Một chiếc SUV cỡ nhỏ có giá bán từ 4,3 tỷ đồng, Porsche Macan GTS sở hữu sức mạnh tới 380 mã lực, là lựa chọn mới của nhà giàu Việt.

Porsche, Macan
Porsche Macan GTS.

Porsche vẫn được biết đến là một hãng xe nổi tiếng đến từ Đức. Với thiết kế, trải nghiệm lái hướng đến tính thể thao, mỗi chiếc Porsche ra đời đều đi kèm mức giá bán không hề rẻ. Trong số những sản phẩm của mình, Macan là mẫu xe được nhiều người lựa chọn bởi đáp ứng nhiều nhu cầu như xe gầm cao 4 chỗ ngồi, trải nghiệm lái thú vị đi kèm mức giá hợp lý.





Nhưng Macan GTS với sức mạnh lên tới 380 mã lực cùng mức giá bán 4,3 tỷ đồng cho phiên bản tiêu chuẩn đủ để nhiều người phải lăn tăn. Con số này tương đương một chiếc Macan S đã trang bị nhiều option hấp dẫn.

Porsche, Macan
Macan GTS sở hữu sức mạnh 380 mã lực từ động cơ V6 2.9L tăng áp kép.

Điểm khác biệt lớn nhất của chiếc Macan GTS so với Macan tiêu chuẩn và Macan S nằm ở khối động cơ dưới nắp capo. Xe sử dụng cỗ máy V6 dung tích 2.894cc tăng áp kép, cho sức mạnh tối đa 380 mã lực và sức kéo cực đại 520Nm. Kết hợp với hộp số tự động PDK 7 cấp ly hợp kép và hệ dẫn động bốn bánh AWD, Macan GTS tăng tốc 0-100km/h trong 4,9 giây, tốc độ tối đa 261km/h.

Tại Việt Nam, Macan GTS có giá bán tiêu chuẩn 4,279 tỷ đồng. Trong đó bao gồm 198 triệu cho gói bảo hành bảo dưỡng chính hãng trong vòng 4 năm. Tuy nhiên, chiếc xe trong bài viết này trang bị thêm nhiều option đắt giá có tổng giá trị hơn 1,2 tỷ nâng giá bán của xe lên tới hơn 5,5 tỷ đồng.

Porsche, Macan
Xe trang bị gói ngoại thất thể thao Sport Design.


Về ngoại hình, Macan GTS sở hữu gói trang bị thể thao Sport Design với nhiều chi tiết ấn tượng. Lưới tản nhiệt, cản trước tích hợp hốc hút gió cỡ lớn. Cản sau tích hợp bộ khuếch tán gió và hệ thống ống xả kép. Hai bên hông trang trí tấm ốp cửa logo GTS in chìm. Tất cả đều sơn màu đen bóng, mang đến diện mạo cuốn hút. Bộ tem Macan GTS đuôi xe cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua.

Chưa hết, chiếc xe trong bài còn sở hữu màu sơn ngoại thất Đỏ Carmine có giá 158 triệu đồng. Mâm xe 20 inch RS Spyder cũng sơn màu đen, cùm phanh màu đỏ, ton-sur-ton với toàn bộ thân xe. Cánh hướng gió đuôi tăng tính khí động học.

Porsche, Macan
Mâm xe RS Spyder 20 inch sơn đen kèm cùm phanh màu đỏ.

Hệ thống chiếu sáng của xe sử dụng công nghệ LED tối màu giá 30 triệu. Hệ thống này tích hợp thêm công nghệ đèn năng động Porsche Dynamic Light System (PDLS) độc quyền của hãng. PDLS bao gồm các tính năng như rẽ theo góc lái, tự động điều chỉnh tải trọng và tốc độ, thơi tiết, rửa đèn pha và đèn LED bốn điểm chiếu sáng ban ngày. Cụm đèn hậu LED 3D với đèn phanh 4 điểm và dải đèn chạy ngang đuôi xe.

Vào bên trong, Macan GTS sử dụng tông màu đen chủ đạo kèm những điểm nhấn màu đỏ tương phản với gói nội thất đặc biệt, tiêu tốn thêm 255 triệu đồng. Trong đó dây an toàn, mặt đồng hồ trung tâm có chữ GTS và chỉ thêu ghế đều sử dụng màu đỏ Carmine Red như ngoại thất. Ghế ngồi thể thao thiết kế ôm người, chỉnh điện 18 hướng kèm nhớ vị trí có bán gần 120 triệu đồng. Vô lăng thể thao ba chấu trợ lực điện theo tốc độ giá hơn 17 triệu đồng.

Porsche, Macan
Gói nội thất hai tông màu đen-đỏ có giá 255 triệu đồng.

Về hệ thống giải trí, xe sử dụng màn hình hiển thị sắc nét tích hợp camera 360 và định vị GPS. Gói trang bị kết nối Apple Car Play hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói Siri giá 20 triệu đồng. Hệ thống âm thanh vòm đến từ Bose có giá gần 79 triệu đồng.


Một vài trang bị tiện nghi đáng giá khác bao gồm Camera 360 toàn cảnh giá gần 139 triệu, cửa sổ trời toàn cảnh giá 107 triệu, kính chiếu hậu chống chói gần 24 triệu, rèm che nắng chỉnh cơ gần 17 triệu, Đèn viền nội thất giá gần 21 triệu, chìa khóa thông minh 47 triệu, bình xăng cỡ lớn dung tích 75 lít giá 8 triệu đồng.

Porsche, Macan
Vô-lăng ba chấu bọc da trợ lực điện, tích hợp lẫy chuyển số và núm xoay chọn chế độ lái.

Bên cạnh đó, chiếc Macan GTS này được trang bị thêm nhiều nâng cấp giúp khả năng vận hành của xe cải thiện rõ rệt. Trong đó, đáng giá nhất là gói kích hoạt thể thao Sport Chrono với giá trị hơn 76 triệu đồng. Khi trang bị, vô-lăng xe tích hợp thêm núm xoay chọn chế độ lái Sport Plus, đồng hồ bấm giờ. Sport Chrono còn cung cấp thêm tính năng Launch Control giúp rút xuất phát nhanh, thời gian tăng tốc 0-100km/h chỉ còn 4,7 giây.

Chiếc Macan GTS này trang bị thêm hệ thống treo khí nén có giá gần 100 triệu đồng. Hệ thống này cho phép tăng khoảng sáng gầm của xe thêm 15mm, có khả năng nâng hạ đuôi xe theo ý muốn. Bánh dự phòng cũng là tùy chọn thêm của Macan GTS, có giá 15 triệu đồng. Điều này sẽ giúp chủ nhân an tâm hơn trên những chuyến đi xa dài ngày.

Tại Việt Nam, chiếc Porsche Macan GTS màu đỏ Carmine Red đặc biệt này đang được bán với giá 5,528 tỷ đồng, đã bao gồm thuế VAT. Xe được hưởng chính sách bảo hành 4 năm chính hãng không giới hạn quãng đường đi được.

Mức giá này có thể hơi cao so với các đối thủ cùng phân khúc SUV hạng sang cỡ nhỏ như Mercedes GLC, BMW X3, Range Rover Evoque. Tuy nhiên, Macan GTS mang đến cho chủ xe những dấu ấn đặc biệt. Đó là sự cá tính, phá cách mỗi lần xuất hiện trên đường cùng khả năng vận hành “không chê vào đâu được” vốn là truyền thống của Porsche.

Hình ảnh chi tiết Porsche Macan GTS:

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất