Không chỉ thế, năm 2020 còn đánh dấu sự kiện hành trình Car Passion và Asean Rally 2020 không thể diễn ra vì dịch Covid-19, ngoài ra Phan Thành còn gây chú ý với màn hỏi vợ bằng dàn xe siêu sang đắt đỏ.

Năm 2020 được giới mê xe và cả những người chơi siêu xe tại Việt Nam nhận định sẽ bùng phát trào lưu mua siêu xe và liên tục là các hành trình siêu xe đỉnh sẽ diễn ra. Tuy nhiên, những gì thực tế diễn ra trong năm Canh Tý đã khiến không ít người đau đầu và cho rằng đây là năm “hạn” vì dịch Covid bùng phát trên thế giới và cả ở Việt Nam khiến cho nhiều sự kiện xe phải bị huỷ.

siêu xe năm 2020, siêu xe, đại gia việt mua siêu xe, siêu xe việt nam, cường đô la





Cường “Đô-la” từng đích thân lái McLaren 720S từ Bangkok xuống Pattaya để khảo sát cho Asean Rally 2020 diễn ra vào tháng 10 nhưng sau đó sự kiện này đã bị huỷ

Năm 2020 hay còn được nhiều người gọi là năm Covid đã khiến cho hai hành trình siêu xe đáng chờ đợi nhất Việt Nam là Car Passion 2020 và Asean Rally 2020 – Hành trình chạy siêu xe xuyên 3 nước Đông Nam Á là Thái Lan, Campuchia và Lào của nhóm Car Passion cùng Gia Lai Team ở Mỹ đã không thể diễn ra chỉ vì dịch Covid-19 bùng phát.

Hành trình Asean Rally 2020 từng gây chấn động khi hứa hẹn sẽ quy tụ hơn 30 siêu xe đủ chủng loại để đi xuyên qua 3 nước Đông Dương cũng như ghé thăm một đất nước trong khu vực Đông Nam Á là Thái Lan. Hiện, cả Asean Rally và Car Passion sẽ khó có thể được tổ chức lại.

siêu xe năm 2020, siêu xe, đại gia việt mua siêu xe, siêu xe việt nam, cường đô la


Cường “Đô-la” bất ngờ nói lời tạm biệt hành trình siêu xe trong năm 2020

Chưa dừng lại đó, vào tháng 7 năm 2020, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hay còn gọi là Cường “Đô-la”, người sáng lập ra hành trình Car Passion bất ngờ đăng dòng trạng thái nói lời tạm biệt hành trình siêu xe khiến không ít người sốc.

Nhất là hành trình Car Passion chỉ mới tái khởi động lại hai năm qua là 2018 và 2019, sau gần 8 năm “đắp chiếu” không tìm thấy người tổ chức. Dù không từ bỏ chơi siêu xe như Minh “Nhựa” nhưng việc Cường “Đô-la” nói lời tạm biệt hành trình siêu xe cũng khiến cho giới mê xe không khỏi tiếc nuối.

siêu xe năm 2020, siêu xe, đại gia việt mua siêu xe, siêu xe việt nam, cường đô la

Minh “Nhựa” mua khá nhiều SUV trong năm Canh Tý này. Nổi bật và đắt nhất chính là Rolls-Royce Cullinan

Không chỉ thế, năm 2020 còn đánh dấu sự kiện Minh “Nhựa” và Chủ tịch Trung Nguyên bán đi không ít mẫu xe khủng của mình.


Trong đó, chủ nhân siêu phẩm Pagani Huayra chia tay Lamborghini Urus cùng Range Rover Autobiography đời 2018 để mua những mẫu xe SUV đỉnh khác như Rolls-Royce Cullinan, Porsche Cayenne Coupe hay bộ 3 BMW là Z4 2020, X3 và X7.

siêu xe năm 2020, siêu xe, đại gia việt mua siêu xe, siêu xe việt nam, cường đô la

Dàn siêu xe và SUV khủng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khoe dáng trên đường phố Sài thành

Về phần ông Đặng Lê Nguyên Vũ, vì là người sống kín tiếng và quá trình mua bán siêu xe diễn ra bí mật với các ông chủ công ty nhập khẩu tư nhân tại Sài thành và Hà Nội.

Ngoài ra, Chủ tịch Trung Nguyên còn bất ngờ mang dàn siêu xe và SUV khủng ra tụ tập vào tháng 6 khiến không ít người đi đường hoa mắt vì dàn xe này đều mang bộ áo xanh quân đội rất cá tính.

siêu xe năm 2020, siêu xe, đại gia việt mua siêu xe, siêu xe việt nam, cường đô la

Rước dâu và đám cưới của Phan Thành trong năm 2021 hứa hẹn sẽ quy tụ rất nhiều siêu xe góp mặt

Năm Canh Tý còn đánh dấu sự quay trở lại của Phan Thành sau một năm im lặng với giới siêu xe, dù không mua thêm chiếc siêu xe nào nhưng cậu cả nhà họ Phan nổi tiếng bậc nhất Sài thành liên tục cho các “chiến mã” trong garage dạo phố Sài thành và bí mật ăn hỏi với bạn gái vào tháng 11 năm 2020 với dàn xe siêu sang và SUV khủng có tổng trị giá hơn 180 tỷ đồng.

Nhiều người chờ đợi Phan Thành sẽ điều dàn siêu xe đỉnh cao của mình đi rước dâu vào năm 2021 này cũng như đám cưới của Phan Thành hứa hẹn sẽ tấp nập siêu xe tháp tùng chủ nhân tham dự.

siêu xe năm 2020, siêu xe, đại gia việt mua siêu xe, siêu xe việt nam, cường đô la

McLaren Senna của doanh nhân quận 12 mang biển số Campuchia

Năm 2020 cũng đánh dấu trào lưu mua siêu xe từ nước bạn Lào hay Campuchia để mang về Việt Nam chạy của các đại gia trong nước. Nổi bật nhất là việc doanh nhân Hoàng Kim Khánh mua McLaren Senna nhưng cho siêu phẩm này cập bến Campuchia trước khi làm các thủ tục cần thiết để mang xe về dải đất hình chữ S lưu thông.

Ngoài siêu xe triệu đô McLaren Senna còn có không ít siêu xe mang biển Lào lăn bánh tại Việt Nam như Lamborghini Gallardo, Lamborghini Aventador LP700-4, McLaren 720S Spider, Ferrari 458 Italia hay “quái vật 6 chân” Mercedes-Benz G63 AMG 6×6.

Tin Tin

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất