Chiếc Ford Ranger thay đổi gần như toàn bộ phần đầu và đuôi để trông giống đàn anh F-150, trong khi nội thất cũng được làm đẹp nhẹ tông xuyệt tông với màu ngoại thất.

Một chiếc bán tải Ford lạ lẫm đang thu hút không ít sự chú ý của cộng đồng khi sở hữu kích thước của Ranger nhưng lại có diện mạo như F-150. Thực chất, đây là chiếc Ranger Wildtrak được độ lại theo phong cách F-150 Raptor.

độ ford ranger, ford ranger wildtrak, ford f-150 raptor, bán tải độ, độ xe bán tải, Chùm tin hay về xe độ tại Việt Nam, ford ranger độ f-150





Phần đầu chiếc Ranger Wildtrak được bỏ đi hoàn toàn và thay bằng bộ đầu mới kiểu F-150 Raptor. Cụm đèn vuông vức với 2 dải LED ban ngày hình chữ C quay vào trong là đặc trưng của mẫu bán tải bán chạy nhất đất Mỹ. Lưới tản nhiệt có kích thước lớn, thay vì để kín với dòng chữ Ford thường thấy thì hở ra để lộ két làm mát bên trong. Cản dưới kiểu Raptor được gắn thêm LED trợ sáng. Đèn hậu phía sau cũng là loại của F-150. Cản xe phía sau vẫn là cản quen thuộc của Ranger.

Chiếc xe hầm hố hơn nhờ bộ bodykit thân rộng. Bánh xe được đưa nhô hẳn ra ngoài. Bộ mâm 18 inch kết hợp lốp đa địa hình kích thước 285/60R18. Bộ vành này cũng được sơn tím cùng màu với thân xe.

độ ford ranger, ford ranger wildtrak, ford f-150 raptor, bán tải độ, độ xe bán tải, Chùm tin hay về xe độ tại Việt Nam, ford ranger độ f-150


Ở bên trong, các chi tiết ốp nhựa được sơn tím. Vô-lăng độ lại với vân carbon. Hệ thống loa của xe cũng được nâng cấp. Chiếc bán tải này còn được độ thêm camera 360 độ.

độ ford ranger, ford ranger wildtrak, ford f-150 raptor, bán tải độ, độ xe bán tải, Chùm tin hay về xe độ tại Việt Nam, ford ranger độ f-150

Để làm tăng sự cá tính cho chiếc Ranger độ này, chủ xe đã cho dán lớp decal màu tím chrome sáng bóng. Hiếm có chiếc bán tải nào được dán hay sơn màu này. Màu nguyên bản của xe là màu đen.

Một chi tiết nữa cũng khiến chiếc Ranger độ thu hút nhiều sự quan tâm là biển số ngũ quý 6 của TP. HCM. Trước đó, vào đầu năm 2021, chiếc Ranger này từng được chào bán với giá 2,6 tỷ đồng bởi đeo biển số ngũ quý 6. Biển ngũ quý 6 thường được định giá cao trên thị trường bởi số 6 còn có ý nghĩa là “lộc”. Khi đó, chiếc xe mới lăn bánh khoảng 1.500 km. Giá niêm yết của chiếc Ranger bản Wildtrak mới là 925 triệu đồng.

Chi phí độ lại chiếc Ranger Wildtrak sang phong cách F-150 Raptor được tiết lộ là khoảng 500 triệu đồng. Trong đó, hệ thống âm thanh đã chiếm khoảng 200 triệu đồng, còn lại là để nâng cấp dàn ngoài. Thời gian độ lại chiếc xe là trong 10 ngày.

Hiện nay, đã có không ít những chiếc Ranger được độ lại theo phong cách F-150. Có xưởng độ tại TP. HCM từng chào gói nâng cấp diện mạo cơ bản cho Ranger thành F-150 là hơn 150 triệu đồng. Không chỉ những chiếc Ranger mới, đã có chiếc Ranger đời 2015 (bản cũ) được nâng cấp theo kiểu như vậy.


Ảnh: Hoàng Dũng

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Subaru Baja là ví dụ điển hình của trường hợp "hợp lý nhưng không hợp thời".

Xem chi tiết: Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

Mẫu bán tải nhỏ hơn Ranger - Ford Marverick vừa được giới thiệu với 3 phiên bản và giá bán từ 21.490 USD (khoảng 496 triệu đồng).

Xem chi tiết: Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Không chỉ đơn thuần là một chiếc bán tải nằm dưới Ranger, thiết kế thùng Flexbed siêu linh hoạt đã khiến Ford Maverick như trở thành một kiểu dáng xe mới.

Xem chi tiết: Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Chốt giá chỉ 460 triệu đồng, xe bán tải Ford Maverick 2022 có gì đặc biệt?

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện

Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Ngỡ ngàng với thùng sau siêu tiện dụng của bán tải “tiểu Ranger” Ford Maverick, chất đồ mà như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick - Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất