Hiện đang ở dạng ý tưởng với tên gọi N7X, nhưng mẫu SUV hạng B 7 chỗ mới rất có thể sẽ được thương mại hoá để trở thành thế hệ kế tiếp của Honda BR-V.

Hiện tại ở Việt Nam, phân khúc MPV hạng B 7 chỗ đang khá đầy đủ các đại diện như Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga, Toyota Avanza cùng những biến thể SUV của chúng. Mặc dù vậy, Honda vẫn quyết định đứng ngoài cuộc chơi này, trong khi hãng cũng có một mẫu xe đồng hạng là BR-V. Được ra mắt lần đầu từ hơn 5 năm trước, có thể nói Honda BR-V là người tiên phong “SUV hoá” trước các đối thủ khi từ trước tới nay, dòng xe này luôn được bán với một biến thể duy nhất có kiểu dáng mạnh mẽ kiểu crossover.





Và với thế hệ kế tiếp, có vẻ như Honda sẽ đi thêm một bước nữa khi biến BR-V trở thành một chiếc SUV hạng B 7 chỗ thực thụ. Điều này vừa được hãng chính thức hé lộ qua bản ý tưởng mang tên gọi Honda N7X vừa được ra mắt online chính thức. Là sản phẩm của trung tâm nghiên cứu & phát triển Honda tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương, tên gọi của chiếc xe mang ý nghĩa là “một sự thú vị mới với 7 chỗ” (New 7-Seater eXcitement).

Honda N7X, Honda BR-V, SUV 7 chỗ, SUV hạng B, MPV hạng B, Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga, Suzuki XL7

Trong khi chiếc BR-V hiện tại chỉ đơn thuần là một mẫu MPV 7 chỗ “lai” SUV với các tấm ốp nhựa xung quanh thân, N7X thực sự có dáng crossover thực thụ. Điều này có được là nhờ vào tỷ lệ giữa chiều cao cửa kính bên so với thân xe được giảm xuống, hình dáng các ô cửa kính gợi nhớ trực tiếp về người đàn anh CR-V và những đường nét tổng thể nhìn chung đã trở nên cứng cáp hơn..
Honda N7X, Honda BR-V, SUV 7 chỗ, SUV hạng B, MPV hạng B, Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga, Suzuki XL7

Tương tự như Honda Odyssey facelift hay CR-V thế hệ mới sắp ra mắt, N7X cũng có phần đầu với lưới tản nhiệt hình thang ngược nối liền với các đèn pha LED sắc sảo và mặt ca-lăng mạ chrome tạo thành bộ mặt “Solid Wing” kiểu mới. Phần đuôi xe có bố cục đèn hậu và hốc biển số tương tự CR-V, nhưng hình dáng của bộ đèn lại gợi nhớ tới City thế hệ mới. Các hốc bánh lớn ốp nhựa theo kiểu SUV là thứ không thể thiếu được trên chiếc xe, kết hợp cùng bộ mâm 5 cánh kép lớn tạo dáng cao ráo cho N7X.
Honda N7X, Honda BR-V, SUV 7 chỗ, SUV hạng B, MPV hạng B, Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga, Suzuki XL7

Honda không công bố những bức hình nội thất của N7X, chỉ quay lướt qua khu vực này trong video công bố của mình. Từ những cảnh quay này chúng ta có thể nhận ra thiết kế bảng táp-lô trên N7X đã cân đối hơn so với BR-V, đồng thời tiếp tục ngôn ngữ thiết kế tối giản như ngoại thất. Chiếc xe cũng chắc chắn sẽ có các trang bị hiện đại như hệ thống thông tin giải trí màn hình lớn hay tính năng quan sát xung quanh xe Honda Lanewatch.
Honda N7X, Honda BR-V, SUV 7 chỗ, SUV hạng B, MPV hạng B, Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga, Suzuki XL7

Nhìn chung dù là một phiên bản ý tưởng, nhưng có thể thấy N7X đã rất hoàn thiện để có thể sản xuất thương mại. Honda thường có truyền thống đưa các phiên bản tiền sản xuất ra thị trường sau khoảng nửa năm, chính vì vậy có thể dự đoán chiếc BR-V hiện tại sẽ có người kế nhiệm vào khoảng mùa Thu năm nay.
Honda N7X, Honda BR-V, SUV 7 chỗ, SUV hạng B, MPV hạng B, Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga, Suzuki XL7

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

Suzuki Việt Nam sẽ tặng phiếu nhiên liệu hoặc hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng cho tất cả các khách hàng mua xe du lịch và thương mại hoàn thành thủ tục đăng ký từ 10/6/2021 – 30/6/2021.

Xem chi tiết: Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Mitsubishi Trong tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tặng phiếu nhiên liệu trị giá 25-30 triệu đồng cho khách hàng mua Xpander. Với các mẫu xe khác, hãng cũng tặng phí trước bạ, phiếu nhiên liệu hoặc quà tặng trong thời gian này. (Ảnh: Vnexpress) Ford Ford Việt Nam đang triển…

Xem chi tiết: Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Mức giảm giá của Honda Civic vào tháng 6 tăng hơn 20 triệu đồng so với tháng trước đó. Nhiều đại lý còn tung ra khuyến mãi phụ kiện cũng như các hỗ trợ khác nên số tiền được giảm gần 100 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Review Honda Vario 150

Đây là review về Honda Vario 150 của mình. Mình mua nó với giá 56 triệu VND. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Honda Vario 150…

Xem chi tiết: Review Honda Vario 150

Rộ tin đồn Suzuki Jimny chuẩn bị phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá 700 triệu đồng liệu có thành “bom tấn?

Với thiết kế được mệnh danh là tiểu “Mercedes-Benz G-Class”, Suzuki Jimny cũng là một mẫu xe được khá nhiều khách Việt mong đợi và có thể sẽ là “vũ khí tối thượng” giúp Suzuki Việt Nam bứt phá doanh số mảng ô tô.

Xem chi tiết: Rộ tin đồn Suzuki Jimny chuẩn bị phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá 700 triệu đồng liệu có thành “bom tấn?

Tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tiếp tục tung ưu đãi quen thuộc nhưng đi kèm quà tặng đặc biệt

Khuyến mãi của Mitsubishi Việt Nam tuy chưa lớn bằng chương trình của một số mẫu xe trên thị trường nhưng bù lại sản phẩm nào cũng có ưu đãi.

Xem chi tiết: Tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tiếp tục tung ưu đãi quen thuộc nhưng đi kèm quà tặng đặc biệt

Bất chấp khan hàng, Suzuki Ertiga vẫn giảm mạnh đến 50 triệu tại đại lý

Nhờ mức giảm giá mạnh, chiếc MPV Suzuki Ertiga đang được chào bán chỉ hơn 400 triệu đồng tại một số đại lý.

Xem chi tiết: Bất chấp khan hàng, Suzuki Ertiga vẫn giảm mạnh đến 50 triệu tại đại lý

Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Nhìn lướt qua tưởng Suzuki Katana cổ “dọn” lại, hoá ra chiếc superbike này là xe đua WSBK “trá hình“

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Tiếp đà bán chạy, Mitsubishi khuyến mại mạnh tay hơn trong tháng 6: Cao nhất gần 65 triệu đồng

Mitsubishi giảm giá xe, tặng bộ lọc không khí trong tháng 6

Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất