố. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, hộc để đồ phía trước có thêm một cổng sạc USB 2.0.
Phuộc trước của Jet 14 là phuộc ống lồng, phuộc đơn lò xo giảm chấn phía sau, hệ thống phanh thủy lực với đĩa trước đường kính 260mm đi kèm heo 2 piston và phanh sau heo 1 piston với đĩa đường kính 220mm. Hai phiên bản 125cc làm mát bằng dung dịch và 200cc được trang bị ABS còn đối với phiên bản 125cc làm mát bằng không khí chỉ được trang bị CBS. Riêng động cơ 50cc phanh sau sử dụng phanh tang trống 130mm.
Động cơ 50cc làm mát bằng không khí có công suất 3 mã lực và mô-men xoắn cực đại 3Nm. Với động cơ 125cc làm mát bằng không khí công suất đạt 11,3 mã lực, mô-men xoắn cực đại 10,3Nm, còn phiên bản động cơ 125cc làm mát bằng dung dịch công suất là 12,2 mã lực và mô-men xoắn là 11Nm. Cuối cùng đối với động cơ 200cc công suất cực đại là 13 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 13,2Nm.
Chiếc Cruisym α mang tới một kiểu dáng thể thao và thành lịch, toàn bộ động cơ gồm 125, 250 và 300cc đều đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5. Đầu đèn sở hữu các đường nét thiết kế tương đối “khù khoằm” khiến ta liên tưởng tới các nhân vật trong bộ phim Transformers; đèn chiếu sáng sử dụng hai bóng projector. Bảng đồng hồ sử dụng màn hình LCD cỡ lớn hiển thị chi tiết các thông tin của xe, bên trong hộc để đồ vẫn là một cổng sạc nhanh cho điện thoại và các thiết bị cầm tay khác.
Trên chiếc Cruisym α còn được SYM trang bị thêm công nghệ kiểm soát độ bám đường. Toàn bộ ba phiên bản đều là phanh đĩa thủy lực, đường kính đĩa trước 260mm và đĩa sau 240mm cùng với đó là ABS trang bị tiêu chuẩn hai kênh. Động cơ 125cc làm mát bằng dung dịch, công suất cực đại 14 mã lực và mô-men cực đại 11,3Nm. Động cơ 250cc làm mát bằng dung dịch công suất 21 mã lực, mô-men xoắn 22,3Nm. Động cơ 300cc làm mát bằng dung dịch công suất 25,6 mã lực và mô-men xoắn 26,2Nm.
Joymax Z+ là phiên bản nâng cấp của mẫu Joymax Z ra mắt lần đầu vào năm 2018. Các điểm nổi bật đã được cải tiến cho năm 2021 gồm: hệ thống đèn và đèn định vị full LED, kính chắn gió điều chỉnh được bằng tay, công nghệ kiểm soát lực kéo, ABS, cổng sạc nhanh và màn hinh màu LCD kết hợp analog. Hệ thống phanh, phuộc vẫn không có gì thay đổi so với phiên bản cũ.
Joymax Z+ cũng gồm ba phiên bản động cơ, phun xăng điện tử và làm mát bằng dung dịch. Phiên bản nhỏ nhất 125cc có công suất 14 mã lực và mô-men xoắn cực đại 11,3Nm. Động cơ 250cc công suất 22 mã lực, mô-men xoắn 22,3Nm. Động cơ 300cc công suất 25,6 mã lực và mô-men xoắn 26,2Nm.