10 chiếc siêu xe và xe thể thao của doanh nhân này đã có dịp tề tựu cùng nhau trong một sự kiện kết hợp trưng bày du thuyền. Được biết, đây cũng chính là người nắm giữ bộ sưu tập xe Ferrari lớn nhất Việt Nam sau khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ thanh lý hơn 10 chiếc xe ngựa chồm này.

Việc ông Đặng Lê Nguyên Vũ bán đi rất nhiều siêu xe Ferrari trong bộ sưu tập xe trị giá hơn 500 tỷ đồng của mình đã khiến không ít người choáng và tò mò muốn biết xem liệu doanh nhân nào đang sở hữu bộ sưu tập xe Ferrari nhiều nhất tại Việt Nam. Không phải đợi lâu, giới mê xe trong nước đã có câu trả lời đến từ một doanh nhân trong lĩnh vực bất động sản ở Sài thành.

đại gia việt mua siêu xe, giá siêu xe ở việt nam





Dàn siêu xe tụ tập ở quận 2 của doanh nhân Sài thành

đại gia việt mua siêu xe, giá siêu xe ở việt nam

Đây chỉ là một phần nhỏ bộ sưu tập siêu xe hàng trăm tỷ đồng của doanh nhân Sài thành được trưng bày

đại gia việt mua siêu xe, giá siêu xe ở việt nam

Ngoài siêu xe người này còn trưng bày cả du thuyền


Người này thực chất không xa lạ gì với giới chơi siêu xe đời đầu tại Việt Nam khi từ năm 2007 đã sở hữu không ít siêu xe và xe siêu sang đắt tiền. Tuy nhiên một thời gia dài người này đi du học và khi về nước khá kín tiếng trong giới chơi xe. Đến nay, doanh nhân này đã mua hơn 80 siêu xe, xe siêu sang và cả xe thể thao để làm bộ sưu tập cho riêng mình.

Khác với ông Đặng Lê Nguyên Vũ rất kín tiếng và thường cho các siêu xe ở trong garage tại Sài thành cũng như Tây Nguyên, doanh nhân bất động sản này lại hay cho những chiến mã của mình ra đường nhưng ít cầm lái và còn trưng bày siêu xe. Lần gần đây nhất, giới mê xe được chiêm ngưỡng một phần nhỏ bộ sưu tập siêu xe hàng trăm tỷ đồng của doanh nhân này.

đại gia việt mua siêu xe, giá siêu xe ở việt nam

Dàn xe này có tổng trị giá hơn 80 tỷ đồng

đại gia việt mua siêu xe, giá siêu xe ở việt nam

Cặp đôi hàng độc Lotus Elise S2 và Ford Mustang Shelby GT500

Trong đó, 10 chiếc siêu xe và xe thể thao của doanh nhân bất động sản ở Sài thành đã có dịp tề tựu cùng nhau trong một sự kiện kết hợp trưng bày du thuyền ở quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Được biết, đây cũng chính là người nắm giữ bộ sưu tập xe Ferrari lớn nhất Việt Nam sau khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ thanh lý hơn 10 chiếc xe ngựa chồm này.


Những chiếc siêu xe Ferrari có mặt trong sự kiện này bao gồm bộ 3 siêu xe mui trần là Ferrari F430 Spider, Ferrari 458 Spider và Ferrari F355 Spider. Ngoài ra còn có Ferrari F12 Berlinetta và Ferrari 458 Speciale độc nhất Việt Nam hiện nay. Chưa dừng lại đó, garage của doanh nhân này còn có 3 chiếc Ferrari khác cũng ấn tượng và đẹp mắt không kém.

Ngoài 5 chiếc siêu xe, doanh nhân này còn cho trưng bày siêu xe Audi R8 V8 thế hệ đầu tiên và nhiều mẫu xe thể thao đẹp mắt khác như Porsche 911 Carrera dòng là 997, Ford Mustang Shelby GT500 độc nhất tại Việt Nam, Chevrolet Camaro ZL1, Lotus Elise S2.

đại gia việt mua siêu xe, giá siêu xe ở việt nam

Ford Mustang Shelby GT500

đại gia việt mua siêu xe, giá siêu xe ở việt nam

Chevrolet Camaro ZL1

đại gia việt mua siêu xe, giá siêu xe ở việt nam

Audi R8 V8

Mẫu xe Ferrari ấn tượng nhất trong 5 chiếc này phải kể đến 458 Speciale hiếm có khó tìm ở Việt Nam. So với Ferrari 458 Italia, 458 Speciale có thiết kế ngoại thất hung hăn hơn với nắp capô trước trang bị thêm hốc hút gió, cản va trước sửa đổi lại thiết kế khi loại bỏ thanh ngang trên hốc gió trước. Hai mang cá bên hông cũng được tạo hình lại hầm hố hơn so với bản tiêu chuẩn. Bên hông xe xuất hiện thêm nẹp lườn thể thao.

Vòng ra phía đuôi xe, phiên bản hiệu suất cao Ferrari 458 Speciale có cản va sau bằng sợi carbon. 3 ống xả nằm giữa trên phiên bản 458 Italia đã được loại bỏ, thay vào đó, 458 Speciale có một tấm ốp carbon cỡ lớn. Siêu xe này sử dụng cặp ống xả tròn đặt đối xứng ở giữa.

đại gia việt mua siêu xe, giá siêu xe ở việt nam

Ferrari F430 Spider

đại gia việt mua siêu xe, giá siêu xe ở việt nam

Ferrari F355 Spider

đại gia việt mua siêu xe, giá siêu xe ở việt nam

Và siêu xe mui trần cuối cùng là Ferrari 458 Spider

đại gia việt mua siêu xe, giá siêu xe ở việt nam

Chiếc siêu xe Ferrari F12 Berlinetta

đại gia việt mua siêu xe, giá siêu xe ở việt nam

Còn đây là Ferrari 458 Speciale

Bên trong khoang lái của Ferrari 458 Speciale độc nhất vô nhị tại Việt Nam có “nội y” 2 tông màu đối lập là đỏ và đen. Ferrari 458 Speciale có dây an toàn theo kiểu xe đua, đây là chi tiết khác biệt đầu tiên của phiên bản hiệu suất cao so với Ferrari 458 Italia.

Hãng siêu xe Ferrari khá chú trọng trong việc “giảm cân” cho Ferrari 458 Speciale nên trang bị khá nhiều chi tiết bằng sợi carbon như 2 bên thành cửa, bảng điều khiển trung tâm, vô-lăng, bệ điều khiển cần số và cả lẫy chuyển số sau vô lăng. Cân nặng của Ferrari 458 Speciale là 1.395 kg nhẹ hơn 90 kg so với 458 Italia.

Không chỉ giảm trọng lượng cho siêu xe Ferrari 458 Speciale, hãng siêu xe Ý còn tinh chỉnh lại khối động cơ V8, dung tích 4.5 lít, để mang đến cho bản hiệu suất cao của Ferrari 458 Italia công suất tối đa 607 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút, cao hơn 37 mã lực so với bản tiêu chuẩn. Mô-men xoắn cực đại của 458 Speciale vẫn là 540 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút.

đại gia việt mua siêu xe, giá siêu xe ở việt nam

Khuôn viên trưng bày siêu xe nằm cạnh sông Sài Gòn

Kết hợp cùng hộp số 7 cấp, Ferrari 458 Speciale mất khoảng thời gian 3 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát, nhanh hơn 0,4 giây so với bản tiêu chuẩn. Tốc độ tối đa 325 km/h. Phiên bản hiệu suất cao của 458 Italia còn được trang bị hệ thống điều khiển góc trượt mới SCC hay hệ thống kiểm soát độ bám đường thay đổi tỷ lệ phân bổ momen xoắn giữa hai bánh sau.

Còn về dàn xe thể thao này có rất nhiều mẫu xe độc nhưng vừa la và vừa mạnh thì Ford Mustang Shelby GT500 là cái tên đắt giá. Điểm nổi bật đầu tiên của chiếc Ford Mustang Shelby GT500 có một không hại tại Việt Nam phải kể đến bộ áo xanh dương rất nổi bật. Ngoài ra là đi kèm hai sọc màu trắng cỡ lớn chạy từ nắp capô khoẻ khoắn kéo dài lên đến trần xe, vòng xuống cốp sau và đến gần cản va sau mới chịu dừng lại.

đại gia việt mua siêu xe, giá siêu xe ở việt nam

Ford Mustang Shelby GT500 độc nhất Việt Nam

đại gia việt mua siêu xe, giá siêu xe ở việt nam

Ford Mustang Shelby GT500 này có màu xanh

đại gia việt mua siêu xe, giá siêu xe ở việt nam

Đi kèm là sọc trắng

Bên hông xe Ford Mustang Shelby GT500 còn có sọc màu trắng đi kèm dòng chữ GT500 màu đen tạo điểm nhấn cũng như dấu hiệu nhận biết đây từng là chiếc xe Ford Mustang mạnh nhất khi được cho ra đời. Cũng ở trên nắp capô của Ford Mustang Shelby GT500, ngoài màu sơn xanh phối 2 sọc màu trắng cỡ lớn còn xuất hiện các khe gió rất hung dữ được ốp tấm nhựa màu đen nhám tạo vẻ đối lập.

Một chú rắn hổ mang cực hung hãn như đang săn mồi được đặt chếch về hốc gió bên hông trái. Biểu tượng quyền lực này là niềm mơ ước không nhỏ cho ai đã trót mê dòng xe Ford Mustang. Cái biểu tượng rắn hổ mang giương oai này còn xuất hiện ở bên hông xe và logo phía đuôi xe như dấu hiệu cho biết người cầm chìa khoá nhớ cẩn thận với sức mạnh của chiếc Ford Mustang Shelby GT500.

đại gia việt mua siêu xe, giá siêu xe ở việt nam

Đèn pha của Ford Mustang Shelby GT500

đại gia việt mua siêu xe, giá siêu xe ở việt nam

Đèn hậu của Ford Mustang Shelby GT500

đại gia việt mua siêu xe, giá siêu xe ở việt nam

La-zăng trên Ford Mustang Shelby GT500

Để tương xứng với sức mạnh của Ford Mustang Shelby GT500, đội thiết kế đặc biệt SVT đã “thửa riêng” cho dòng xe “rắn hổ mang” này bộ mâm 8 chấu kép sơn màu xám nhám với kích thước bánh trước là 19 inch và bánh sau là 20 inch. Đi kèm la-zăng này là hệ thống phanh Brembo cao cấp giúp chủ nhân an tâm khi cầm lái 1 chiếc xe thể thao mạnh đến 662 mã lực.

Chiếc Ford Mustang Shelby GT500 đời 2013 có 8 năm định cư tại Việt Nam sử dụng động cơ V8 siêu nạp, dung tích 5,8 lít, sản sinh công suất tối đa 662 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 856 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút. Động cơ trên Ford Mustang Shelby GT500 đời 2013 sẽ kết hợp cùng hộp số sàn 6 tốc độ, nhờ đó, chú “rắn hổ mang” này chỉ mất khoảng thời gian 3,6 giây đế tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h.

Con “ngựa hoang” thêm chút sức mạnh của loài “rắn hổ mang” với công suất tối đa lên đến 662 mã lực đủ đe doạ các mẫu siêu xe đang có mặt tại Việt Nam như McLaren 570S, Audi R8, Mercedes-Benz SLR McLaren hay Lamborghini Murcielago. Điểm yếu của Ford Mustang Shelby GT500 chính là thiết kế quá “cơ bắp” không quyến rũ và ấn tượng như các siêu xe trên. Mức giá để sở hữu Ford Mustang Shelby GT500 đời 2013 độc nhất vô nhị tại Việt Nam lúc mới về nước là không dưới 3,2 tỷ đồng.

Tin Tin

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất