Ngày 16/7/2020, Mitsubishi Việt Nam đã chính thức giới thiệu đến quý khách hàng Việt mẫu MPV lai SUV có tên Xpander Cross 2020. Chỉ có duy nhất phiên bản AT được phân phối với giá niêm yết 670 triệu đồng và nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.





Xe MPV 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

Việc Mitsubishi Việt Nam mang về Xpander Cross 2020 là để tiếp nối những thành công vang dội của Xpander. Đồng thời hướng đến đối tượng khách hàng mới – những người yêu thích phong cách SUV nhưng vẫn đề cao tính đa dụng. Tại Việt Nam, Xpander Cross 2020 sẽ cạnh tranh trực tiếp cùng đối thủ Suzuki XL7 và Toyota Corolla Cross.

  1. Thông số kỹ thuật Mitsubishi Xpander Cross 2020
  2. Giá bán & Màu xe Xpander Cross 2020
  3. Ngoại thất Xpander Cross 2020 – Ra dáng một chiếc SUV thực thụ
  4. Nội thất Xpander Cross 2020 – Bớt thực dụng hơn Xpander
  5. Tiện nghi của Xpander Cross 2020 – Đủ sức đáp ứng nhu cầu của gia đình trẻ
  6. Động cơ & Vận hành – Vượt đường gồ ghề, ngập nước tốt
  7. An toàn – Đa dạng
  8. Kết luận

Thông số kỹ thuật Mitsubishi Xpander Cross 2020

Tên xe Mitsubishi Xpander Cross AT 2020
Số chỗ ngồi 07
Kiểu xe MPV lai SUV
Xuất xứ Nhập khẩu Indonesia
Kích thước DxRxC 4.500 x 1.800 x 1.750 mm
Tự trọng 1.275 kg
Chiều dài cơ sở 2.775 mm
Động cơ Xăng 1.5L MIVE
Dung tích công tác 1.499 cc
Dung tích bình nhiên liệu 45 lít
Công suất cực đại 102 mã lực tại 6000 vòng/phút
Mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại 4000 vòng/phút
Hộp số Tự động 4 cấp
Hệ dẫn động Cầu trước
Treo trước/sau MacPherson, lò xo cuộn/Thanh xoắn
Phanh trước/sau Tang trống
Trợ lực lái Điện
Cỡ mâm 17 inch
Khoảng sáng gầm xe 225 mm
Khả năng lội nước 400 mm

Giá bán & Màu xe Xpander Cross 2020

Giá niêm yết Xpander Cross AT 2020: 670.000.000 VNĐ

  • Giá lăn bánh dự kiến tại TP.HCM: 759.000.000 VNĐ
  • Giá lăn bánh dự kiến tại Hà Nội: 773.000.000 VNĐ
  • Giá lăn bánh dự kiến tại Tỉnh/thành khác: 740.000.000 VNĐ


Màu xe Xpander Cross: Cam, Đen, Bạc, Trắng.

Khuyến mãi: Vui lòng liên hệ trực tiếp để nhận báo giá tốt nhất.

Ngoại thất Xpander Cross 2020 – Ra dáng một chiếc SUV thực thụ

Ngay từ tên gọi, khách hàng cũng có thể dễ dàng đoán được Xpander Cross 2020 được xây dựng trên nền tảng của Xpander. Tuy nhiên, hãng xe Nhật Bản cải tiến rất nhiều chi tiết để Xpander Cross 2020 ra dáng một chiếc SUV thực thụ.

Xpander Cross 2020 có kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4.500 x 1.800 x 1.750 mm. So với Xpander, Xpander Cross 2020 dài hơn 25 mm, rộng hơn 50 mm và cao hơn 20 mm. Đây sẽ là tiền đề giúp “tân binh” mới tạo ra khoang cabin rộng rãi hơn so với Xpander.

Dù có kích thước nhỉnh hơn Xpander nhưng Xpander Cross 2020 lại có bán kính vòng quay tương đồng chỉ 5.2 m. Điều này sẽ giúp việc xoay trở trên các khu đô thị đông đúc không còn là nỗi “ám ảnh” của các bác tài.


Đầu xe

Xe MPV 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

Nhìn từ trực diện, không phủ nhận Xpander Cross 2020 có nét tương đồng với Xpander. Nhưng xét về độ hầm hố thì rõ ràng Xpander Cross 2020 nổi trội hơn hẳn. Đáng chú ý nhất là bộ lưới tản nhiệt làm mới với kích cỡ lớn hơn, đặc biệt là màu crom khói độc đáo giúp phần đầu xe trông rất mạnh mẽ, nam tính.

Khu vực cản trước của Xpander Cross 2020 được tạo hình rất vuông vức, đây là chi tiết thường bắt gặp trên những mẫu SUV. Khoảng gầm cũng cao ráo hơn hẳn giúp Xpander Cross 2020 có thể vượt qua được những địa hình off-road nhẹ dành cho xe cầu trước.

Một điểm cộng lớn cho phần đầu xe là toàn bộ đèn phía trước đều được ứng dụng công nghệ LED. Từ đèn pha, đèn xi-nhan, đèn daylight cho đến cụm đèn sương mù. Không chỉ giúp mang lại tầm nhìn rõ ràng cho tài xế mà còn giúp mang đến cái nhìn hiện đại.

Thân xe

Xe MPV 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

Nhìn sang phần hông, Xpander Cross 2020 vẫn ra dáng một chiếc SUV với hốc bánh cao khỏe khoắn, tạo điều kiện để xe có thể off-road. Các vòm bánh xe và xung quanh xe đều có phần ốp nhám giúp hạn chế trầy xước do đá nhỏ văng lên và toát lên vẻ cứng cáp như SUV.

“Dàn chân” 5 chấu kép của Xpander Cross 2020 có kích thước 17 inch ấn tượng hơn loại 16 inch của Xpander. Tương tự như cản trước, các chấu bên trong bộ vành cũng được gọt dũa vuông vức mang đến cái nhìn khỏe khoắn.

Xpander Cross 2020 được trang bị cặp gương chiếu hậu được mạ crom tương tự như Xpander. Đi kèm là các tính năng gập-chỉnh điện và tích hợp đèn báo rẽ. Phía trên nóc xe được bổ sung thêm giá để đồ, do đó khách hàng có thể tận dụng chất đồ hoặc dựng lều khi đi dã ngoại rất tiện dụng.

Đuôi xe

Xe MPV 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

Tương tự như phần cản trước, khu vực cản sau của Xpander Cross 2020 cũng được thiết kế vuông vức cùng khoảng gầm cao. Do đó khách hàng có thể yên tâm khi di chuyển qua những địa hình gồ ghề hay ngập nước. Đèn hậu LED vẫn là dạng chữ “L” tương đồng với Xe Mitsubishi Xpander, tuy nhiên cánh lướt gió được làm lớn hơn góp phần tối ưu tính khí động học.

Nội thất Xpander Cross 2020 – Bớt thực dụng hơn Xpander

Bước vào khoang cabin của Xe Mitsubishi Xpander Cross 2020, thay đổi dễ dàng nhận ra nhất so với Xpander chính là ghế ngồi được bọc da với 2 tone màu Đen-Nâu nổi bật. Thay đổi này giúp mang lại cái nhìn cao cấp, lịch sự hơn.

Nhà sản xuất còn tự hào giới thiệu Xpander Cross 2020 có khả năng cách âm tốt hơn Xpander. Nhờ được bổ sung thêm nhiều vật liệu cách âm và hấp thụ âm tăng cường xung quanh xe.

Khoang lái

Xe MPV 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

Các phối màu Đen-Nâu tiếp tục được áp dụng cho khu vực táp lô và có sự kết hợp thêm của nhôm phay xước bắt mắt trông bớt thực dụng hơn Xpadder.

Xpander Cross 2020 sử dụng vô lăng 3 chấu bọc da đa chức năng. Nổi bật là tính năng đàm thoại rảnh tay giúp người lái có thể nhận cuộc gọi mà vẫn tập trung lái xe và tính năng điều chỉnh 4 hướng tạo tư thế cầm nắm thoải mái.

Xe MPV 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

Ngồi tại vị trí ghế lái, khách hàng sẽ có tầm nhìn thoáng hơn so với Xpander nhờ khoảng sáng gầm được gia tăng 20 mm. Ghế lái có thể điều chỉnh 6 hướng tạo thư thế ngồi thích hợp cho tài xế.

Bên cạnh đó, cặp gương chiếu hậu bên ngoài được gắn trên cửa thay vì gắn liền với trụ A như các mẫu xe khác. Điều này giúp hạn chế đáng kể điểm mù khi lái xe, từ đó nâng cao sự an toàn. Hỗ trợ tầm nhìn cho tài xế còn có gương chiếu hậu trong có khả năng chống chói.

Khoang hành khách

Trục cơ sở của Xpander Cross 2020 dài 2.775 mm tương đồng với Xpander. Tuy nhiên, nhờ kích thước tổng thể lớn hơn nên khoang hành khách của Xpander Cross 2020 cũng được nới rộng.

Rộng rãi nhất là hàng ghế thứ hai, cả 3 người lớn đều cảm thấy thoải mái. Riêng hàng ghế thứ 3 sẽ chỉ thích hợp cho trẻ em hoặc người lớn di chuyển một đoạn đường ngắn. Cả 2 hàng ghế sau đều được trang bị cửa gió điều hòa riêng biệt tạo cảm giác dễ chịu.

Khoang hành lý

Là mẫu xe đa dụng nên không gian khoang hành lý của Xpander Cross 2020 rất rộng rãi. Đồng thời có thể mở rộng tối đa bằng cách gập hàng ghế 2, 3 theo tỷ lệ lần lượt là 60:40 và 50:50. Bên cạnh đó, xe còn có tới 45 hộc chứa đồ nhỏ được bố trí khắp khoang cabin giúp người dùng có thể mang theo rất nhiều đồ dùng.

Tiện nghi của Xpander Cross 2020 – Đủ sức đáp ứng nhu cầu của gia đình trẻ

Xe MPV 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

Được định vị là dòng xe đa dụng giá rẻ nên việc mẫu xe 7 chỗ Xpander Cross 2020 chỉ được trang bị điều hòa chỉnh cơ cũng khá dễ hiểu. Bù lại xe vẫn đảm bảo khả năng làm mát nhờ có sự trợ giúp của các cửa gió ở cả 3 hàng ghế.

Xe MPV 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

Hệ thống thông tin giải trí trên xe Ô tô Xpander Cross 2020 có thể đáp ứng tốt nhu cầu của một gia đình trẻ với những tính năng và trang bị như:

  • Màn hình cảm ứng 7 inch
  • Hỗ trợ kết nối Apple Carplay, Android Auto
  • Đàm thoại rảnh tay
  • Dàn âm thanh 6 loa
  • Chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm

Động cơ & Vận hành – Vượt đường gồ ghề, ngập nước tốt

Xe MPV 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

Giống như Xpander, Xpander Cross 2020 cũng được trang bị khối động cơ máy Xăng 1.5L MIVE. Cỗ máy này cho ra công suất 102 mã lực tại 6000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 141 Nm tại 4000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Dù sử dụng chung động cơ với Xpander nhưng Xpander Cross 2020 có khả năng vượt đường gồ ghề tốt hơn nhờ khoảng sáng gầm “nhỉnh” hơn 20 mm, đạt 205 mm. Qua đó cũng giúp khả năng lội nước được cải thiện lên tới 400 mm, rất thích hợp với điều kiện dường xá tại Việt Nam.

Xe MPV 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

Xpander Cross 2020 sử dụng hệ thống treo trước/sau dạng MacPherson, lò xo cuộn/Thanh xoắn. Đi kèm là bộ lốp dày 205/55R17 đảm bảo sự êm ái khi vận hành, Khá đáng tiếc khi hệ thống phanh trước/sau chỉ dạng tang trống “rẻ tiền”. Nếu được trang bị phanh đĩa, Xpander Cross 2020 sẽ ghi điểm cộng lớn trong mắt người tiêu dùng Việt.

An toàn – Đa dạng

Xe Mitsubishi Xpander Cross 2020 sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho những gia đình để cao sự an toàn với hàng tá những tính năng bảo vệ như:

  • Chống bó cứng phanh
  • Phân phối lực phanh điện tử
  • Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp
  • Cân bằng điện tử
  • Kiểm soát lực kéo
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • Đèn cảnh báo phanh khẩn cấp
  • 2 túi khí
  • Camera lùi
  • Cruise Control
  • Móc ghế an toàn cho trẻ em ISO-FIX

Kết luận

Xe MPV 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ

So với Xpander, rõ ràng Xpander Cross 2020 đã có những cải tiến đắt giá, đặc biệt là ngoại hình và khả năng vận hành. Cùng với đó là mức giá bán hợp lý, Xpander Cross 2020 hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo ra cơn sốt như Xpander đã từng.

Ưu điểm

  • Ngoại hình cứng cáp, mang phong cách SUV
  • Gầm cao giúp vượt địa hình và lội nước tốt.
  • Đa dạng các hệ thống an toàn

Nhược điểm

  • Hệ thống phanh chỉ là dạng tang trống
  • Không có cảm biến lùi

» Tham khảo thêm: Bảng giá xe Mitsubishi

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

Suzuki Việt Nam sẽ tặng phiếu nhiên liệu hoặc hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng cho tất cả các khách hàng mua xe du lịch và thương mại hoàn thành thủ tục đăng ký từ 10/6/2021 – 30/6/2021.

Xem chi tiết: Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Mitsubishi Trong tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tặng phiếu nhiên liệu trị giá 25-30 triệu đồng cho khách hàng mua Xpander. Với các mẫu xe khác, hãng cũng tặng phí trước bạ, phiếu nhiên liệu hoặc quà tặng trong thời gian này. (Ảnh: Vnexpress) Ford Ford Việt Nam đang triển…

Xem chi tiết: Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Rộ tin đồn Suzuki Jimny chuẩn bị phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá 700 triệu đồng liệu có thành “bom tấn?

Với thiết kế được mệnh danh là tiểu “Mercedes-Benz G-Class”, Suzuki Jimny cũng là một mẫu xe được khá nhiều khách Việt mong đợi và có thể sẽ là “vũ khí tối thượng” giúp Suzuki Việt Nam bứt phá doanh số mảng ô tô.

Xem chi tiết: Rộ tin đồn Suzuki Jimny chuẩn bị phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá 700 triệu đồng liệu có thành “bom tấn?

Tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tiếp tục tung ưu đãi quen thuộc nhưng đi kèm quà tặng đặc biệt

Khuyến mãi của Mitsubishi Việt Nam tuy chưa lớn bằng chương trình của một số mẫu xe trên thị trường nhưng bù lại sản phẩm nào cũng có ưu đãi.

Xem chi tiết: Tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tiếp tục tung ưu đãi quen thuộc nhưng đi kèm quà tặng đặc biệt

Bất chấp khan hàng, Suzuki Ertiga vẫn giảm mạnh đến 50 triệu tại đại lý

Nhờ mức giảm giá mạnh, chiếc MPV Suzuki Ertiga đang được chào bán chỉ hơn 400 triệu đồng tại một số đại lý.

Xem chi tiết: Bất chấp khan hàng, Suzuki Ertiga vẫn giảm mạnh đến 50 triệu tại đại lý

Nhìn lướt qua tưởng Suzuki Katana cổ “dọn” lại, hoá ra chiếc superbike này là xe đua WSBK “trá hình“

Quá rảnh vì dịch COVID-19, đội đua xe cổ của Suzuki đã lấy "xác" một chiếc xe đua GSX-R1000 đời 2008 để độ thành một phiên bản hiện đại của Suzuki Katana.

Xem chi tiết: Nhìn lướt qua tưởng Suzuki Katana cổ “dọn” lại, hoá ra chiếc superbike này là xe đua WSBK “trá hình“

Tiếp đà bán chạy, Mitsubishi khuyến mại mạnh tay hơn trong tháng 6: Cao nhất gần 65 triệu đồng

Tất cả các mẫu xe Mitsubishi đều được ưu đãi tháng 6 với những gói phụ kiện và bảo hiểm. Giá trị các gói ưu đãi áp dụng với mỗi dòng xe là khác nhau.

Xem chi tiết: Tiếp đà bán chạy, Mitsubishi khuyến mại mạnh tay hơn trong tháng 6: Cao nhất gần 65 triệu đồng

Mitsubishi giảm giá xe, tặng bộ lọc không khí trong tháng 6

Ngoài ưu đãi hàng chục triệu đồng, Mitsubishi tặng thêm bộ lọc không khí Panasonic Nanoe-X ở tất cả các dòng xe.

Xem chi tiết: Mitsubishi giảm giá xe, tặng bộ lọc không khí trong tháng 6

Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Mitsubishi Việt Nam triển khai ưu đãi tháng 6/2021: "Cơn mưa" quà tặng

Review Suzuki Axelo 125RR

Mitsubishi Việt Nam khuyến mãi lớn hàng loạt xe trong tháng 6

Mitsubishi Việt Nam tăng ưu đãi trong tháng 6/2021

Suzuki Jimny chính hãng sắp được bán tại Việt Nam, giá dự kiến 750 triệu đồng

Rộ tin Suzuki Jimny sẽ bán chính hãng tại Việt Nam

Xế độ quốc dân Suzuki Jimny, gây sốt với ngoại hình “y đúc” Mercedes G 500 4×4 Squared chỉ với gói độ 130 triệu đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất