Nissan "Office Pod" là chiếc xe khiến cảnh làm việc tại nhà trở nên lý tưởng hơn bao giờ hết. Nó được ví như vãn phòng di động tiện lợi cho những người đam mê, luôn làm việc mọi nơi và mọi lúc.

Nissan “Office Pod” - văn phòng di động siêu tiện lợi ra mắt

Vì ảnh hưởng của đại dịch, triển lãm Tokyo Auto Salon 2021 đã phải chuyển thành dạng trực tuyến. Nhân dịp này, thương hiệu Nissan đã hé lộ một mẫu van concept mới mà sẽ giúp người dùng có thể làm việc khi di chuyển khắp nơi, đó chính là Nissan Office Pod mới, và được chế tạo dựa trên Nissan NV350 Caravan, với nhiều trang bị nâng cấp phù hợp cho nhu cầu làm việc văn phòng. Nói một cách khác, đây chính là phương tiện hoàn hảo trong cảnh đại dịch, khi mọi người phải làm việc tại nhà.





Nissan “Office Pod” - văn phòng di động siêu tiện lợi ra mắt

Với văn phòng di động Nissan Office Pod, ít nhất bạn có thể ra ngoài, thay đổi không khí khi làm việc, thay vì suốt ngày phải ngồi nhà. Bắt đầu từ ý tưởng đơn giản là thay đổi cảnh quan, Nissan đề xuất chuyển văn phòng tại nhà ra ngoài trời hoặc bất cứ nơi nào khác trong thành phố. Để đáp ứng ý tưởng này, Office Pod là một giải pháp văn phòng di động có thể được sử dụng cả trong hoặc ngoài xe, dễ dàng biến hóa theo nhu cầu người dùng và điều kiện tự nhiên.

Nissan “Office Pod” - văn phòng di động siêu tiện lợi ra mắt


Bên trong chiếc xe van là một cái bàn văn phòng, một chiếc ghế sang trọng (ghế Herman Miller Cosm, một sản phẩm cao cấp giúp bạn có trải nghiệm êm ái, dễ chịu khi làm việc văn phòng), và một máy pha cà phê. Không có văn phòng nào là hoàn chỉnh nếu thiếu đi một máy pha ca phê hảo hạng. Bạn có thể lái xe đến bất cứ đâu bạn muốn và bắt tay vào việc ngay.

Nissan “Office Pod” - văn phòng di động siêu tiện lợi ra mắt

Nếu bạn đang ở ngoài trời, bạn có thể trượt toàn bộ văn phòng ra bên ngoài xe van bằng cách sử dụng một ứng dụng trên điện thoại thông minh. Về mặt kỹ thuật, bạn không thật sự ở bên ngoài, nhưng mặt sàn kéo dài ra ngoài từ cửa sau, do vậy bạn vẫn có thể cảm nhận được không khí trong lành hoặc thậm chí nghiêng mình một chút để có tầm nhìn đẹp hơn. Mặt sàn chất liệu polycarbonate cũng giúp bạn cảm thấy như thể đang thực sự ở ngoài tự nhiên.

Nissan “Office Pod” - văn phòng di động siêu tiện lợi ra mắt

Phần tuyệt nhất của Office Pod lại không liên quan gì tới ứng dụng làm việc văn phòng cả. Phần nóc xe có thể được dùng làm sân thượng tắm nắng, làm chỗ nghỉ ngơi mà bạn có thể leo lên thông qua một cầu thang bên trong cabin. Thông qua video giới thiệu, ta thấy bên trên có bố trí một chiếc ghế dài, một cái bàn nhỏ, và ô che nắng. Tuy nhiên không rõ những thứ này sẽ được cất vào đâu khi không sử dụng, nhưng ta có thể giả định là cất kín vào trong.


Nissan “Office Pod” - văn phòng di động siêu tiện lợi ra mắt

Các tính năng thú vị khác của Office Pod bao gồm hộp đựng găng tay với đèn kháng khuẩn UV, có lẽ để diệt vi trùng từ điện thoại hoặc máy tính bảng, máy biến tần DC/AC cho máy pha cà phê và thảm trải sàn có đèn nền cho đẹp mắt. Các bóng đèn điện cho phép bạn hoàn toàn tách biệt không gian làm việc với thế giới bên ngoài khi ở bên trong, hoặc giúp bạn tận hưởng phong cảnh khi làm việc.

Nissan “Office Pod” - văn phòng di động siêu tiện lợi ra mắt

Office Pod có thiếu một thứ khá quan trọng đó là nhà vệ sinh. Điều này có nghĩa là nó sẽ chỉ có thể sử dụng được tại các điểm cắm trại hoặc ở những nơi hoang dã hoàn toàn, giả sử bạn không ngại đi “giải quyết” trong bụi rậm. Hiện tại, Office Pod chỉ là một mẫu concept, mặc dù sẽ không quá ngạc nhiên nếu nó được đưa vào sản xuất thật. Xe van cắm trại và những phương tiện tương tự đang ngày một phổ biến, và Office Pod của Nissan là một sản phẩm nhỏ gọn, mang trong mình một tính năng thú vị.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ế ẩm, Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Nissan xác nhận sẽ dừng sản xuất thế hệ Nissan Navara hiện hành tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021 – thời điểm nhà máy ở Barcelona (Tây Ban Nha) của hãng đóng cửa.

Xem chi tiết: Ế ẩm, Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Nissan xác nhận dừng sản xuất và phân phối mẫu bán tải Navara tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021. Nissan xác nhận sẽ dừng sản xuất thế hệ Nissan Navara hiện hành tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021 – thời điểm nhà máy ở Barcelona (Tây…

Xem chi tiết: Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Rào cản nào ảnh hưởng đến doanh số bán xe điện khiến các nhà sản xuất lo ngại?

Nếu ngành công nghiệp ô tô thành công trong việc đặt cược rằng xe điện sẽ sớm chiếm lĩnh các con đường, sẽ cần phải khắc phục một lý do lớn khiến nhiều người vẫn né tránh đó là… xe hết điện giữa đường.

Xem chi tiết: Rào cản nào ảnh hưởng đến doanh số bán xe điện khiến các nhà sản xuất lo ngại?

Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Nissan xác nhận dừng sản xuất và phân phối mẫu bán tải Navara tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021.

Xem chi tiết: Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Vừa ra mắt, Nissan Navara 2021 khuyến mãi 10 triệu đồng

Mẫu bán tải Nissan Navara 2021 vừa ra mắt khách hàng trong nước đang được khuyến mãi 10 triệu đồng tại đại lý.

Xem chi tiết: Vừa ra mắt, Nissan Navara 2021 khuyến mãi 10 triệu đồng

Vừa ra mắt, Nissan Navara 2021 đã giảm giá 10 triệu đồng

Mẫu bán tải Nissan Navara 2021 vừa ra mắt khách hàng trong nước đang được giảm giá 10 triệu đồng tại đại lý.

Xem chi tiết: Vừa ra mắt, Nissan Navara 2021 đã giảm giá 10 triệu đồng

Nissan Sunny phiên bản thể thao giá 490 triệu tại Thái Lan

Mẫu sedan hạng B tại Thái Lan có tên gọi Almera vừa bổ sung thêm phiên bản thể thao Sportech với diện mạo ấn tượng hơn.

Xem chi tiết: Nissan Sunny phiên bản thể thao giá 490 triệu tại Thái Lan

Những mẫu ô tô hi-tech nhất năm 2021

Đó là những mẫu xe khiến cả thế giới phải kinh ngạc, như Ford Mustang Mach-E 2021, Mercedes-Benz S-Class 2021, Tesla Model Y 2021....

Xem chi tiết: Những mẫu ô tô hi-tech nhất năm 2021

Nissan 370Z NISMO 2021 về Việt Nam: Tùy chọn hộp số sàn khiến tín đồ tốc độ thích thú

Nissan Ariya tạm hoãn sản xuất, chậm ngày về Việt Nam cạnh tranh VinFast VF e34

Bóc tách Nissan Kicks - SUV mới 'ghi danh' tại Việt Nam, đấu Kia Seltos, sở hữu một chi tiết khác biệt hẳn trong phân khúc

Đón đầu Nissan Z sắp ra mắt, Toyota Supra “câu khách” bằng bản thể thao siêu hiếm

Ô tô điện Nissan Ariya bị lùi lịch ra mắt do thiếu chip

Mỹ sẽ trở thành cường quốc xe điện?

Crossover chạy điện Nissan Ariya bị lùi lịch ra mắt vì Covid-19 và thiếu chip sản xuất

Xe điện Nissan Ariya bị hoãn ra mắt do thiếu chip

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất