Hơn 750.000 chủ xe trên toàn Thế giới sử dụng những chiếc BMW đời mới chạy hệ điều hành Operation System 7 sẽ được đón nhận đợt cập nhật phần mềm lớn nhất trong lịch sử hãng.

BMW vừa khẳng định sự tiên phong của hãng trong kỷ nguyên số với đợt cập nhật phần mềm từ xa mới. Với đợt nâng cấp lớn nhất và sâu rộng nhất trong lịch sử của BMW, hơn 750.000 xe trên toàn Thế giới sẽ nhận được phiên bản mới nhất của Hệ điều hành hệ điều hành Operation System 7 (phiên bản 07/20). Đây cũng là bản cập nhật qua mạng lớn nhất từng được nhà sản xuất châu Âu tung ra. Bản nâng cấp bao gồm các chức năng mới, mở rộng và nâng cao, chẳng hạn như BMW Maps, Google Android Auto và eDrive Zones.





Phiên bản phần mềm mới sẽ có sẵn cho khách hàng tại Đức từ ngày 19 tháng 10, có thể được tải xuống xe trực tiếp qua mạng và cài đặt miễn phí. Khách hàng sẽ nhận được thông báo trong xe của họ hoặc thông qua Ứng dụng BMW trên điện thoại thông minh ngay khi có bản nâng cấp. Sau khi ra mắt tại thị trường Đức, nó sẽ được tung ra theo từng giai đoạn trên khắp châu Âu, ở Mỹ, Canada, Trung Quốc và các thị trường quốc tế còn lại.

BMW, hệ thống thông tin giải trí, BMW Operating System 7, cập nhật phần mềm

Dưới đây là những tính năng được bổ sung sau đợt cập nhật hệ điều hành mới:
– BMW Maps mang đến trải nghiệm điều hướng hoàn toàn mới. Việc tính toán tuyến đường của hệ thống dựa trên máy tính đám mây nhanh và năng động hơn đáng kể bằng cách kết hợp thông tin thời gian thực với các mô hình dự báo. Nó cũng cung cấp thông tin ngữ cảnh bổ sung về các điểm ưa thích, chẳng hạn như xếp hạng, giờ mở cửa kinh doanh và ảnh.
BMW, hệ thống thông tin giải trí, BMW Operating System 7, cập nhật phần mềm

Đầu vào điểm đến cũng đã được cập nhật đáng kể và giờ đây dễ vận hành và trực quan hơn – tương tự như những gì khách hàng quen thuộc khi sử dụng các công cụ tìm kiếm trực tuyến. Ví dụ, khách hàng có thể gõ tên điểm đến trên thanh công cụ tìm kiếm và hệ điều hành sẽ tự trả về những kết quả có liên quan.
BMW, hệ thống thông tin giải trí, BMW Operating System 7, cập nhật phần mềm

– Google Android Auto sẽ có sẵn dưới dạng một tính năng mới sau khi nâng cấp, cho phép khách hàng sử dụng các chức năng của điện thoại thông minh trên xe hơi thông qua kết nối không dây. Khách hàng có thể sử dụng Trợ lý Google hoặc thao tác chạm để truy cập các ứng dụng của họ mà không cần phải điều khiển điện thoại thông minh trực tiếp. Google Maps cũng hiển thị hướng dẫn điều hướng trong Màn hình chính và Màn hình hiển thị trên kính.
BMW, hệ thống thông tin giải trí, BMW Operating System 7, cập nhật phần mềm

Bên cạnh đó, tính năng kết nối Apple CarPlay cũng được nâng cấp với khả năng điều hướng turn-by-turn theo từng điểm rẽ và thông tin về làn xe, cũng có khả năng hiển thị ở các màn hình trong xe.

– Tính năng Connected Parking cung cấp nhiều dịch vụ giúp tìm chỗ đậu xe khi khách đến. Thông tin về Bãi đỗ xe trên đường phố không chỉ hiển thị cho người lái nơi có thể tìm thấy bãi đỗ, mà còn tính toán xác suất có chỗ đỗ xe từ dữ liệu đội xe có sẵn. Dịch vụ hiện cũng xem xét kích thước của mẫu xe và so sánh với tình hình đậu xe tại điểm đến.

BMW, hệ thống thông tin giải trí, BMW Operating System 7, cập nhật phần mềm

– eDrive Zones là một dịch vụ kỹ thuật số mới đầu tiên và duy nhất xuất hiện trong Thế giới xe – giúp khách hàng chạy các dòng BMW plug-in hybrid theo cách có ý thức hơn về môi trường. Bằng hệ thống định vị địa lý, xe sẽ tự động chuyển sang chế độ truyền động hoàn toàn bằng điện khi đi vào những vùng được chỉ định. Các khu vực eDrive đã được thiết lập tại hơn 90 thành phố ở Châu Âu.
BMW, hệ thống thông tin giải trí, BMW Operating System 7, cập nhật phần mềm

– Trợ lý ảo thông minh BMW Intelligent Personal Assistant có một diện mạo mới và cảm xúc hơn, có thể phân biệt được tài xế hay hành khách đang nói và định hướng về phía người đang nói chuyện. BMW Intelligent Personal Assistant cũng cung cấp hỗ trợ chủ động hơn với các lệnh thoại và đề xuất thông qua widget mới. Nhân vật ảo cũng đã được mở rộng để bao gồm các lệnh thoại mới – ví dụ: để vận hành cửa sổ điện, chuyển đổi chế độ lái xe (giữa COMFORT, SPORT và ECO PRO) hoặc yêu cầu các mẹo về cách lái xe hiệu quả hơn.
BMW, hệ thống thông tin giải trí, BMW Operating System 7, cập nhật phần mềm

– Tính năng Sạc kết nối giúp tính di động bền vững và sáng tạo hơn. Màn hình hiển thị cho biết vị trí đặt các trạm thu phí công cộng đã được mở rộng để bao gồm các chi tiết bổ sung, chẳng hạn như giờ mở cửa, nhà cung cấp hoặc tùy chọn xác thực và có thể xem ngay tính khả dụng. Các điểm ưa thích, chẳng hạn như quán cà phê hoặc nhà hàng gần trạm thu phí, cũng được liệt kê.
BMW, hệ thống thông tin giải trí, BMW Operating System 7, cập nhật phần mềm

– Tính năng Smart Opener có khả năng đóng mở cốp hay cửa sau nay có thể được cấu hình tự do hoặc tắt hẳn.

Kể từ khi Hệ điều hành BMW 7 được giới thiệu vào năm 2018, người lái xe BMW đã có thể cập nhật phần mềm mới nhất cho chiếc xe của họ từ xa. Các chức năng mới có thể được tải xuống xe hơi một cách nhanh chóng và thuận tiện. Các tệp cài đặt được chuẩn bị dưới nền, hiếm khi mất hơn 20 phút để cài đặt trong thực tế, ngay cả trong trường hợp nâng cấp lớn.

BMW, hệ thống thông tin giải trí, BMW Operating System 7, cập nhật phần mềm

Do tình hình với coronavirus và tác động của nó, việc triển khai bản nâng cấp hiện tại có thể bị trì hoãn ở từng thị trường riêng lẻ. Cũng cần nhớ rằng tính khả dụng của các dịch vụ và cải tiến riêng lẻ có thể khác nhau, tùy thuộc vào các tùy chọn thiết bị xe và khu vực. Các xe sử dụng Hệ điều hành BMW 7 được sản xuất từ tháng 7 năm 2020 trở đi đã có phiên bản mới nhất, bao gồm tất cả các chức năng bổ sung.
BMW, hệ thống thông tin giải trí, BMW Operating System 7, cập nhật phần mềm

Khách hàng có thể xem phiên bản phần mềm và kiểm tra các nâng cấp có sẵn trong cài đặt xe trong Nâng cấp phần mềm từ xa. Nâng cấp phần mềm từ xa hiện có sẵn cho hơn 20 mẫu xe BMW.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cũng có lưới tản nhiệt “siêu to khổng lồ”, nhưng bản đua của BMW M4 “chất” từ thiết kế tới hiệu năng

Lưới tản nhiệt quá khổ của phiên bản đua BMW M4 GT3 giúp nó có khả năng vận hành bền bỉ, và kết hợp với những chi tiết khổng lồ khác tạo thành một tổng thể hợp mắt.

Xem chi tiết: Cũng có lưới tản nhiệt “siêu to khổng lồ”, nhưng bản đua của BMW M4 “chất” từ thiết kế tới hiệu năng

BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

Sau dòng 3 và dòng 4 hai cửa, BMW hôm nay mới tung ra phiên bản hoàn toàn mới của chiếc 4 Series với 4 cửa, kiểu dáng thể thao. Chiếc 4 Gran Coupe của năm 2022 sở hữu cụm lưới tản nhiệt to và rộng theo thiết kế mới…

Xem chi tiết: BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

2022 BMW 4 Series Gran Coupe chính thức lộ diện, ra mắt tại Úc cuối năm 2021

Thành viên cuối cùng trong gia đình 4 Series của BMW sẽ chính thức ra mắt trong thời gian tới với kiểu dáng thiết kế rất đẹp mắt.

Xem chi tiết: 2022 BMW 4 Series Gran Coupe chính thức lộ diện, ra mắt tại Úc cuối năm 2021

BMW giới thiệu X3 và X4 2022 (LCI) mới, thiết kế sắc sảo hơn trước

BMW vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp facelift (LCI) mới cho hai dòng xe X3 và X4 2022. Hai mẫu xe BMW X3 và X4 mới được tinh chỉnh về thiết kế, bên cạnh bổ sung các công nghệ và tính năng mới. Sau 2 – 3 năm kể…

Xem chi tiết: BMW giới thiệu X3 và X4 2022 (LCI) mới, thiết kế sắc sảo hơn trước

Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

Mẫu xe off-road kinh điển - Land Rover Series II đời 1965 được chủ nhân ở Hà Nội đầu tư phục chế lại gần như mới thu hút sự chú ý của cộng đồng chơi xe

Xem chi tiết: Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

BMW ra mắt 3 mẫu ôtô điện mới vào đầu năm 2022 - hỗ trợ 5G, eSIM

3 mẫu ôtô điện dùng pin mới của BMW, gồm iX xDrive50, i4 eDrive40 và i4 M50 sẽ được bán ra trong quý I/2022. BMW đã công bố giá bán, thông số kỹ thuật và thời điểm bán của 3 mẫu ôtô điện dùng pin (EV) mới. Cụ thể, trong…

Xem chi tiết: BMW ra mắt 3 mẫu ôtô điện mới vào đầu năm 2022 - hỗ trợ 5G, eSIM

BMW giới thiệu X3 và X4 phiên bản mới

Phiên bản nâng cấp của chiếc BMW X3 và X4 có lưới tản nhiệt lớn hơn, nhiền phiên bản tùy chọn bao gồm biến thể hiệu suất cao X3 M và X4 M.

Xem chi tiết: BMW giới thiệu X3 và X4 phiên bản mới

BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

BMW X3 2022 được nâng cấp về thiết kế, trang bị và cấu hình vận hành, xe có giá từ 43.700 USD.

Xem chi tiết: BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

BMW ra mắt 3 mẫu ôtô điện mới vào đầu năm 2022 - hỗ trợ 5G, eSIM

Cận cảnh BMW 530i M-Sport 2021 gần 3,3 tỷ tại Việt Nam

YouTuber tháo bỏ mọi bộ phận thừa của chiếc BMW để giúp xe "giảm cân", chạy nhanh hơn

Audi Q2 2021 chính thức trình làng tại Việt Nam – giá dự đoán khoảng 1,68 tỉ đồng, cạnh tranh BMW X1 với giá rẻ hơn nhưng trang bị mới gây chú ý

Ra mắt Audi Q2 2021 tại Việt Nam: Giá khoảng 1,7 tỷ, cạnh tranh BMW X1 với giá rẻ hơn nhưng trang bị mới gây chú ý

Sau 10 năm sử dụng xe sang BMW 523i có giá chỉ ngang Hyundai Elantra

Cận cảnh BMW Z4 M40i 2021 khoảng 5 tỷ đồng, độc nhất Việt Nam

10 tính năng nổi bật đáng chú ý của BMW iX sẽ được bán ra vào năm sau

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất