Với việc tung ra mẫu Adventure Touring Pan America 1250 Special này cho thấy Harley-Davidson đã và đang chuyển hướng sang đối tượng khách hàng ở phân khúc mới thay vì chỉ tập trung vào những mẫu Cruiser huyền thoại.
Xe được trang bị hệ thống đèn pha DayMaker tự động điều chỉnh, bổ sung chiếu sáng dựa trên góc nghiêng của xe. Màn hình cảm ứng kích thước 6.8 Inch (173 mm) hiển thị đầy đủ các thông tin về hệ thống và chế độ lái.
Bên cạnh đó, công nghệ Adaptive Ride Height sẽ được Harley-Davidson tích hợp lên xe, giúp điều chỉnh chiều cao thích ứng của yên xe khi chạy và dừng khác nhau. Cụ thể hơn, Adaptive Ride Height sẽ hạ chiều cao yên của Pan America 1250 Special từ 890 mm lúc xe đang vận hành và khi dừng xe hạ thấp chỉ còn 840 mm.
Việc nâng hạ chiều cao yên của công nghê Adaptive Ride Height được đảm bảo không ảnh hưởng đến hành trình giảm xóc của hệ thống phuộc, góc nghiêng, trọng tâm và khoảng sáng gầm xe.
Chương tiếp theo của thời đại V-Twins huyền thoại chính là ở đây. Revolution Max 1250 là khối động cơ được làm mát bằng chất lỏng có công suất hơn 145 mã lực, mô-men xoắn 127 Nm với công suất đỉnh ở tua máy 9.500 vòng/phút.
Revolution Max 1250 một thành phần cấu trúc của khung xe, loại bỏ khung xe truyền thống – giúp giảm đáng kể trọng lượng tổng thể. Bạn có thể cảm nhận được hiệu suất này, với trọng tâm thấp và khung gầm siêu cứng.
Trục cam kép (DOHC) tạo điều kiện cho công suất cực đại cao hơn và thời gian van biến thiên độc lập (VVT) mở rộng dải công suất tổng thể và cải thiện khả năng kiểm soát mô-men xoắn.
Harley-Davidson Pan America 1250 Special hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường mô tô phân khúc Adventure tại thị trường Việt Nam. Hai đối thủ đáng gờm là BMW R 1250 GS, Ducati Multistrada 1260 và KTM Super Adventure 1290.
Lê Huy (forum.autodaily.vn)
%MCEPASTEBIN%