MG Marvel R là một chiếc crossover cao cấp hoàn toàn mới với kích thước thuộc phân khúc C, được trang bị 3 mô-tơ điện để cho tầm hoạt động lên tới 400km mỗi lần sạc.

Chuẩn bị được bán ra tại châu Âu trong những tháng tới, MG Marvel R sẽ được ra mắt chính thức tại triển lãm Bangkok Auto Salon diễn ra trong tuần sau. Nhìn lướt qua trông có vẻ giống như phiên bản chạy điện của chiếc SUV hạng C MG HS đang được lắp ráp tại Thái và hiện cũng đã có mặt tại Việt Nam, nhưng trên thực tế Marvel R là một mẫu xe khác biệt và cao cấp hơn.

MG Marvel R, MG HS, SUV, xe điện, ô tô điện, động cơ điện, crossover, Xe hơi MG, xe hơi Morris Garages, MG Motor

Sự khác biệt giữa HS và Marvel R được thể hiện ngay từ thiết kế khi mẫu xe điện nhìn chung có kiểu dáng “thuôn mượt” và ấn tượng hơn. Không còn động cơ đốt trong, MG đã loại bỏ lưới tản nhiệt truyền thống ở phía trước để trang bị cho Marvel R dàn đèn pha full LED, nối liền với nhau bởi một dải LED dài. Nằm bên dưới là cản trước với các hốc gió đa giác khá giống Mitsubishi Xpander.
MG Marvel R, MG HS, SUV, xe điện, ô tô điện, động cơ điện, crossover, Xe hơi MG, xe hơi Morris Garages, MG Motor

Ở hai bên thân xe, Marvel R chỉ chia sẻ chung hình dáng kính chắn gió với HS, trong khi có các tay nắm cửa ẩn vào thân xe và nẹp trang trí trên dè trước hoàn toàn mới. Motif thiết kế với các đèn nối liền vẫn tiếp tục được kế thừa ở phần đuôi xe, với chóa đèn hậu dạng LED dải gợi nhớ tới các dòng xe Audi. Với kích thước (D x R x C) lần lượt (4.674 x 1.919 x 1.618)mm và trục cơ sở 2.800mm, Marvel R lớn hơn nhưng thấp hơn so với HS (4.574 x 1.876 x 1.664)mm
MG Marvel R, MG HS, SUV, xe điện, ô tô điện, động cơ điện, crossover, Xe hơi MG, xe hơi Morris Garages, MG Motor

MG mới chỉ công bố một bức ảnh nội thất của Marvel R nhưng chúng ta có thể thấy chiếc xe có cabin khá thoáng và bảng điều khiển trung tâm full màn hình cảm ứng dọc thời thượng. Khoang hành lý có thể tích 357l và nâng lên thành 1.396l khi gập hết ghế sau lại. Tuy nhiên điểm nhấn ấn tượng của dòng xe này nằm ở hệ động lực. Với tổng cộng 3 động cơ điện – 1 ở cầu trước và 2 ở cầu sau – Marvel R có tổng công suất 288 mã lực và mô-men xoắn lên tới 665Nm, cho thời gian tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4,9 giây và tốc độ tối đa 200km/h.
MG Marvel R, MG HS, SUV, xe điện, ô tô điện, động cơ điện, crossover, Xe hơi MG, xe hơi Morris Garages, MG Motor

Không công bố cấu hình pin, nhưng MG tự tin khẳng định rằng Marvel R có thể đi được tới 400km với mỗi lần sạc theo chuẩn WLTP. Nếu sử dụng bộ sạc nhanh, khối pin này có thể sạc 0-80% chỉ trong 30 phút. Cũng tương tự như các dòng xe Hyundai sử dụng nền tảng E-GMP mới, MG Marvel R cũng hỗ trợ công nghệ V2L (Vehicle to Load) hay cho phép sử dụng pin trên xe làm nguồn cấp phát điện cho các thiết bị ngoài.
MG Marvel R, MG HS, SUV, xe điện, ô tô điện, động cơ điện, crossover, Xe hơi MG, xe hơi Morris Garages, MG Motor

MG sẽ bán ra Marvel R kể từ tháng 5 tới tại châu Âu với giá chưa được công bố. Tuy nhiên khá lạ kỳ là dù thương hiệu này có nguồn gốc Anh Quốc, nhưng Marvel R lại không được bán ở Anh.
MG Marvel R, MG HS, SUV, xe điện, ô tô điện, động cơ điện, crossover, Xe hơi MG, xe hơi Morris Garages, MG Motor

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Chỉ 3 tháng sau khi được điều chỉnh giá bán, mẫu xe MG HS tại Việt Nam tiếp tục hạ giá tới 140 triệu đồng để kéo khách, đồng thời không quên có thêm ưu đãi để chạy đua trong mùa giảm giá.

Xem chi tiết: MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Từ Beijing X7 đến MG, và gần đây là Haval và một loạt mẫu xe được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp với Cục Sở hữu trí tuệ, xe ô tô Trung Quốc vẫn miệt mài chinh phục thị trường.

Xem chi tiết: Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Mercedes-AMG E63 S Estate là một trong những chiếc xe gia đình nhanh nhất hiện nay nhờ sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.0L cho 603 mã lực. Tuy nhiên, hãng độ Posaidon vẫn chưa hài lòng với điều này.

Xem chi tiết: Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Mô hình thuê pin của VinFast và những cách bán xe điện độc đáo trên thế giới

Xe ô tô điện được cho là tương lai và sẽ sớm chiếm lĩnh thị trường. Hiện tại, hầu hết các hãng xe đều công bố chiến lược điện khí hóa. Nhiều hãng xe đã bắt đầu ra mắt sản phẩm điện hóa đầu tiên, trong đó có VinFast của Việt Nam. 

Xem chi tiết: Mô hình thuê pin của VinFast và những cách bán xe điện độc đáo trên thế giới

Ngắm Mercedes-AMG G63 bọc thép chống đạn hơn 34 tỷ đồng

Chiếc xe bọc thép chống đạn này được phát triển dựa trên Mercedes-AMG G63 phiên bản mới nhưng dài hơn 500 mm. Xe có mức giá bán ra khoảng 1,5 triệu USD (tương đương 34,5 tỷ đồng).

Xem chi tiết: Ngắm Mercedes-AMG G63 bọc thép chống đạn hơn 34 tỷ đồng

Mercedes-AMG G63 bọc giáp này sẽ là của bạn với giá chỉ 34 tỷ đồng

Phiên bản Mercedes-AMG G63 chống đạn này có giá tới gần 1,5 triệu USD, mẫu Mercedes-AMG G63 này sau khi qua tay hãng độ đã dài thêm tới 500 mm. Mercedes-AMG G63 là một trong những mẫu SUV hạng sang thường xuyên được chọn lựa để chế tạo xe bọc…

Xem chi tiết: Mercedes-AMG G63 bọc giáp này sẽ là của bạn với giá chỉ 34 tỷ đồng

MG HS một lần nữa hạ giá kỷ lục, đi kèm ưu đãi có tổng giá trị lên tới 140 triệu đồng trong tháng 6

Chỉ 3 tháng sau khi được điều chỉnh giá bán, MG HS tiếp tục hạ giá để kéo khách và đồng thời không quên có thêm ưu đãi để chạy đua trong mùa giảm giá.

Xem chi tiết: MG HS một lần nữa hạ giá kỷ lục, đi kèm ưu đãi có tổng giá trị lên tới 140 triệu đồng trong tháng 6

Soi chiếc Mercedes-AMG G63 bọc thép giá gần 100 tỷ đồng, nhiều đại gia Việt dòm ngó nhưng chưa dám “chốt đơn”

Đây là chiếc siêu SUV bọc thép chống đạn được thiết kế và chế tạo dựa trên mẫu xe đình đám Mercedes-AMG G63 phiên bản mới nhưng dài hơn 500 mm. Rõ ràng Mercedes-AMG G63 là 1 trong những mẫu SUV được nhiều hãng độ ưu ái nhất thế giới.…

Xem chi tiết: Soi chiếc Mercedes-AMG G63 bọc thép giá gần 100 tỷ đồng, nhiều đại gia Việt dòm ngó nhưng chưa dám “chốt đơn”

Chiếc Mercedes-AMG G63 bọc thép chống đạn này có giá gần 1,5 triệu USD

MG HS giảm giá sốc gần 200 triệu trong thời gian ngắn, cạnh tranh Honda CR-V với giá ngang HR-V

MG trả tiền để người dùng trải nghiệm xe điện

MG HS 2.0 giảm giá 'khủng' lên tới 150 triệu tại Việt Nam

Mercedes-Benz C 180 AMG thanh lý: Ngang giá Honda Accord 'lăn bánh', ODO chỉ 200km

MG HS 2.0 giảm giá mạnh lên tới 150 triệu tại Việt Nam

Chi tiết Jaguar XF 2021 mới, bản P250 R-Dynamic cạnh tranh với Mercedes E 300 AMG và BMW 530i M Sport

Bản độ Speedster của Mercedes-AMG GT R cực mạnh với công suất 850 mã lực

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất