Một vị khách hàng đến từ Mỹ được coi là fan “cứng” của thương hiệu Bugatti khi đang sở hữu Vision Gran Turismo, Chiron và Veyron Vitesse đã không ngần ngại chi một khoản tiền lớn nữa. Vị đại gia bí ẩn này đã đặt một chiếc Bugatti Chiron Divo với màu sơn ngoại thất đặc biệt khiến chúng ta liên tưởng ngay tới một chú bọ rùa.
Yêu cầu cụ thể của chủ sở hữu là họa tiết bên ngoài hình kim cương tạo hiệu ứng 3D mờ dần. Điều này đã khiến đội ngũ thiết kế của Bugatti mất hơn một năm rưỡi nghiên cứu để thực hiện đưa chuỗi hình khối lên những đường cong của dàn áo bên ngoài mà không làm biến dạng các viên kim cương. Mặc dù được ví như một chú bọ rùa nhưng thực tế các họa tiết trên xe sử dụng hình kim cương thay vì là hình tròn và có tổng cộng khoảng 1.600 hình kim cương bao phủ bên ngoài dàn vỏ với hai tone màu tương phản chủ đạo là Customer Special Red và Graphite.
Để đáp ứng được hiệu ứng theo yêu cầu của khách hàng, đầu tiên hãng xe hơi của Pháp đã sơn toàn bộ ngoại thất bằng màu đỏ, sau đó phủ một lớp phim chuyển màu ra ngoài, công đoạn này không hề đơn giản bởi Bugatti đã phải thực hiện một cách tỉ mỉ để đảm bảo hình dáng những viên kim cương không bị biến dạng và tiếp tục phủ lớp sơn Graphite lên. Công việc cuối cùng là gỡ từng viên kim cương để lộ màu sơn đỏ thẫm bên dưới.
Hãng đã thử nghiệm quy trình này nhiều lần trước khi thực hiện trên xe của khách hàng. Dirk Hinze, chuyên gia về tạo hình của Bugatti cho biết: “Mọi thao tác thực hiện đều phải chính xác trong một nhiệm vụ đầy khó khăn, do đó chúng tôi đã phải tiến hành làm thử trước khi hoàn thành công đoạn cuối cùng trên xe của khách hàng”. Việc này khó khăn tới nỗi nhiều lúc đội ngũ ở Bugatti đã định bỏ cuộc.
“Do tính chất của dự án, trong đó đồ họa 2D được áp dụng trên một hình khối 3D; sau nhiều ý tưởng thất bại cũng như nỗ lực áp dụng hình dáng kim cương, chúng tôi đã gần phải từ bỏ và nói rằng ‘chúng tôi không thể đáp ứng yêu cầu của khách hàng’” – Giám đốc bộ phận màu sắc và cấu hình của thương hiệu – Jorg Grumer cho biết. “Tuy nhiên, chúng tôi có niềm tin sâu sắc rằng không bao giờ được từ bỏ, và động lực quan trọng nhất của chúng tôi phải luôn là biến những điều không thể thành có thể cho khách hàng”.
Bugatti chỉ sản xuất 40 chiếc Divo có mức giá tiêu chuẩn là 5 triệu Euro với các tùy chọn. Hãng không tiết lộ chi phí khách hàng người Mỹ đã phải bỏ ra với một màu sơn ngoại thất phức tạp như vậy là bao nhiêu. Tương tự như tất cả những chiếc Divo khác, sức mạnh của Divo “Lady Bug” được cung cấp từ động cơ W16 8.0L quad-turbo cho ra công suất 1.479 mã lực và đạt tốc độ tối đa 380km/h.