Ngoài McLaren 720S Spider và siêu xe hybrid Ferrari SF90 Stradale, người chơi lan đột biến tại Củ Chi còn có Mercedes-AMG G63 và cặp mô tô khủng của Honda cũng như BMW.

Trong năm 2020, giới mê xe tại Việt Nam đón nhận một luồng gió mới chính là việc nhiều người chơi lan đột biến chi hàng trăm tỷ đồng để sở hữu bộ sưu tập siêu xe đắt giá của mình. Trong số này, một người chơi và bán lan đột biến ở Củ Chi đã tậu 2 chiếc siêu xe trong năm 2020 và 2021 cũng như mẫu SUV hạng sang đình đám Mercedes-AMG G63.

lan đột biến, đại gia mua siêu xe, siêu xe ở việt nam





Dàn siêu xe, SUV hạng sang và mô tô khủng của người chơi lan đột biến ở Củ Chi

Trong số 2 chiếc siêu xe của người chơi lan đột biến ở Củ Chi đáng chú ý là sự xuất hiện của Ferrari SF90 Stradale, chiếc siêu xe Ferrari mạnh nhất tại Việt Nam cũng như trên thế giới hiện nay. Sức mạnh của mẫu siêu xe Ferrari SF90 Stradale đến từ khối động cơ hybrid của xe.

Cụ thể, Ferrari SF90 Stradale được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 769 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Động cơ này kết hợp với hệ thống hybrid bao gồm 3 mô-tơ điện. Trong đó, 1 mô-tơ điện nằm kẹp giữa động cơ V8 và hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp mới. 2 mô-tơ điện còn lại được đặt trên cầu trước của Ferrari SF90 Stradale.


Cung cấp năng lượng cho 3 mô-tơ điện có tổng công suất 217 mã lực này là cụm pin lithium-ion 7,9 kWh. Kết hợp 3 mô-tơ điện với động cơ xăng V8, siêu phẩm hybrid Ferrari SF90 Stradale có tổng công suất tối đa lên đến 1.000 mã lực. Ferrari SF90 Stradale chính là siêu xe plug-in hybrid đầu tiên trong lịch sử của hãng Ferrari.

lan đột biến, đại gia mua siêu xe, siêu xe ở việt nam

Từ trái sang là siêu xe mui trần McLaren 720S Spider, siêu xe Ferrari SF90 Stradale và cuối cùng là SUV hạng sang Mercedes-AMG G63

Sức mạnh của động cơ plug-in hybrid đã cho phép siêu phẩm Ferrari SF90 Stradale có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 2,5 giây, thêm 4,2 giây để tăng tốc lên 200 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h. Ngoài ra, Ferrari SF90 Stradale có thể hoàn thành quãng đường 25 km chỉ bằng mô-tơ điện trên cầu trước.

Hiện chưa rõ người chơi lan đột biến ở huyện Củ Chi đã bỏ ra bao nhiêu tiền để sở hữu siêu xe Ferrari SF90 Stradale đầu tiên về Việt Nam, chỉ biết rằng, Ferrari SF90 Stradale có giá tại Singapore ước tính không dưới 1,5 triệu SGD, tương đương 25,2 tỷ đồng. Ngoài ra, siêu xe Ferrari SF90 Stradale khi đến Thái Lan có giá bán từ 29 tỷ đồng với chế độ bảo hành miễn phí 3 năm và 7 năm bảo trì cũng như bảo dưỡng miễn phí bởi đại lý Ferrari duy nhất ở Thái Lan. Lúc mới ra mắt, mẫu siêu xe Ferrari SF90 Stradale chỉ có giá bán 12 tỷ đồng.

Ngoài siêu xe Ferrari SF90 Stradale hiện chỉ có 2 chiếc tại Việt Nam, người chơi lan đột biến ở Củ Chi còn sở hữu siêu xe mui trần McLaren 720S Spider. McLaren 720S Spider của người chơi lan đột biến ở Củ Chi đang là 1 trong những chiếc xe mui trần nhanh và mạnh nhất tại Việt Nam hiện tại. Xe vẫn được trang bị khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 710 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 770 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút.

lan đột biến, đại gia mua siêu xe, siêu xe ở việt nam


Cặp siêu xe đáng mơ ước của người chơi lan đột biến tại Củ Chi

Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động tuần tự 7 cấp, cho phép siêu xe mui trần McLaren 720S Spider tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 2,9 giây và 0-200 km/h trong 7,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 341 km/h.

Tuy nhiên, khi phần mui xếp cứng của siêu xe mui trần McLaren 720S Spider được hạ xuống, tốc độ tối đa của xe chỉ có thể đạt vận tốc 325 km/h. McLaren 720S Spider có thể xem là chiếc siêu xe mui trần sử dụng động cơ V8 mạnh nhất trên thế giới hiện nay.

lan đột biến, đại gia mua siêu xe, siêu xe ở việt nam

Chiếc McLaren 720S Spider này sở hữu màu đen độc nhất Việt Nam

Điểm khác biệt dễ nhận ra nhất giữa McLaren 720S Spider với bản Coupe chính là việc phần mui xếp cứng bằng sợi carbon của siêu xe này chỉ mất thời gian 11 giây để thực hiện thao tác đóng hoặc mở mui xe. Phần mui xếp cứng của siêu xe McLaren 720S Spider vẫn hoạt động tốt ngay cả khi xe lăn bánh, tuy nhiên, hãng McLaren yêu cầu khách hàng phải đảm bảo tốc độ của xe dưới 50 km/h.

Đã có đến 2 chiếc siêu xe nên người chơi lan đột biến ở huyện Củ Chi đã mua một chiếc xe gầm cao máy thoáng sử dụng, trong đó, SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 đời mới là sự lựa chọn tuyệt vời. Hiện không rõ người này đã bỏ ra bao nhiêu tiền để mua SUV hạng sang Mercedes-AMG G63, chỉ biết rằng, giá xe Mercedes-AMG G63 mới nhất tại Việt Nam thuộc diện phân phối chính hãng là 10,83 tỷ đồng, các đại gia Việt ước tính phải bỏ ra số tiền trên 12 tỷ đồng để giúp Mercedes-AMG G63 đời mới lăn bánh trên đường.

Là một trong những dòng SUV địa hình đến từ Mercedes-Benz, G-Class sở hữu khả năng off-road tuyệt vời. Trong đó, bản hiệu suất cao Mercedes-Benz G63 được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi khả năng vận hành mạnh mẽ, hỗ trợ người lái tối đa trong việc chinh phục những địa hình khó và ngoại hình bắt mắt. Ở thế hệ thứ 2, mẫu xe này đã được gọi tên là Mercedes-AMG G63 thay vì Mercedes-Benz G63 AMG như trước.

lan đột biến, đại gia mua siêu xe, siêu xe ở việt nam

Ferrari SF90 Stradale và phía sau là Mercedes-AMG G63

Điểm ấn tượng dễ nhận ra nhất chính là phần đầu xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 2020 đã lột xác hoàn toàn với lưới tản nhiệt Panamericana rất thể thao với các thanh nan dạng đứng được mạ crôm hoặc sơn tối màu. Nắp capô cũng được làm mới nhưng 2 đèn xi-nhan đặt hai bên hông nắp capô này vẫn giữ nguyên.

Thay đổi tiếp theo của dòng xe Mercedes-AMG G63 thế hệ thứ hai (W463) phải kể đến cản va trước, hốc gió trước thay đổi thiết kế. Hệ thống đèn chiếu sáng trên Mercedes-AMG G63 thế hệ thứ hai đã được nâng cấp lên LED toàn phần với “đôi mắt” thiết kế lại hoàn toàn. Không chỉ phía trước, đằng sau Mercedes-AMG G63 cũng có sự thay đổi.

Trong đó, cụm đèn hậu được thiết kế lại gọn gàng hơn, cản sau của xe cũng trông vạm vỡ so với bản cũ. Còn lại, Mercedes-AMG G63 vẫn giữ nguyên bộ phận để bánh xe dự phòng ở ngay cửa sau với chất liệu bằng thép không gỉ mang nét đặc trưng của dòng xe Mercedes-Benz G-Class qua nhiều năm.

lan đột biến, đại gia mua siêu xe, siêu xe ở việt nam

Mercedes-AMG G63 đọ dáng cùng McLaren 720S Spider

Nằm bên dưới nắp capô của Mercedes-AMG G63 mang màu sơn xanh lá bóng vẫn là khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít mới nhất. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 585 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại dải tua máy 2.500 – 3.500 vòng/phút.

Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động AMG Speedshift Plus 9 cấp. Nhờ đó, chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 2020 này có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 4,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 220 km/h.

Ngoài 3 chiếc xe khủng trên, người chơi lan đột biến ở Củ Chi còn sở hữu 2 chiếc xe mô tô phân khối lớn của BMW và Honda. Hiện không rõ trong thời gian sắp tới, chủ nhân của chiếc Ferrari SF90 Stradale đầu tiên về Việt Nam có mua thêm siêu xe nào khác hay không, chỉ biết rằng, dàn xe này của người chơi lan đột biến ở Củ Chi có thể hơn 100 tỷ đồng nếu chiếc xe Ferrari SF90 Stradale được ra biển trắng

Tin Tin
Ảnh: FBNV

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Aston Martin Vanquish biển siêu VIP trở về nhà sau 3 năm "làm dâu" ở garage Đặng Lê Nguyên Vũ

Chỉ sau 1 năm được mang về nước và ra biển số VIP, chiếc siêu xe Aston Martin Vanquish biển tứ quý 8 đã bị chủ nhân rao bán và phải gần 3 năm sau đó mới được người này mua về để làm bộ sưu tập xe cho riêng mình.

Xem chi tiết: Aston Martin Vanquish biển siêu VIP trở về nhà sau 3 năm "làm dâu" ở garage Đặng Lê Nguyên Vũ

3 chiếc siêu xe xuất hiện trong sự kiện khoe xe của Trung Nguyên, Bugatti Veyron là điểm nhấn

Ở lần trưng bày xe này, ông Đặng Lê Nguyên Vũ chủ yếu trưng bày các dòng xe siêu sang của Bentley và Rolls-Royce, trong khi đó, siêu xe chỉ có 3 chiếc cùng với 1 chiếc xe thể thao hạng sang và siêu SUV.

Xem chi tiết: 3 chiếc siêu xe xuất hiện trong sự kiện khoe xe của Trung Nguyên, Bugatti Veyron là điểm nhấn

Lộ diện nữ chủ nhân 9x 'nóng bỏng' của Lamborghini Aventador bản độ tiền tỷ siêu độc tại Việt Nam

Jessie Lương đã từng trải nghiệm nhiều siêu xe trên đất Mỹ trước khi về Việt Nam và tậu chiếc Lamborghini Aventador này.

Xem chi tiết: Lộ diện nữ chủ nhân 9x 'nóng bỏng' của Lamborghini Aventador bản độ tiền tỷ siêu độc tại Việt Nam

McLaren 650S Spider đầu tiên về Việt Nam tiếp tục đổi chủ đổi biển cùng gói độ trăm triệu đồng

Chiếc siêu xe mui trần McLaren 650S Spider đầu tiên về nước đã được một người chơi xe tại Sài thành mua lại đăng ký biển mới với điểm nhấn là tam hoa 8 cùng với bộ mâm độ.

Xem chi tiết: McLaren 650S Spider đầu tiên về Việt Nam tiếp tục đổi chủ đổi biển cùng gói độ trăm triệu đồng

Minh 'nhựa' cầm lái Pagani Huayra hội ngộ cùng dàn xế khủng trăm tỷ, tiết lộ thời gian khởi động hành trình siêu xe 2021

Hơn 10 chiếc siêu xe, xe thể thao, xe sang các loại đã có dịp hội ngộ trước thềm hành trình siêu xe.

Xem chi tiết: Minh 'nhựa' cầm lái Pagani Huayra hội ngộ cùng dàn xế khủng trăm tỷ, tiết lộ thời gian khởi động hành trình siêu xe 2021

Bentley Flying Spur First Edition về garage mới tinh có siêu xe Ferrari SF90 Stradale của người bán lan đột biến Củ Chi

Chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur First Edition đã có mặt trong garage ngôi nhà mới xây dựng của người bán lan đột biến Củ Chi. Đây cũng là nơi cư trú của siêu xe Ferrari SF90 Stradale đầu tiên về Việt Nam.

Xem chi tiết: Bentley Flying Spur First Edition về garage mới tinh có siêu xe Ferrari SF90 Stradale của người bán lan đột biến Củ Chi

Sau khi khoe kiếm tiền từ lan đột biến, dân buôn từ Bắc chí Nam "đổ xô" khoe siêu xe

Sau rất nhiều giao dch lan đột biến gây xôn xao, những người này liên tục “tậu” siêu xe hàng “khủng” đánh bóng thương hiệu.

Xem chi tiết: Sau khi khoe kiếm tiền từ lan đột biến, dân buôn từ Bắc chí Nam "đổ xô" khoe siêu xe

Đại gia lan đột biến hội ngộ siêu xe cuối tuần tại Sài Gòn, hai chiếc gây ấn tượng với ngoại thất nổi bật

Tám chiếc siêu xe và siêu sang đã bất ngờ xuất hiện dịp cuối tuần qua.

Xem chi tiết: Đại gia lan đột biến hội ngộ siêu xe cuối tuần tại Sài Gòn, hai chiếc gây ấn tượng với ngoại thất nổi bật

Bắt trend, McLaren 720S Spider màu đen độc nhất Việt Nam của dân chơi lan đổi màu độc đáo

McLaren 720S đầu tiên Việt Nam lên dàn ‘đồ chơi’ khủng: 4 bánh đắt ngang Kia Morning, mạnh hơn, phụt được lửa

Sau khi tậu Ferrari SF90 Stradale, người bán lan đột biến Củ Chi mua Bentley Flying Spur First Edition

Hàng hiếm Ferrari 430 Scuderia tái xuất với biển số Hải Phòng

Ferrari F430 Scuderia từng của doanh nhân Hải Phòng lộ diện sau hơn 3 tháng nằm showroom

Ferrari 488 GTB độ SVR độc nhất Việt Nam bất ngờ lộ diện tại Đà Lạt sau nhiều tháng lặn tăm

McLaren 720S độ N-Largo xuất hiện tại Quảng Ninh với bộ áo màu hồng đẹp mắt

Nguyễn Quốc Cường lái Mercedes-AMG GT R khảo sát mở đường đua drag siêu độc tại Việt Nam

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất