Chiếc Toyota Vios facelift nằm trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý, hứa hẹn sẽ ra mắt trong thời gian gần.

Mặc dù Toyota Việt Nam chưa có thông báo gì về mẫu xe Vios bản nâng cấp mới, các đại lý đã nhận đặt cọc xe và hứa hẹn giao sớm nhất trong tháng 2 này. Đây là bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) nên Vios sẽ không có quá nhiều thay đổi. Mức giá của Toyota Vios 2021 được cho biết là sẽ tăng nhẹ.

Toyota Vios, giá toyota vios, Toyota Vios 2021, toyota vios facelift, giá Toyota Vios 2021, những điều cần biết về toyota vios, Toyota Vios 2021 ra mắt, Toyota Vios 2021 giá bao nhiêu, toyota vios 2021 về việt nam




Toyota Vios 2021 bản thể thao GR Sport xuất hiện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý vào trước Tết.

Thay đổi lớn nhất trên Vios năm nay có lẽ là việc bổ sung phiên bản thể thao có tên GR Sport. Một hình ảnh rò rỉ từ sự kiện nội bộ của Toyota dành cho các đại lý tổ chức tại Đà Nẵng cho thấy chiếc Vios 2021 trưng bày có ngoại hình hầm hố. Đây chính là phiên bản thể thao GR Sport mới nhất. Kể từ khi chuyển sang thế hệ mới từ năm 2018 đến nay, mẫu sedan hạng B này đã bỏ hẳn bản thể thao mà trước đây có tên là TRD Sportivo. Bản GR Sport của Vios chính là đối thủ trực tiếp của City RS vừa ra mắt hồi cuối năm 2020.

Đối chiếu theo các thị trường trong khu vực, Vios GR Sport có nhiều khác biệt so với bản thường, chứ không đơn thuần chỉ thêm bộ bodykit như TRD Sportivo. Cản trước thể thao hơn với lưới tản nhiệt và hốc đèn sương mù vuông vức. Cản sau có thêm phần nhựa đen lớn tạo điểm nhấn. Gắn liền cốp xe là cánh gió nhỏ. Bộ mâm của bản này cũng khác hẳn bản thường, được sơn đen thể thao. Nội thất xe cũng có những dấu ấn riêng khi ghế, màn hình trên đồng hồ và nút khởi động có logo GR, vô-lăng tích hợp lẫy chuyển số.


Đối với bản thường, Vios 2021 có thay đổi nhiều nhất ở phần đầu, tương tự Yaris đang bán trên thị trường. Cụm đèn trước được nâng cấp lên loại LED với 3 chóa LED nhỏ đặt cạnh nhau gợi nhớ đến đèn các dòng Lexus. Lưới tản nhiệt được làm lại thành dạng hình thang ngược. Đuôi xe không có nhiều thay đổi.

Nếu giống với Yaris thì Vios facelift có 2 điểm mới chính trong khoang cabin, bao gồm vô-lăng tích hợp chế độ ga tự động và màn hình trung tâm mới, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto. Các trang bị khác ở nội thất xe vẫn giữ nguyên như bản cũ.

Toyota hiếm khi nâng cấp động cơ xe. Với Vios lần này cũng vậy. Động cơ 1,5 lít có công suất 107 mã lực và mô-men xoắn 140 Nm, kết hợp số tự động vô cấp.

Hiện chưa rõ công nghệ an toàn trên Vios mới có được nâng cấp hay không. Tại một số thị trường khác, mẫu xe này được bổ sung gói Safety Sense với các tính năng an toàn chủ động và có thêm cả camera 360 độ.

Toyota Vios, giá toyota vios, Toyota Vios 2021, toyota vios facelift, giá Toyota Vios 2021, những điều cần biết về toyota vios, Toyota Vios 2021 ra mắt, Toyota Vios 2021 giá bao nhiêu, toyota vios 2021 về việt nam


Trong năm 2020, Vios là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc. Tuy nhiên, do lượng xe không còn nhiều trong thời điểm chuyển giao sang bản facelift, Vios để City và Accent vượt về doanh số trong tháng đầu năm 2021. Với sự quay trở lại sau khi có bản facelift vào sau Tết Nguyên đán, Vios được trông đợi sẽ lấy lại vị trí số một từ tay hai đối thủ trên.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền tại khu vực miền Nam với việc ra mắt đại lý Toyota Bến Tre.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

Toyota Yaris có thể tăng mã lực bằng cách cập nhật phần mềm

Hãng xe Nhật Toyota đã ra mắt một phiên bản Yaris GR đặc biệt có tên Morizo Selection với khả năng cập nhật phần mềm liên tục như điện thoại.

Xem chi tiết: Toyota Yaris có thể tăng mã lực bằng cách cập nhật phần mềm

Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Bến Tre

  Toyota Bến Tre có địa chỉ tại Quốc lộ 60, ấp Phước Thạnh, xã Tam Phước, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, hoạt động từ ngày 08/06/2021, đưa tổng số Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm uỷ quyền của Toyota lên con số 75.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Bến Tre

Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Giá của những chiếc xe Hyundai Elantra 2016 đang trong khoảng 500-550 triệu, ngang ngửa giá Toyota Vios đời mới.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19

Cùng với nhiều doanh nghiệp khác, Toyota Việt Nam đã chung tay để góp sức đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19

Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Mức giảm giá của Honda Civic vào tháng 6 tăng hơn 20 triệu đồng so với tháng trước đó. Nhiều đại lý còn tung ra khuyến mãi phụ kiện cũng như các hỗ trợ khác nên số tiền được giảm gần 100 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

HKS “cải thiện” toàn diện Toyota GR 86 với gói độ siêu nạp GT2 và thiết kế đậm chất xe đua

Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Toyota Vios bất ngờ "đại hạ giá" tới hơn 50 triệu tại Việt Nam

'Khủng long' Cadillac Escalade 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam: Giá khoảng 8 tỷ đồng, động cơ mới siêu tiết kiệm, dành cho đại gia không thích Lexus LX 570

Review Honda Vario 150

Toyota GR 86 độ, không chỉ đẹp mà còn mạnh hơn 300 mã lực

Trên tay Lexus LX 570 S nhập khẩu từ Trung Đông, SUV 8 chỗ sang trọng Nhật Bản

Lexus chuẩn bị đưa mẫu concept SUV điện LF-Z vào sản xuất

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất