Hãy cùng xem qua tổng doanh số, bao gồm bảng xếp hạng và thị phần của các mẫu xe bán tải cỡ trung đang bán tại thị trường Thái Lan trong hai tháng đầu năm nay với nhiều sự khác biệt và trái ngược so với thị trường Việt.
Isuzu D-Max 2021 tiếp tục thể hiện sức hút hàng đầu của mình trong phân khúc xe bán tải cỡ trung tại Thái Lan – Quốc gia sản xuất tiêu thụ xe bán tải cỡ trung hàng đầu Đông Nam Á. Trong hai tháng đầu năm nay, Isuzu D-Max 2021 đạt doanh số bán hàng gấp đôi Toyota Hilux và gấp 6 lần so với “vua bán tải” Ford Ranger tại Việt Nam.
“Vua bán tải” ở Thái Lan – Isuzu D-Max 2021 thế hệ mới đã được đưa về Việt Nam và sẵn sàng để đến tay người dùng. Thực tế cho thấy, dòng bán tải D-Max 2021 vẫn chưa nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khách hàng Việt.
Theo báo cáo bán hàng ở Thái Lan trong tháng 1 và tháng 2 vừa qua, Isuzu D-Max 2021 đang dẫn đầu phân khúc với doanh số cộng dồn hơn 26.000 xe, chiếm đến 50,3% thị phần trong phân khúc bán tải cỡ trung tại Thái Lan – phân khúc đang có sự góp mặt của 8 mẫu xe.
-
Isuzu D-Max: 26.313 chiếc (50,3% thị phần)
-
Toyota Hilux: 16.361 chiếc (31,4% thị phần)
-
Ford Ranger: 4.081 chiếc (7,8% thị phần)
-
Mitsubishi Triton : 3.070 chiếc (5,9% thị phần)
-
Nissan Navara: 1.111 chiếc (2,1% thị phần)
-
MG Extender: 879 chiếc (1,7% thị phần)
-
Mazda BT-50: 355 chiếc (0,7% thị phần)
-
Tata Xenon: 12 chiếc (0,1% thị phần)
Thường xuyên đi đường trường, dân Thái có sở thích hạ gầm bán tải. Ảnh. Isuzu D-Max 2021
Các bác nghĩ gì về xu hướng tiêu dùng ở phân khúc bán tải cỡ trung, liệu trong tương lai Việt Nam sẽ có xu hướng mua bán tải như tại Thái Lan? Hãy để lại bình luận bên dưới.