Tại Việt Nam, các mẫu xe SUV 7 chỗ ngồi được rất nhiều người ưu tiên chọn lựa vì nội thất rộng rãi, tiện nghi đầy đủ và nhất là an toàn khi sử dụng cho gia đình. Nếu lần đầu mua xe ô tô thì bạn nên mua Ford Everest hay Mitsubishi Pajero Sport?Thực tế để có thể chọn được chiếc ô tô 7 chỗ phù hợp với các tiêu chí bạn đã đặt ra ngay từ đầu không phải là điều đơn giản. Ngoài yếu tố giá thành thì còn có rất nhiều tiêu chí khác có khả năng chi phối việc chọn mua xe như yếu tố thẩm mỹ, tiện nghi, khả năng vận hành, trang bị an toàn, chi phí “nuôi” xe hàng tháng…Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng! Ngay bây giờ, tất cả những gì bạn cần là hãy tập trung đọc thật kỹ bài so sánh Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport mà tôi đã nghiên cứu dưới dưới đây. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc đưa ra quyết định mua 1 mẫu xe SUV 7 chỗ phù hợp.Trong bài viết này, tôi sẽ tiến hành so sánh từng hạng mục ngoại thất, nội thất, khả năng vận hành cũng như các trang bị an toàn của Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT và Mitsubishi Pajero Sport Gasoline 4×4 AT Premium.
So sánh ngoại thất Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport
Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.892 x 1.860 x 1.837 mm, còn Mitsubishi Pajero Sport Gasoline 4×4 AT Premium có kích thước 4.785 x 1.815 x 1.805 mm. Nhìn vào thông số của cả hai, có thể thấy rằng Everest nhỉnh hơn hẳn đối thủ không chỉ ở chiều dài mà còn ở chiều rộng và chiều cao.
Ford Everest
Nhưng bù lại, Pajero Sport có khoảng sáng gầm 218 mm, trong khi đối thủ chỉ có 210 mm. Đó chính là lý do giúp đại diện tới từ hãng xe Mitsubishi có khả năng lội nước tốt, tự tin di chuyển dưới trời mưa hoặc chinh phục những cung đường gồ ghề hiệu quả mà không phải lo lắng bất kỳ ảnh hưởng nào.
Ford Everest sở hữu mặt ca lăng đa giác được mạ crom bắt mắt, bên trong là sự xuất hiện của 3 thanh chống cứng cáp. Lưới tản nhiệt dạng 3D được bố trí thấp hơn kết hợp cùng các thanh nan mảnh cùng với khung viền bạc lấp lánh. Ngay vị trí trung tâm lưới tản nhiệt là sự xuất hiện của logo rất đặc trưng của Everest.
Trong khi đó, Pajero Sport có thiết kế vững chải được xem là điểm cộng rất lớn do vận dụng triết lý Dynamic Shield với các đường nét góc cạnh và cá tính, giúp đại diện tới từ nhà Mitsubishi có phong thái mạnh mẽ.
Phần đầu xe của Pajero nổi bật với cụm đèn pha Projector sắc nét kết hợp với thanh nẹp viền chrome sáng bóng, xen giữa là sự xuất hiện của lưới tản nhiệt dạng tổ ong tối màu. Hai đèn sương mù của Mitsubishi Pajero tạo được sự liền lạc nhờ cách bố trí cản trước trải dài theo phương ngang, chi tiết này đồng thời làm tăng thêm phong cách nam tính cho Pajero Sport.
Trong khi đó, Everest được trang bị cụm đèn pha HID (đèn xenon) tích hợp dải LED chạy ban ngày đi kèm tính năng rửa đèn hiện đại, xe còn được trang bị đèn pha tự động. Các phiên bản đều được trang bị đèn sương mù và gạt nước mưa tự động. Ford Everest cho thấy sự chắc chắn ngay ở phần đầu xe khi được trang bị ốp cản trước kim loại crom sáng.
Thiết kế thân xe của Everest nổi bật với mâm xe 20 inch, 265/50R20, còn đối thủ dùng mâm xe 18 inch, 265/60R18. Đảo mắt qua phần hông xe của Ford Everest, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được khả năng off-road được đầu tư bài bản thông qua thiết kế vòm bánh đẩy lên cao. Đi kèm là những bộ vành lớn có kích thước 20 inch. Có thể thấy, Ford không quá lạm dụng các đường gân rắn rỏi ở hông xe cho mẫu xe Everest, mặt khác họ lại sử dụng các đường nhấn nhá nhẹ nhàng.
Ford Everest
Thân xe Pajero Sport với phong cách năng động, hốc bánh cao ráo, sự xuất hiện của các gân dập nổi hiện rõ ngay vạt đèn trước và sau, vòm bánh và trên cửa xe. Mitsubishi Pajero Sport có tay nắm cửa mạ chrome bắt mắt, thiết kế bộ la-zăng hợp kim đúc đa chấu, có bố trí bậc lên xuống dành cho hành khách, cùng với sự xuất hiện của thanh nẹp chrome viền cửa kính và thanh giá nóc thể thao…Gương chiếu hậu của cả 2 xe đều có tính năng gập điện và tích hợp đèn báo rẽ. Riêng trên Ford Everest còn được tích hợp thêm tính năng sấy gương hiện đại. Còn gương chiếu hậu của Pajero có thêm tính năng chỉnh điện.
Phần đuôi của cả hai xe cùng được trang bị cụm đèn hậu LED hiện đại. Đuôi xe Everest có tạo hình đơn giản với cụm đèn hậu LED ấn tượng được nối liền bởi thanh nẹp chrome to bản, trang bị cản sau kiểu “sừng trâu” tương đồng với cản trước đó là những đường vát mạnh mẽ bao bọc lấy hai mảng đèn phản quang. Hãng Ford cũng không quên trang bị thêm đuôi lướt gió nhằm tăng tính khí động học và nét thể thao cho mẫu SUV, đồng thời tích hợp trên đây một dãy đèn LED báo phanh phụ.
Trong khi đó, Pajero Sport có đuôi xe ấn riêng với trang bị cụm đèn hậu trải dọc và ôm sát hai bên thân xe cùng với cửa sau thiết kế mở rộng tối đa. Điểm hạn chế trên Pajero đó là không được trang bị tiêu chuẩn đuôi lướt gió nên vô hình chung làm cho mẫu xe này thiếu đi yếu tố thể thao. Chi tiết này nằm trong gói phụ kiện chính hãng gồm ốp cản trước/sau cùng với đuôi lướt gió khi mua Pajero Sport.
2 So sánh nội thất Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport
Về độ rộng rãi của không gian nội thất, nếu như chiều dài cơ sở của mẫu xe tới từ nhà Ford là 2850 mm thì đối thủ là 2800 mm. Do đó, Everest sẽ có khả năng đem tới không gian nội thất rộng rãi, giúp người lái và mọi hành khách trên xe có hành trình thật thoải mái. Điểm chung nổi bật đó là cả hai mẫu xe này đều được trang bị cửa sở trời sẽ giúp khoang cabin trở nên rộng rãi, thoáng đãng, đồng thời là yếu tố giúp nội thất xe thêm phần đẳng cấp.
Ford Everest có thiết kế khoang xe tiện nghi và hiện đại nhờ phong cách bố trí đơn giản, chú trọng vào tính thực dụng dành cho hành khách. Ngoài ra, các chi tiết cùng vật liệu nội thất cũng được Everest hết sức chăm chút sao cho thật xứng đáng với số tiền mà khách hàng đầu tư cho Everest.
Bước vào bên trong cabin của Pajero, bạn sẽ ấn tượng ngay với sự xuất hiện của chất liệu da, ốp gỗ cao cấp và các chi tiết mạ chrome bóng bẫy giúp tăng nội thất xe trở nên sang trọng và lịch lãm. Ngồi trên xe, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất trong mọi hành trình.
Vô lăng của cả Everest và Pahero Sport đều được bọc da, tích hợp nút bấm tiện lợi. Đặc biệt, vô lăng của Pajero còn tích hợp thêm lẫy chuyển số tiện lợi.
Toàn bộ hệ thống ghế ngồi của cả hai đều được bọc da cao cấp đầy sang trọng. Cả hai mẫu xe đều có ghế người lái cho phép chỉnh điện 8 hướng. Ford Everest có hàng ghế thứ 2 cho phép điều chỉnh độ nghiêng lưng ghế và trượt lên phía trước; trong khi đó, đối thủ hỗ trợ gập tỉ lệ 60:40. Hàng ghế thứ 3 của cả 2 đều hỗ trợ gập tỉ lệ 50:50.
Cả 2 mẫu xe đều sử dụng hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập. Hệ thống điều hòa trên Everest được trang bị các cửa gió cho từng hàng ghế nhằm phân phối làn gió mát lạnh đến mọi vị trí trên xe, đảm bảo mang đến cho hành khách cảm giác thư thái và mát mẻ nhanh chóng. Không hề tỏ ra thua kém đối thủ, hệ thống điều hòa của Pajero Sport cũng được trang bị bộ lọc gió mang đến luồng không khí mát mẻ và trong lành.
Về tiện nghi giải trí trên xe thì Ford Everest sử dụng màn hình cảm ứng 8 inch, cho phép gắn thẻ nhớ SD đi cùng hệ thống điều khiển giọng nói SYNC 3 chỉ có trên các mẫu xe của Ford kết hợp với 10 loa. Everest có các trang bị tiện nghi giải trí nổi bật có thể kể tới như hệ thống âm thanh AM/FM, MP3, CD 1 đĩa, Ipod & USB, Bluetooth, AUX, bộ phát WIFI Internet, kết nối điện thoại thông minh bằng Apple Carplay và Android Auto, nút khởi động start/stop engine…
Hệ thống thông tin giải trí trên Mitsubishi Pajero Sport gồm đầu DVD Clarion tích hợp hệ thống dẫn đường, dàn âm thanh 6 loa, các chuẩn kết nối như AUX/USB/Bluetooth, giúp bạn thư giãn trên mọi hành trình. Đặc biệt trên xe còn tích hợp nguồn điện 220V – 150 W mang đến đa dạng tiện nghi cho người dùng.
So sánh vận hành Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport
Ford Everest sử dụng động cơ Dầu, Bi-Turbo 2.0L I4 TDCi cho khả năng sản sinh công suất cực đại lên tới 213 mã lực tại 3750 vòng /phút và mô men xoắn cực đại 500 Nm tại 1750 – 2000 vòng/phút. Trong khi đó, Mitsubishi Pajero Sport Gasoline 4×4 AT Premium được trang bị động cơ Xăng, V6 3.0L Mivec (6B31) có khả năng sản sinh công suất 220 mã lực tại 6000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 285 Nm tại 4000 vòng/phút.
Nếu như Ford Everest sử dụng hộp số tự động 10 cấp thì đại diện tới từ Mitsubishi được trang bị hộp số tự động 8 cấp. Nhìn chung, cả 2 mẫu xe đều cho khả năng lái mượt mà khi di chuyển trong thành phố. Thậm chí nếu phải di chuyển trên những cung đường khó đi, Everest và Pajero cũng không mang đến quá nhiều khó khăn khi cầm lái.Hệ thống phanh, giảm xóc của chiếc Everest cũng được chăm chuốt kỹ lưỡng với phanh trước/sau dạng đĩa, treo trước dạng độc lập, cánh tay đòn kép, lò xo xoắn hình trụ cỡ lớn, thanh cân bằng ngang còn treo sau sau sử dụng lò xo trụ độc lập kết hợp cơ cấu thanh ổn định liên kết kiểu “Watts”. Everest có lợi thế khoảng gầm cao 210 mm giúp xe khai thác tối đa nguồn sức mạnh để băng qua các đoạn đường khó khăn kết hợp cùng công nghệ vượt địa hình đảm bảo cho Everest có độ bốc khi off-road đồng thời cũng không kiêng dè bất kỳ loại mặt đường nào.
Trong khi đó, Mitsubishi Pajero dùng hệ truyền động 2 cầu Super Select 4WD II tiên tiến. Pajero Sport vẫn trung thành với kiểu trợ lực tay lái thủy lực mang tới cảm giác đánh lái đằm tay, giúp bạn cảm nhận mặt đường chân thực hơn. Hệ thống treo được gia cố rất chắc chắn với hai bánh trước độc lập, có tay nhún kép, lò xo cuộn, hai bánh sau gắn lò xo liên kết 3 điểm, cả hai đều gắn thêm các thanh cân bằng tăng thêm sự chắc chắn. Hơn thế nữa, Mitsubishi Pajero còn có chế độ vận hành Off-road lần đầu tiên được phát triển cho Pajero Sport giúp xe vượt địa hình hiệu quả. Chế độ vận hành của xe sẽ phù hợp với 4 điều kiện đường sá gồm: Sỏi – Bùn lầy – Cát – Đá.
So sánh an toàn Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport
Everest tự hào khi vượt qua nhiều bài kiểm định an toàn với các trang bị, hệ thống như: Camera lùi, hỗ trợ khởi hành đỗ đèo, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, kiểm soát tốc độ tự động ACC, cảnh báo buồn ngủ, cảnh báo va chạm phía trước, phanh tự động AEB.Không chỉ vậy, Ford Everest còn có thêm các chức năng khác như cảnh báo lệch làn, kiểm soát áp suất lốp, kiểm soát đường địa hình, cân bằng điện tử ESP, kiểm soát góc cua, kiểm soát chống lật xe ROM, phanh khẩn cấp EBA, chống trượt TCS, cảnh báo điểm mù, cảnh báo xe chạy cắt ngang.
Trong khi đó, Pajero rất vinh hạnh khi nhận được chứng nhận 5 sao về an toàn từ tổ chức ANCAP với các tính năng gồm Hệ thống phanh ABS/EBD/BA, Hệ thống cân bằng điện tử ASC, Bộ 07 túi khí, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, hỗ trợ đổ đèo HDC, Hệ thống kiểm soát lực kéo ATC, Hệ thống cảnh báo điểm mù, Hệ thống Chống tăng tốc ngoài ý muốn, Camera 360 độ, Khung xe RISE, Phanh tay điện tử…
So sánh giá bán Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport
Tham khảo giá lăn bánh Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport tại Hà Nội
Phiên bản | Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT | Mitsubishi Pajero Sport Gasoline 4×4 AT Premium |
Giá niêm yết | 1,399,000,000 VND | 1,250,000,000 VND |
Phí trước bạ (12%) | 167,880,000 VND | 150,000,000 VND |
Phí sử dụng đường bộ (01 năm) | 1,560,000 VND | 1,560,000 VND |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm) | 437,000 VND | 437,000 VND |
Phí đăng ký biển số | 20,000,000 VND | 20,000,000 VND |
Phí đăng kiểm | 340,000 VND | 340,000 VND |
Giá lăn bánh | 1,589,217,000 VND | 1,422,337,000 VND |
Tham khảo giá lăn bánh Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport tại Tp Hồ Chí Minh
Phiên bản | Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT | Mitsubishi Pajero Sport Gasoline 4×4 AT Premium |
Giá niêm yết | 1,250,000,000 VND | 1,349,000,000 VND |
Phí trước bạ (12%) | 139,900,000 VND | 125,000,000 VND |
Phí sử dụng đường bộ (01 năm) | 1,560,000 VND | 1,560,000 VND |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm) | 437,000 VND | 437,000 VND |
Phí đăng ký biển số | 11,000,000 VND | 11,000,000 VND |
Phí đăng kiểm | 340,000 VND | 340,000 VND |
Giá lăn bánh | 1,552,237,000 VND | 1,388,337,000 VND |
Tham khảo giá lăn bánh Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport tại các địa phương khác
Phiên bản | Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT | Mitsubishi Pajero Sport Gasoline 4×4 AT Premium |
Giá niêm yết | 1,399,000,000 VND | 1,250,000,000 VND |
Phí trước bạ (12%) | 139,900,000 VND | 125,000,000 VND |
Phí sử dụng đường bộ (01 năm) | 1,560,000 VND | 1,560,000 VND |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm) | 437,000 VND | 437,000 VND |
Phí đăng ký biển số | 11,000,000 VND | 11,000,000 VND |
Phí đăng kiểm | 340,000 VND | 340,000 VND |
Giá lăn bánh | 1,541,437,000 VND | 1,377,537,000 VND |
Nếu phải lựa chọn giữa Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport, bạn sẽ chọn mẫu xe 7 chỗ nào? Hãy cho tôi biết suy nghĩ của bạn và đừng ngừng ngại chia sẻ bài viết này rộng rãi đến mọi người!Tại Việt Nam, các mẫu xe SUV 7 chỗ ngồi được rất nhiều người ưu tiên chọn lựa vì nội thất rộng rãi, tiện nghi đầy đủ và nhất là an toàn khi sử dụng cho gia đình. Nếu lần đầu mua xe ô tô thì bạn nên mua Ford Everest hay Mitsubishi Pajero Sport?Thực tế để có thể chọn được chiếc ô tô 7 chỗ phù hợp với các tiêu chí bạn đã đặt ra ngay từ đầu không phải là điều đơn giản. Ngoài yếu tố giá thành thì còn có rất nhiều tiêu chí khác có khả năng chi phối việc chọn mua xe như yếu tố thẩm mỹ, tiện nghi, khả năng vận hành, trang bị an toàn, chi phí “nuôi” xe hàng tháng…Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng! Ngay bây giờ, tất cả những gì bạn cần là hãy tập trung đọc thật kỹ bài so sánh Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport mà tôi đã nghiên cứu dưới dưới đây. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc đưa ra quyết định mua 1 mẫu xe SUV 7 chỗ phù hợp.Trong bài viết này, tôi sẽ tiến hành so sánh từng hạng mục ngoại thất, nội thất, khả năng vận hành cũng như các trang bị an toàn của Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT và Mitsubishi Pajero Sport Gasoline 4×4 AT Premium.
So sánh ngoại thất Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport
Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.892 x 1.860 x 1.837 mm, còn Mitsubishi Pajero Sport Gasoline 4×4 AT Premium có kích thước 4.785 x 1.815 x 1.805 mm. Nhìn vào thông số của cả hai, có thể thấy rằng Everest nhỉnh hơn hẳn đối thủ không chỉ ở chiều dài mà còn ở chiều rộng và chiều cao.
Nhưng bù lại, Pajero Sport có khoảng sáng gầm 218 mm, trong khi đối thủ chỉ có 210 mm. Đó chính là lý do giúp đại diện tới từ hãng xe Mitsubishi có khả năng lội nước tốt, tự tin di chuyển dưới trời mưa hoặc chinh phục những cung đường gồ ghề hiệu quả mà không phải lo lắng bất kỳ ảnh hưởng nào.
Ford Everest sở hữu mặt ca lăng đa giác được mạ crom bắt mắt, bên trong là sự xuất hiện của 3 thanh chống cứng cáp. Lưới tản nhiệt dạng 3D được bố trí thấp hơn kết hợp cùng các thanh nan mảnh cùng với khung viền bạc lấp lánh. Ngay vị trí trung tâm lưới tản nhiệt là sự xuất hiện của logo rất đặc trưng của Everest.
Trong khi đó, Pajero Sport có thiết kế vững chải được xem là điểm cộng rất lớn do vận dụng triết lý Dynamic Shield với các đường nét góc cạnh và cá tính, giúp đại diện tới từ nhà Mitsubishi có phong thái mạnh mẽ.
Phần đầu xe của Pajero nổi bật với cụm đèn pha Projector sắc nét kết hợp với thanh nẹp viền chrome sáng bóng, xen giữa là sự xuất hiện của lưới tản nhiệt dạng tổ ong tối màu. Hai đèn sương mù của Mitsubishi Pajero tạo được sự liền lạc nhờ cách bố trí cản trước trải dài theo phương ngang, chi tiết này đồng thời làm tăng thêm phong cách nam tính cho Pajero Sport.
Trong khi đó, Everest được trang bị cụm đèn pha HID (đèn xenon) tích hợp dải LED chạy ban ngày đi kèm tính năng rửa đèn hiện đại, xe còn được trang bị đèn pha tự động. Các phiên bản đều được trang bị đèn sương mù và gạt nước mưa tự động. Ford Everest cho thấy sự chắc chắn ngay ở phần đầu xe khi được trang bị ốp cản trước kim loại crom sáng.
Thiết kế thân xe của Everest nổi bật với mâm xe 20 inch, 265/50R20, còn đối thủ dùng mâm xe 18 inch, 265/60R18. Đảo mắt qua phần hông xe của Ford Everest, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được khả năng off-road được đầu tư bài bản thông qua thiết kế vòm bánh đẩy lên cao. Đi kèm là những bộ vành lớn có kích thước 20 inch. Có thể thấy, Ford không quá lạm dụng các đường gân rắn rỏi ở hông xe cho mẫu xe Everest, mặt khác họ lại sử dụng các đường nhấn nhá nhẹ nhàng.
Thân xe Pajero Sport với phong cách năng động, hốc bánh cao ráo, sự xuất hiện của các gân dập nổi hiện rõ ngay vạt đèn trước và sau, vòm bánh và trên cửa xe. Mitsubishi Pajero Sport có tay nắm cửa mạ chrome bắt mắt, thiết kế bộ la-zăng hợp kim đúc đa chấu, có bố trí bậc lên xuống dành cho hành khách, cùng với sự xuất hiện của thanh nẹp chrome viền cửa kính và thanh giá nóc thể thao…Gương chiếu hậu của cả 2 xe đều có tính năng gập điện và tích hợp đèn báo rẽ. Riêng trên Ford Everest còn được tích hợp thêm tính năng sấy gương hiện đại. Còn gương chiếu hậu của Pajero có thêm tính năng chỉnh điện.
Phần đuôi của cả hai xe cùng được trang bị cụm đèn hậu LED hiện đại. Đuôi xe Everest có tạo hình đơn giản với cụm đèn hậu LED ấn tượng được nối liền bởi thanh nẹp chrome to bản, trang bị cản sau kiểu “sừng trâu” tương đồng với cản trước đó là những đường vát mạnh mẽ bao bọc lấy hai mảng đèn phản quang. Hãng Ford cũng không quên trang bị thêm đuôi lướt gió nhằm tăng tính khí động học và nét thể thao cho mẫu SUV, đồng thời tích hợp trên đây một dãy đèn LED báo phanh phụ.
Trong khi đó, Pajero Sport có đuôi xe ấn riêng với trang bị cụm đèn hậu trải dọc và ôm sát hai bên thân xe cùng với cửa sau thiết kế mở rộng tối đa. Điểm hạn chế trên Pajero đó là không được trang bị tiêu chuẩn đuôi lướt gió nên vô hình chung làm cho mẫu xe này thiếu đi yếu tố thể thao. Chi tiết này nằm trong gói phụ kiện chính hãng gồm ốp cản trước/sau cùng với đuôi lướt gió khi mua Pajero Sport.
So sánh nội thất Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport
Về độ rộng rãi của không gian nội thất, nếu như chiều dài cơ sở của mẫu xe tới từ nhà Ford là 2850 mm thì đối thủ là 2800 mm. Do đó, Everest sẽ có khả năng đem tới không gian nội thất rộng rãi, giúp người lái và mọi hành khách trên xe có hành trình thật thoải mái. Điểm chung nổi bật đó là cả hai mẫu xe này đều được trang bị cửa sở trời sẽ giúp khoang cabin trở nên rộng rãi, thoáng đãng, đồng thời là yếu tố giúp nội thất xe thêm phần đẳng cấp.
Ford Everest có thiết kế khoang xe tiện nghi và hiện đại nhờ phong cách bố trí đơn giản, chú trọng vào tính thực dụng dành cho hành khách. Ngoài ra, các chi tiết cùng vật liệu nội thất cũng được Everest hết sức chăm chút sao cho thật xứng đáng với số tiền mà khách hàng đầu tư cho Everest.
Bước vào bên trong cabin của Pajero, bạn sẽ ấn tượng ngay với sự xuất hiện của chất liệu da, ốp gỗ cao cấp và các chi tiết mạ chrome bóng bẫy giúp tăng nội thất xe trở nên sang trọng và lịch lãm. Ngồi trên xe, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất trong mọi hành trình.
Vô lăng của cả Everest và Pahero Sport đều được bọc da, tích hợp nút bấm tiện lợi. Đặc biệt, vô lăng của Pajero còn tích hợp thêm lẫy chuyển số tiện lợi.
Toàn bộ hệ thống ghế ngồi của cả hai đều được bọc da cao cấp đầy sang trọng. Cả hai mẫu xe đều có ghế người lái cho phép chỉnh điện 8 hướng. Ford Everest có hàng ghế thứ 2 cho phép điều chỉnh độ nghiêng lưng ghế và trượt lên phía trước; trong khi đó, đối thủ hỗ trợ gập tỉ lệ 60:40. Hàng ghế thứ 3 của cả 2 đều hỗ trợ gập tỉ lệ 50:50.
Cả 2 mẫu xe đều sử dụng hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập. Hệ thống điều hòa trên Everest được trang bị các cửa gió cho từng hàng ghế nhằm phân phối làn gió mát lạnh đến mọi vị trí trên xe, đảm bảo mang đến cho hành khách cảm giác thư thái và mát mẻ nhanh chóng. Không hề tỏ ra thua kém đối thủ, hệ thống điều hòa của Pajero Sport cũng được trang bị bộ lọc gió mang đến luồng không khí mát mẻ và trong lành.
Về tiện nghi giải trí trên xe thì Ford Everest sử dụng màn hình cảm ứng 8 inch, cho phép gắn thẻ nhớ SD đi cùng hệ thống điều khiển giọng nói SYNC 3 chỉ có trên các mẫu xe của Ford kết hợp với 10 loa. Everest có các trang bị tiện nghi giải trí nổi bật có thể kể tới như hệ thống âm thanh AM/FM, MP3, CD 1 đĩa, Ipod & USB, Bluetooth, AUX, bộ phát WIFI Internet, kết nối điện thoại thông minh bằng Apple Carplay và Android Auto, nút khởi động start/stop engine…
Hệ thống thông tin giải trí trên Mitsubishi Pajero Sport gồm đầu DVD Clarion tích hợp hệ thống dẫn đường, dàn âm thanh 6 loa, các chuẩn kết nối như AUX/USB/Bluetooth, giúp bạn thư giãn trên mọi hành trình. Đặc biệt trên xe còn tích hợp nguồn điện 220V – 150 W mang đến đa dạng tiện nghi cho người dùng.
So sánh vận hành Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport
Ford Everest sử dụng động cơ Dầu, Bi-Turbo 2.0L I4 TDCi cho khả năng sản sinh công suất cực đại lên tới 213 mã lực tại 3750 vòng /phút và mô men xoắn cực đại 500 Nm tại 1750 – 2000 vòng/phút. Trong khi đó, Mitsubishi Pajero Sport Gasoline 4×4 AT Premium được trang bị động cơ Xăng, V6 3.0L Mivec (6B31) có khả năng sản sinh công suất 220 mã lực tại 6000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 285 Nm tại 4000 vòng/phút.
Nếu như Ford Everest sử dụng hộp số tự động 10 cấp thì đại diện tới từ Mitsubishi được trang bị hộp số tự động 8 cấp. Nhìn chung, cả 2 mẫu xe đều cho khả năng lái mượt mà khi di chuyển trong thành phố. Thậm chí nếu phải di chuyển trên những cung đường khó đi, Everest và Pajero cũng không mang đến quá nhiều khó khăn khi cầm lái.Hệ thống phanh, giảm xóc của chiếc Everest cũng được chăm chuốt kỹ lưỡng với phanh trước/sau dạng đĩa, treo trước dạng độc lập, cánh tay đòn kép, lò xo xoắn hình trụ cỡ lớn, thanh cân bằng ngang còn treo sau sau sử dụng lò xo trụ độc lập kết hợp cơ cấu thanh ổn định liên kết kiểu “Watts”. Everest có lợi thế khoảng gầm cao 210 mm giúp xe khai thác tối đa nguồn sức mạnh để băng qua các đoạn đường khó khăn kết hợp cùng công nghệ vượt địa hình đảm bảo cho Everest có độ bốc khi off-road đồng thời cũng không kiêng dè bất kỳ loại mặt đường nào.
Trong khi đó, Mitsubishi Pajero dùng hệ truyền động 2 cầu Super Select 4WD II tiên tiến. Pajero Sport vẫn trung thành với kiểu trợ lực tay lái thủy lực mang tới cảm giác đánh lái đằm tay, giúp bạn cảm nhận mặt đường chân thực hơn. Hệ thống treo được gia cố rất chắc chắn với hai bánh trước độc lập, có tay nhún kép, lò xo cuộn, hai bánh sau gắn lò xo liên kết 3 điểm, cả hai đều gắn thêm các thanh cân bằng tăng thêm sự chắc chắn. Hơn thế nữa, Mitsubishi Pajero còn có chế độ vận hành Off-road lần đầu tiên được phát triển cho Pajero Sport giúp xe vượt địa hình hiệu quả. Chế độ vận hành của xe sẽ phù hợp với 4 điều kiện đường sá gồm: Sỏi – Bùn lầy – Cát – Đá.
So sánh an toàn Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport
Everest tự hào khi vượt qua nhiều bài kiểm định an toàn với các trang bị, hệ thống như: Camera lùi, hỗ trợ khởi hành đỗ đèo, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, kiểm soát tốc độ tự động ACC, cảnh báo buồn ngủ, cảnh báo va chạm phía trước, phanh tự động AEB.Không chỉ vậy, Ford Everest còn có thêm các chức năng khác như cảnh báo lệch làn, kiểm soát áp suất lốp, kiểm soát đường địa hình, cân bằng điện tử ESP, kiểm soát góc cua, kiểm soát chống lật xe ROM, phanh khẩn cấp EBA, chống trượt TCS, cảnh báo điểm mù, cảnh báo xe chạy cắt ngang.
Trong khi đó, Pajero rất vinh hạnh khi nhận được chứng nhận 5 sao về an toàn từ tổ chức ANCAP với các tính năng gồm Hệ thống phanh ABS/EBD/BA, Hệ thống cân bằng điện tử ASC, Bộ 07 túi khí, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, hỗ trợ đổ đèo HDC, Hệ thống kiểm soát lực kéo ATC, Hệ thống cảnh báo điểm mù, Hệ thống Chống tăng tốc ngoài ý muốn, Camera 360 độ, Khung xe RISE, Phanh tay điện tử…
So sánh giá bán Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport
Tham khảo giá lăn bánh Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport tại Hà Nội
Phiên bản | Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT | Mitsubishi Pajero Sport Gasoline 4×4 AT Premium |
Giá niêm yết | 1,399,000,000 VND | 1,250,000,000 VND |
Phí trước bạ (12%) | 167,880,000 VND | 150,000,000 VND |
Phí sử dụng đường bộ (01 năm) | 1,560,000 VND | 1,560,000 VND |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm) | 437,000 VND | 437,000 VND |
Phí đăng ký biển số | 20,000,000 VND | 20,000,000 VND |
Phí đăng kiểm | 340,000 VND | 340,000 VND |
Giá lăn bánh | 1,589,217,000 VND | 1,422,337,000 VND |
Tham khảo giá lăn bánh Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport tại Tp Hồ Chí Minh
Phiên bản | Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT | Mitsubishi Pajero Sport Gasoline 4×4 AT Premium |
Giá niêm yết | 1,250,000,000 VND | 1,349,000,000 VND |
Phí trước bạ (12%) | 139,900,000 VND | 125,000,000 VND |
Phí sử dụng đường bộ (01 năm) | 1,560,000 VND | 1,560,000 VND |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm) | 437,000 VND | 437,000 VND |
Phí đăng ký biển số | 11,000,000 VND | 11,000,000 VND |
Phí đăng kiểm | 340,000 VND | 340,000 VND |
Giá lăn bánh | 1,552,237,000 VND | 1,388,337,000 VND |
Tham khảo giá lăn bánh Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport tại các địa phương khác
Phiên bản | Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT | Mitsubishi Pajero Sport Gasoline 4×4 AT Premium |
Giá niêm yết | 1,399,000,000 VND | 1,250,000,000 VND |
Phí trước bạ (12%) | 139,900,000 VND | 125,000,000 VND |
Phí sử dụng đường bộ (01 năm) | 1,560,000 VND | 1,560,000 VND |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm) | 437,000 VND | 437,000 VND |
Phí đăng ký biển số | 11,000,000 VND | 11,000,000 VND |
Phí đăng kiểm | 340,000 VND | 340,000 VND |
Giá lăn bánh | 1,541,437,000 VND | 1,377,537,000 VND |
Nếu phải lựa chọn giữa Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport, bạn sẽ chọn mẫu xe 7 chỗ nào? Hãy cho tôi biết suy nghĩ của bạn và đừng ngừng ngại chia sẻ bài viết này rộng rãi đến mọi người!Tại Việt Nam, các mẫu xe SUV 7 chỗ ngồi được rất nhiều người ưu tiên chọn lựa vì nội thất rộng rãi, tiện nghi đầy đủ và nhất là an toàn khi sử dụng cho gia đình. Nếu lần đầu mua xe ô tô thì bạn nên mua Ford Everest hay Mitsubishi Pajero Sport?Thực tế để có thể chọn được chiếc ô tô 7 chỗ phù hợp với các tiêu chí bạn đã đặt ra ngay từ đầu không phải là điều đơn giản. Ngoài yếu tố giá thành thì còn có rất nhiều tiêu chí khác có khả năng chi phối việc chọn mua xe như yếu tố thẩm mỹ, tiện nghi, khả năng vận hành, trang bị an toàn, chi phí “nuôi” xe hàng tháng…Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng! Ngay bây giờ, tất cả những gì bạn cần là hãy tập trung đọc thật kỹ bài so sánh Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport mà tôi đã nghiên cứu dưới dưới đây. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc đưa ra quyết định mua 1 mẫu xe SUV 7 chỗ phù hợp.Trong bài viết này, tôi sẽ tiến hành so sánh từng hạng mục ngoại thất, nội thất, khả năng vận hành cũng như các trang bị an toàn của Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT và Mitsubishi Pajero Sport Gasoline 4×4 AT Premium.
So sánh ngoại thất Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport
Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.892 x 1.860 x 1.837 mm, còn Mitsubishi Pajero Sport Gasoline 4×4 AT Premium có kích thước 4.785 x 1.815 x 1.805 mm. Nhìn vào thông số của cả hai, có thể thấy rằng Everest nhỉnh hơn hẳn đối thủ không chỉ ở chiều dài mà còn ở chiều rộng và chiều cao.
Nhưng bù lại, Pajero Sport có khoảng sáng gầm 218 mm, trong khi đối thủ chỉ có 210 mm. Đó chính là lý do giúp đại diện tới từ hãng xe Mitsubishi có khả năng lội nước tốt, tự tin di chuyển dưới trời mưa hoặc chinh phục những cung đường gồ ghề hiệu quả mà không phải lo lắng bất kỳ ảnh hưởng nào.
Ford Everest sở hữu mặt ca lăng đa giác được mạ crom bắt mắt, bên trong là sự xuất hiện của 3 thanh chống cứng cáp. Lưới tản nhiệt dạng 3D được bố trí thấp hơn kết hợp cùng các thanh nan mảnh cùng với khung viền bạc lấp lánh. Ngay vị trí trung tâm lưới tản nhiệt là sự xuất hiện của logo rất đặc trưng của Everest.
Trong khi đó, Pajero Sport có thiết kế vững chải được xem là điểm cộng rất lớn do vận dụng triết lý Dynamic Shield với các đường nét góc cạnh và cá tính, giúp đại diện tới từ nhà Mitsubishi có phong thái mạnh mẽ.
Phần đầu xe của Pajero nổi bật với cụm đèn pha Projector sắc nét kết hợp với thanh nẹp viền chrome sáng bóng, xen giữa là sự xuất hiện của lưới tản nhiệt dạng tổ ong tối màu. Hai đèn sương mù của Mitsubishi Pajero tạo được sự liền lạc nhờ cách bố trí cản trước trải dài theo phương ngang, chi tiết này đồng thời làm tăng thêm phong cách nam tính cho Pajero Sport.
Trong khi đó, Everest được trang bị cụm đèn pha HID (đèn xenon) tích hợp dải LED chạy ban ngày đi kèm tính năng rửa đèn hiện đại, xe còn được trang bị đèn pha tự động. Các phiên bản đều được trang bị đèn sương mù và gạt nước mưa tự động. Ford Everest cho thấy sự chắc chắn ngay ở phần đầu xe khi được trang bị ốp cản trước kim loại crom sáng.
Thiết kế thân xe của Everest nổi bật với mâm xe 20 inch, 265/50R20, còn đối thủ dùng mâm xe 18 inch, 265/60R18. Đảo mắt qua phần hông xe của Ford Everest, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được khả năng off-road được đầu tư bài bản thông qua thiết kế vòm bánh đẩy lên cao. Đi kèm là những bộ vành lớn có kích thước 20 inch. Có thể thấy, Ford không quá lạm dụng các đường gân rắn rỏi ở hông xe cho mẫu xe Everest, mặt khác họ lại sử dụng các đường nhấn nhá nhẹ nhàng.
Thân xe Pajero Sport với phong cách năng động, hốc bánh cao ráo, sự xuất hiện của các gân dập nổi hiện rõ ngay vạt đèn trước và sau, vòm bánh và trên cửa xe. Mitsubishi Pajero Sport có tay nắm cửa mạ chrome bắt mắt, thiết kế bộ la-zăng hợp kim đúc đa chấu, có bố trí bậc lên xuống dành cho hành khách, cùng với sự xuất hiện của thanh nẹp chrome viền cửa kính và thanh giá nóc thể thao…Gương chiếu hậu của cả 2 xe đều có tính năng gập điện và tích hợp đèn báo rẽ. Riêng trên Ford Everest còn được tích hợp thêm tính năng sấy gương hiện đại. Còn gương chiếu hậu của Pajero có thêm tính năng chỉnh điện.
Phần đuôi của cả hai xe cùng được trang bị cụm đèn hậu LED hiện đại. Đuôi xe Everest có tạo hình đơn giản với cụm đèn hậu LED ấn tượng được nối liền bởi thanh nẹp chrome to bản, trang bị cản sau kiểu “sừng trâu” tương đồng với cản trước đó là những đường vát mạnh mẽ bao bọc lấy hai mảng đèn phản quang. Hãng Ford cũng không quên trang bị thêm đuôi lướt gió nhằm tăng tính khí động học và nét thể thao cho mẫu SUV, đồng thời tích hợp trên đây một dãy đèn LED báo phanh phụ.
Trong khi đó, Pajero Sport có đuôi xe ấn riêng với trang bị cụm đèn hậu trải dọc và ôm sát hai bên thân xe cùng với cửa sau thiết kế mở rộng tối đa. Điểm hạn chế trên Pajero đó là không được trang bị tiêu chuẩn đuôi lướt gió nên vô hình chung làm cho mẫu xe này thiếu đi yếu tố thể thao. Chi tiết này nằm trong gói phụ kiện chính hãng gồm ốp cản trước/sau cùng với đuôi lướt gió khi mua Pajero Sport.
So sánh nội thất Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport
Về độ rộng rãi của không gian nội thất, nếu như chiều dài cơ sở của mẫu xe tới từ nhà Ford là 2850 mm thì đối thủ là 2800 mm. Do đó, Everest sẽ có khả năng đem tới không gian nội thất rộng rãi, giúp người lái và mọi hành khách trên xe có hành trình thật thoải mái. Điểm chung nổi bật đó là cả hai mẫu xe này đều được trang bị cửa sở trời sẽ giúp khoang cabin trở nên rộng rãi, thoáng đãng, đồng thời là yếu tố giúp nội thất xe thêm phần đẳng cấp.
Ford Everest có thiết kế khoang xe tiện nghi và hiện đại nhờ phong cách bố trí đơn giản, chú trọng vào tính thực dụng dành cho hành khách. Ngoài ra, các chi tiết cùng vật liệu nội thất cũng được Everest hết sức chăm chút sao cho thật xứng đáng với số tiền mà khách hàng đầu tư cho Everest.
Bước vào bên trong cabin của Pajero, bạn sẽ ấn tượng ngay với sự xuất hiện của chất liệu da, ốp gỗ cao cấp và các chi tiết mạ chrome bóng bẫy giúp tăng nội thất xe trở nên sang trọng và lịch lãm. Ngồi trên xe, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất trong mọi hành trình.
Vô lăng của cả Everest và Pahero Sport đều được bọc da, tích hợp nút bấm tiện lợi. Đặc biệt, vô lăng của Pajero còn tích hợp thêm lẫy chuyển số tiện lợi.
Toàn bộ hệ thống ghế ngồi của cả hai đều được bọc da cao cấp đầy sang trọng. Cả hai mẫu xe đều có ghế người lái cho phép chỉnh điện 8 hướng. Ford Everest có hàng ghế thứ 2 cho phép điều chỉnh độ nghiêng lưng ghế và trượt lên phía trước; trong khi đó, đối thủ hỗ trợ gập tỉ lệ 60:40. Hàng ghế thứ 3 của cả 2 đều hỗ trợ gập tỉ lệ 50:50.
Cả 2 mẫu xe đều sử dụng hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập. Hệ thống điều hòa trên Everest được trang bị các cửa gió cho từng hàng ghế nhằm phân phối làn gió mát lạnh đến mọi vị trí trên xe, đảm bảo mang đến cho hành khách cảm giác thư thái và mát mẻ nhanh chóng. Không hề tỏ ra thua kém đối thủ, hệ thống điều hòa của Pajero Sport cũng được trang bị bộ lọc gió mang đến luồng không khí mát mẻ và trong lành.
Về tiện nghi giải trí trên xe thì Ford Everest sử dụng màn hình cảm ứng 8 inch, cho phép gắn thẻ nhớ SD đi cùng hệ thống điều khiển giọng nói SYNC 3 chỉ có trên các mẫu xe của Ford kết hợp với 10 loa. Everest có các trang bị tiện nghi giải trí nổi bật có thể kể tới như hệ thống âm thanh AM/FM, MP3, CD 1 đĩa, Ipod & USB, Bluetooth, AUX, bộ phát WIFI Internet, kết nối điện thoại thông minh bằng Apple Carplay và Android Auto, nút khởi động start/stop engine…
Hệ thống thông tin giải trí trên Mitsubishi Pajero Sport gồm đầu DVD Clarion tích hợp hệ thống dẫn đường, dàn âm thanh 6 loa, các chuẩn kết nối như AUX/USB/Bluetooth, giúp bạn thư giãn trên mọi hành trình. Đặc biệt trên xe còn tích hợp nguồn điện 220V – 150 W mang đến đa dạng tiện nghi cho người dùng.
So sánh vận hành Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport
Ford Everest sử dụng động cơ Dầu, Bi-Turbo 2.0L I4 TDCi cho khả năng sản sinh công suất cực đại lên tới 213 mã lực tại 3750 vòng /phút và mô men xoắn cực đại 500 Nm tại 1750 – 2000 vòng/phút. Trong khi đó, Mitsubishi Pajero Sport Gasoline 4×4 AT Premium được trang bị động cơ Xăng, V6 3.0L Mivec (6B31) có khả năng sản sinh công suất 220 mã lực tại 6000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 285 Nm tại 4000 vòng/phút.
Nếu như Ford Everest sử dụng hộp số tự động 10 cấp thì đại diện tới từ Mitsubishi được trang bị hộp số tự động 8 cấp. Nhìn chung, cả 2 mẫu xe đều cho khả năng lái mượt mà khi di chuyển trong thành phố. Thậm chí nếu phải di chuyển trên những cung đường khó đi, Everest và Pajero cũng không mang đến quá nhiều khó khăn khi cầm lái.Hệ thống phanh, giảm xóc của chiếc Everest cũng được chăm chuốt kỹ lưỡng với phanh trước/sau dạng đĩa, treo trước dạng độc lập, cánh tay đòn kép, lò xo xoắn hình trụ cỡ lớn, thanh cân bằng ngang còn treo sau sau sử dụng lò xo trụ độc lập kết hợp cơ cấu thanh ổn định liên kết kiểu “Watts”. Everest có lợi thế khoảng gầm cao 210 mm giúp xe khai thác tối đa nguồn sức mạnh để băng qua các đoạn đường khó khăn kết hợp cùng công nghệ vượt địa hình đảm bảo cho Everest có độ bốc khi off-road đồng thời cũng không kiêng dè bất kỳ loại mặt đường nào.
Trong khi đó, Mitsubishi Pajero dùng hệ truyền động 2 cầu Super Select 4WD II tiên tiến. Pajero Sport vẫn trung thành với kiểu trợ lực tay lái thủy lực mang tới cảm giác đánh lái đằm tay, giúp bạn cảm nhận mặt đường chân thực hơn. Hệ thống treo được gia cố rất chắc chắn với hai bánh trước độc lập, có tay nhún kép, lò xo cuộn, hai bánh sau gắn lò xo liên kết 3 điểm, cả hai đều gắn thêm các thanh cân bằng tăng thêm sự chắc chắn. Hơn thế nữa, Mitsubishi Pajero còn có chế độ vận hành Off-road lần đầu tiên được phát triển cho Pajero Sport giúp xe vượt địa hình hiệu quả. Chế độ vận hành của xe sẽ phù hợp với 4 điều kiện đường sá gồm: Sỏi – Bùn lầy – Cát – Đá.
So sánh an toàn Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport
Everest tự hào khi vượt qua nhiều bài kiểm định an toàn với các trang bị, hệ thống như: Camera lùi, hỗ trợ khởi hành đỗ đèo, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, kiểm soát tốc độ tự động ACC, cảnh báo buồn ngủ, cảnh báo va chạm phía trước, phanh tự động AEB.Không chỉ vậy, Ford Everest còn có thêm các chức năng khác như cảnh báo lệch làn, kiểm soát áp suất lốp, kiểm soát đường địa hình, cân bằng điện tử ESP, kiểm soát góc cua, kiểm soát chống lật xe ROM, phanh khẩn cấp EBA, chống trượt TCS, cảnh báo điểm mù, cảnh báo xe chạy cắt ngang.
Trong khi đó, Pajero rất vinh hạnh khi nhận được chứng nhận 5 sao về an toàn từ tổ chức ANCAP với các tính năng gồm Hệ thống phanh ABS/EBD/BA, Hệ thống cân bằng điện tử ASC, Bộ 07 túi khí, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, hỗ trợ đổ đèo HDC, Hệ thống kiểm soát lực kéo ATC, Hệ thống cảnh báo điểm mù, Hệ thống Chống tăng tốc ngoài ý muốn, Camera 360 độ, Khung xe RISE, Phanh tay điện tử…
So sánh giá bán Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport
Tham khảo giá lăn bánh Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport tại Hà Nội
Phiên bản | Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT | Mitsubishi Pajero Sport Gasoline 4×4 AT Premium |
Giá niêm yết | 1,399,000,000 VND | 1,250,000,000 VND |
Phí trước bạ (12%) | 167,880,000 VND | 150,000,000 VND |
Phí sử dụng đường bộ (01 năm) | 1,560,000 VND | 1,560,000 VND |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm) | 437,000 VND | 437,000 VND |
Phí đăng ký biển số | 20,000,000 VND | 20,000,000 VND |
Phí đăng kiểm | 340,000 VND | 340,000 VND |
Giá lăn bánh | 1,589,217,000 VND | 1,422,337,000 VND |
Tham khảo giá lăn bánh Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport tại Tp Hồ Chí Minh
Phiên bản | Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT | Mitsubishi Pajero Sport Gasoline 4×4 AT Premium |
Giá niêm yết | 1,250,000,000 VND | 1,349,000,000 VND |
Phí trước bạ (12%) | 139,900,000 VND | 125,000,000 VND |
Phí sử dụng đường bộ (01 năm) | 1,560,000 VND | 1,560,000 VND |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm) | 437,000 VND | 437,000 VND |
Phí đăng ký biển số | 11,000,000 VND | 11,000,000 VND |
Phí đăng kiểm | 340,000 VND | 340,000 VND |
Giá lăn bánh | 1,552,237,000 VND | 1,388,337,000 VND |
Tham khảo giá lăn bánh Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport tại các địa phương khác
Phiên bản | Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT | Mitsubishi Pajero Sport Gasoline 4×4 AT Premium |
Giá niêm yết | 1,399,000,000 VND | 1,250,000,000 VND |
Phí trước bạ (12%) | 139,900,000 VND | 125,000,000 VND |
Phí sử dụng đường bộ (01 năm) | 1,560,000 VND | 1,560,000 VND |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm) | 437,000 VND | 437,000 VND |
Phí đăng ký biển số | 11,000,000 VND | 11,000,000 VND |
Phí đăng kiểm | 340,000 VND | 340,000 VND |
Giá lăn bánh | 1,541,437,000 VND | 1,377,537,000 VND |
Nếu phải lựa chọn giữa Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport, bạn sẽ chọn mẫu xe 7 chỗ nào? Hãy cho tôi biết suy nghĩ của bạn và đừng ngừng ngại chia sẻ bài viết này rộng rãi đến mọi người!
Nguồn: DailyXe