Sau rất nhiều lần đổi chủ và đổi lớp vỏ bên ngoài bằng cách dán decal, chiếc McLaren 720S Launch Edition cuối cùng đã được làm mới bằng nhiều đồ độ giá trị cao.

Một chiếc McLaren 720S màu xanh lạ lẫm đang nằm trong một xưởng độ có tiếng tại TP. HCM. Nếu để ý kỹ, có thể nhận ra đây chính là chiếc 720S đầu tiên về Việt Nam hồi tháng 11/2017 nhưng đã được dán đổi màu sang xanh. Màu nguyên bản của chiếc siêu xe là xám trắng.

độ siêu xe, siêu xe Việt Nam, McLaren 720S, mclaren 720s launch edition, Chùm tin hay về xe độ tại Việt Nam, mclaren 720s đầu tiên việt nam, mclaren 720s độ công suất, Brixton Forged, remap, ecu tuning





Trước đó, chiếc 720S này đã qua rất nhiều lần đổi màu. Chiếc xe từng được dán lên các màu xám, đen nhám, vàng chanh và gần đây nhất là màu trắng-đen trước khi đổi sang màu xanh. Phương pháp đổi màu xe bằng decal được giới chơi siêu xe và xe siêu sang ưa chuộng bởi giữ được màu sơn nguyên bản nếu chủ xe không thích màu mới dán nữa.

Không chỉ đổi màu sang xanh, chiếc 720S Launch Edition còn có thêm 4 chiếc vành mới màu xanh. Bộ vành này có tên là Brixton Forged mã PF10 loại 3 mảnh. Mảnh chính giữa sơn màu xanh tông xuyệt tông với màu thân xe, còn mảnh viền ngoài được sơn màu đen. Bộ vành có kích thước 20-21 inch đi kèm bộ lốp Michelin Pilot Sport 4S.

Đây là bộ vành khá đắt tiền. Giá tại nước ngoài cho bộ vành rơi vào khoảng gần 10.000 USD cho 4 chiếc. Màu xanh sơn thêm sẽ tốn thêm một khoản phí nữa. Chi phí vận chuyển bộ vành từ nước ngoài về Việt Nam cũng không hề rẻ. Tổng chi phí cho 4 bánh xe được ước tính rơi vào khoảng hơn 300 triệu đồng.


Một điểm mới nữa trên chiếc siêu xe này mà không nhìn được bằng mắt thường chính là công suất đã được cải thiện. Chiếc xe này được độ lại công suất bằng cấu hình và hệ thống Flashmap. Theo công bố của Flashmap trên trang chủ, gói độ ECU của đơn vị này có thể giúp chiếc McLaren 720S tăng công suất lên 901 mã lực và mô-men xoắn cải thiện 28%. Thông số công suất và mô-men xoắn nguyên bản là 721 mã lực và 770 Nm. Sau khi được tinh chỉnh ECU, chiếc siêu xe còn khạc lửa ở phía sau ống xả. Hệ thống ống xả của xe đã được độ lại.

độ siêu xe, siêu xe Việt Nam, McLaren 720S, mclaren 720s launch edition, Chùm tin hay về xe độ tại Việt Nam, mclaren 720s đầu tiên việt nam, mclaren 720s độ công suất, Brixton Forged, remap, ecu tuning

Việc tinh chỉnh ECU để cải thiện công suất siêu xe đã không còn xa lạ tại Việt Nam. Đã có rất nhiều chiếc xe được độ công suất để thỏa mãn đam mê tốc độ của chủ xe. Nguyên bản, chiếc 720S có thể tăng tốc 0-100 km/h trong khoảng 2,7 giây.

McLaren 720S đang dần trở nên phổ biến tại Việt Nam với số lượng không thể đếm được trên đầu ngón tay. Xe được nhập về với hai cấu hình mui cứng và mui trần. Nhiều chủ xe chọn cách độ lại để tạo dấu ấn, nổi bật hơn trên đường.

Hiện chưa rõ mức giá mua mới ban đầu của chiếc xe là bao nhiêu. Một doanh nghiệp tư nhân từng tiết lộ giá 720S là trên 20 tỷ đồng. Chiếc McLaren 720S này đã qua nhiều đời chủ. Hồi năm 2019, chiếc xe được rao bán lại tại một showroom nhập khẩu xe ở Hà Nội với giá 11 tỷ đồng. Chiếc xe sau đó được bán về TP. HCM – nơi đầu tiên mà nó xuất hiện – và hiện tại vẫn nằm tại đây.

Ảnh: Hieu Le

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

Thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc Kia vừa qua đã công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Kia Sportage thế hệ mới nhất. Sự ra đời của mẫu xe với thiết kế hiện đại này là thành quả của sự phối hợp giữa mạng lưới…

Xem chi tiết: Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất