Hai đợt triệu hồi riêng biệt đối với các mẫu xe Bugatti Chiron, Chiron Sport và Divo đã được Cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) thông báo. Trong đó, đợt triệu hồi đầu tiên gồm 73 xe của cả ba mẫu, được sản xuất trong thời gian 2017-2020 và đợt thứ hai ảnh hưởng tới 4 xe thuộc Chiron và Divo đời từ 2020.
Với 73 xe thuộc đợt triệu hồi đầu tiên sẽ được khắc phục sửa chữa phần mềm của hệ thống cân bằng điện tử (ESP). Do sau một chu kỳ đánh lửa, ESP không tự trở lại chế độ ban đầu nếu chế độ lái Handling đã được chọn. NHTSA nhấn mạnh, việc này làm tăng nguy cơ xảy ra tai nạn do các thiết lập khác nhau trong chương trình của chế độ hiệu suất cao.
Những mẫu xe trên sở hữu 5 chế độ lái khác nhau bao gồm Lift, Auto, Autobahn, Handling và Top Speed. Trong đó, Lift là chế độ chạy tốc độ thấp, còn Auto, Autobahn, Handling là ba chế độ giới hạn ở 380 km/h. Đối với chế độ Top Speed, để có thể chạy ở chế độ này thì người lái phải dừng xe để sử dụng chìa khóa đặc biệt Speed Key. Hệ số cản gió của Chiron là 0,38 ở Auto, 0,40 ở Handling và chỉ 0,35 ở Top Speed, nhưng khi áp dụng phanh không khí thì tăng lên 0,59 để xe dừng nhanh.
Về đợt triệu hồi 4 xe gồm Chiron và Divo từ đời 2020 xuất phát từ nguyên nhân lỗi ở trục truyền động sau bên trái. Theo đó, thiết bị này có khả năng sẽ bị gãy trong một số trường hợp. Việc khắc phục và sửa chữa xe bị lỗi là hoàn toàn miễn phí, trong đó thay thế miễn phí trục truyền động với thành phần đã được nâng cấp.
Nếu gộp hai đợt triệu hồi này làm một thì số lần Bugatti phải gọi xe về sửa chữa chỉ là hai lần trong ít năm qua. Lần đầu là vào năm 2018, khi hãng siêu xe Pháp thực hiện triệu hồi Chiron do lỗi túi khí bên.