Được định hướng là một trong những mẫu xe quan trọng nhất (nếu không muốn nói là top 1) trong đội hình toàn cầu của Genesis, GV70 là SUV tạm thời thấp nhất trong đội hình hãng xe Hàn Quốc nhưng không vì thế mà có thể khinh thường.
Thiết kế GV70 chọn phong cách thể thao xen lẫn sang trọng với tâm điểm đầu xe là tản nhiệt hình khiên hỗ trợ bởi hốc gió thể thao 2 bên cùng dàn đèn trước dạng thanh mảnh song song đặc trưng của hãng. Ca pô cơ bắp kết hợp với đường parabol khởi đầu từ đèn pha và kéo dài tới tận đèn hậu tạo thành tổng thể uốn lượn mỹ miều, đan xen bởi các chi tiết thể thao như cột C góc cạnh, vòm bánh xe nổi hay đường viền cửa sổ kéo dần lên về phía sau.
Khu vực đuôi xe sở hữu cửa sổ góc nghiêng lớn, cửa hậu phong cách với cánh gió tích hợp phía trên, đèn hậu dạng tứ, hốc gió fake trên cản sau và hệ thống ống xả kép cỡ lớn bên dưới.
Cabin GV70 chất lượng không kém các đối thủ trên thị trường với các chất liệu chế tạo cao cấp cùng tổng thể lấy cảm hứng từ hình ellip (mà theo Hyundai là lấy cảm hứng từ cánh máy bay). Tạm thời ngoài một số hình ảnh đã công bố, Genesis chưa nói nhiều về các trang bị cụ thể chiếc SUV sở hữu.
Một số trang bị tạm thời quan sát được từ ảnh là bảng đồng hồ kỹ thuật số, đường chrome mảnh quanh táp lô, ốp bạc và cụm điều khiển điều hòa cùng núm xoay chuyển số khá phong cách.
Bổ sung gói Sport Package, người dùng sẽ được tiếp cận với bộ body kit thể thao bao gồm các chi tiết như tản nhiệt mạ chrome tối màu, ốp đen ngoại thất, cản trước thể thao, ống xả cỡ lớn hơn, bộ khuếch tán gió đồng màu thân và vô lăng thể thao cùng ốp sợi carbon trong nội thất.
Khung gầm GV70 sử dụng là loại dẫn động cầu sau hỗ trợ 2 tùy chọn động cơ là 2.5L 4 xy-lanh tăng áp 300 mã lực, 422 Nm mô-men xoắn và V6 3.5L tăng áp kép 375 mã lực, 530 Nm mô-men xoắn. Hộp số mặc định là loại 8 cấp tự động.
Thông tin chi tiết hơn cùng biểu giá cụ thể Genesis GV70 sẽ được công bố sát ngày mở bán dự kiến rơi vào đầu năm sau.
Tham khảo: Carscoops