Đúng như lịch hẹn, hãng siêu xe Ý đã bắt đầu trả hàng siêu phẩm 1.000 mã lực Ferrari SF90 Stradale cho các đại gia đặt mua trong khu vực châu Á. Trong đó, các đại gia ở Hồng Kông vừa mới nhận bàn giao chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale đầu tiên đến đây.
Đây là chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale dành cho các đại gia ở Hồng Kông với tay lái nằm bên phải, trước đó, siêu xe Ferrari SF90 Stradale cũng đã đến Hương Cảng để giới thiệu nhưng thuộc diện tạm nhập tái xuất.
Được biết, Ferrari SF90 Stradale có giá bán lên đến 22,3 tỷ đồng khi đến Khu vực hành chính đặc biệt của Trung Quốc này. Chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale mới được mang về đại lý Ferrari chính hãng nước này mang màu xám với sọc trước nắp capô và bộ mâm carbon rất đẹp mắt.
Ferrari SF90 Stradale có giá lên đến 22,3 tỷ đồng tại Hương Cảng
Hiện đã có một đại gia đặt mua siêu xe Ferrari SF90 Stradale thông qua diện nhập khẩu không chính hãng. Ước tính hơn 1 tháng nữa, xe sẽ có mặt tại Việt Nam.
Siêu phẩm Ferrari SF90 Stradale được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 769 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Động cơ này kết hợp với hệ thống hybrid bao gồm 3 mô-tơ điện. Trong đó, 1 mô-tơ điện nằm kẹp giữa động cơ V8 và hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp mới. 2 mô-tơ điện còn lại được đặt trên cầu trước của Ferrari SF90 Stradale.
Ferrari SF90 Stradale đọ dáng cùng dàn ngựa chiến có mặt trong Ferrari Hong Kong
Cung cấp năng lượng cho 3 mô-tơ điện có tổng công suất 217 mã lực này là cụm pin lithium-ion 7,9 kWh. Kết hợp 3 mô-tơ điện với động cơ xăng V8, siêu phẩm hybrid Ferrari SF90 Stradale có tổng công suất tối đa lên đến 1.000 mã lực. Ferrari SF90 Stradale chính là siêu xe plug-in hybrid đầu tiên trong lịch sử của hãng Ferrari.
Sức mạnh của động cơ plug-in hybrid đã cho phép siêu phẩm Ferrari SF90 Stradale có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 2,5 giây, thêm 4,2 giây để tăng tốc lên 200 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h. Ngoài ra, Ferrari SF90 Stradale có thể hoàn thành quãng đường 25 km chỉ bằng mô-tơ điện trên cầu trước.
Siêu phẩm Ferrari SF90 Stradale có công suất tối đa 1.000 mã lực
Không chỉ có động cơ ấn tượng mà ngay đến thiết kế ngoại thất của Ferrari SF90 Stradale cũng khiến người đối diện bị “thôi miên” với cụm đèn pha LED Matrix, kính chắn gió uốn cong hơn, cột A thanh mảnh, thanh ba-bô-lê khí động học bên sườn và hốc hút gió nằm cao. Phía đuôi xe cá tính đi kèm 2 ống xả đặt cao và cụm đèn hậu đẹp mắt.
Bước vào bên trong khoang lái của Ferrari SF90 Stradale, người lái được chào đón bằng không gian nội thất mang phong cách tương lai. Lấy cảm hứng thiết kế từ khoang lái của máy bay, nội thất bên trong Ferrari SF90 Stradale đi kèm bảng đồng hồ kỹ thuật số 16 inch khổng lồ. Trong đó, đồng hồ đo vòng tua máy được đặt nằm giữa, hai bên là màn hình định vị và thông tin giải trí.
Còn đây là khoang lái của một chiếc Ferrari SF90 Stradale, xe ở Hồng Kông sẽ có tay lái nằm bên phải
Ngoài ra, Ferrari SF90 Stradale còn được trang bị nút cảm ứng mới để người lái dễ dàng chỉnh những tính năng hay dùng như điều hòa. Vô lăng của Ferrari SF90 Stradale tích hợp nút eManettino để người lái chọn 4 chế độ vận hành mới, bao gồm eDrive cho phép xe chạy yên lặng trong nội thành, Hybrid mặc định sẽ tối ưu hóa khả năng tiết kiệm xăng của động cơ.
Chế độ Performance sẽ giúp Ferrari SF90 Stradale ưu tiên sử dụng động cơ V8 và cuối cùng là Qualify cho phép xe chạy hết tốc độ, ưu tiên hiệu suất vận hành hơn là việc sạc pin. Ở chế độ Qualify còn giúp mô-tơ điện của Ferrari SF90 Stradale sản sinh công suất tối đa.
Tin Tin