Toàn bộ các phiên bản Porsche Cayenne E-Hybrid gồm Cayenne E-Hybrid, Cayenne Turbo S E-Hybrid, Cayenne E-Hybrid Coupé và Cayenne Turbo S E-Hybrid Coupé, đều vừa được nâng cấp với khối pin lớn hơn. Tổng công suất của pin cao áp mới là 17,9 kWh, tăng so với 14,1 kWh trước đó. Với pin mới, Porsche cho biết Cayenne E-Hybrid sẽ cung cấp tầm hoạt động chỉ sử dụng động cơ điện (đo theo chuẩn WLTP) lên đến 48km – tăng 30% so với loại pin cũ.
Mức tiêu thụ nhiên liệu ở điều kiện đường đô thị/cao tốc cũng vì vậy mà giảm xuống chỉ còn 2,5–2,4 lít/100km (2,6-2,5 lít / 100km đối với kiểu thân xe Coupé) – giảm đáng kể so với mức 3,2 lít/100km trước đó. Trong khi đó, bản Turbo S E-Hybrid với trọng lượng nặng hơn cung cấp khả năng chạy điện toàn phần lên tới 42km, và trung bình tiêu thụ 3,3–3,2l xăng/100km (giảm từ mức 3,9-3,7l/100km ở phiên bản cũ).
Cùng với đó, các mẫu Cayenne E-Hybrid hiện được cấp biển số “E” ở Đức, có nghĩa là chủ sở hữu sẽ được hưởng mức thuế ưu đãi dành riêng cho xe điện. Ngoài Đức, khách hàng cũng có thể được lợi ích ở một số quốc gia với luật tương tự. Ngoài pin, toàn bộ các thông số và thành phần khác của hệ động lực giữ nguyên. Dung lượng pin lớn hơn đồng nghĩa là thời gian sạc lâu hơn một chút, nhưng Porsche vẫn chưa cung cấp thêm chi tiết về vấn đề này.
Trước đó, phải mất 6 giờ để người dùng sạc đầy bộ pin 14,1kWh khi cắm vào nguồn 2,3kW. Trạm sạc điện xoay chiều 7,2kW mạnh hơn giúp giảm thời gian đó xuống còn 2,4 giờ. Hiện giá bán và thời điểm phân phối của các phiên bản Cayenne E-Hybrid 2020 chưa được Porsche công bố.