Sau khi ra mắt phiên bản nâng cấp vào 14/8 vừa qua, mẫu bán tải nhà Toyota có sự tăng trưởng liên tục về doanh số trong ba tháng liên tiếp. Với sự lột xác mạnh mẽ về ngoại hình, khả năng vận hành vượt trội, cùng gói công nghệ an toàn Toyota Safety nổi bật, phiên bản nâng cấp của Hilux ngày càng khẳng định vị trí của mình trong phân khúc.
Tháng 11 vừa qua, doanh số Hilux đạt mức 422 xe bán ra, tăng gấp đôi so với trung bình các tháng trước đó. Như vậy liên tiếp trong ba tháng 9,10,11 Hilux 2020 chỉ chịu về sau Ford Ranger, đứng vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng bán tải bán chạy. Cụ thể, trong tháng 8, mẫu xe này chỉ bán được 70 chiếc. Con số này tăng thành 217 xe vào tháng 9 và ghi nhận 382 xe bán ra vào tháng 10.
Biểu đồ tăng trưởng doanh số Tooyota Hilux tháng 8 – 11/2020
Về vận hành, Hilux 2020 có hai tùy chọn động cơ trên Toyota Hilux 2020. Động cơ diesel 2.8L cho công suất 201 mã lực, mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Trong khi đó, phiên bản 2.4L cho công suất 147 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm.
Trang bị an toàn của Toyota Hilux 2020 nổi bật với gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense gồm các tính năng như hệ thống cảnh báo tiền va chạm PCS, hệ thống cảnh báo chệch làn đường LDA và hệ thống điều khiển hành trình chủ động DRCC. Ngoài ra, Hilux mới cũng được trang bị thêm hai cảm biến ở phía trước và hai cảm biến ở phía sau nhằm hỗ trợ việc đỗ xe và di chuyển trong không gian nhỏ hẹp.
Hiện nay, xe được phân phối với bốn phiên bản, cung cấp đa dạng lựa chọn cho khách hàng về động cơ, hệ dẫn động hay hộp số. Toyota Hilux mới được phân phối chính hãng thông qua hệ thống hơn 60 đại lý trên toàn quốc, kèm giá bán 628 -913 triệu đồng tùy phiên bản.