Đã từ lâu, chiếc Toyota Vios luôn nằm trong vị trí top 10 những chiếc xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Nhờ khả năng vận hành ổn định, chuyển số mượt mà cùng thiết kế đẹp mắt hay khoang nội thất rộng rãi với nhiều tiện nghi tối ưu cho người dùng là những lí do chính giúp Vios ghi điểm tuyệt đối với khách hàng trong nước. 

Toyota Vios, Tin Bán Xe, bảng giá xe oto






Phân khúc thị trường sendan hạng B tại Việt Nam rất sôi động, thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng nhằm phục vụ các nhu cầu khác nhau từ kinh doanh dịch vụ hay đến sử dụng gia đình. Đây cũng chính là phân khúc có sự cạnh tranh khốc liệt nhất, giũa các mẫu xe về giá bán và cả những trang bị cùng những hệ thống an toàn, hỗ trợ người lái.

Trong đó chiếc Vios của thương hiệu Toyota vẫn luôn khẳng định được chỗ đứng vững chắc nhất trong phân khú này và là con át chủ bài của hãng xe Nhật tại Việt Nam.

Trên thực tế, trong năm 2020 bát chấp sự biến động của kinh tế do ảnh hưởng của đại dịch covid-19 thì Vios vẫn bảo vệ ngôi vị “đế vương” về doanh số của mình với 30.251 xe được giao đến tay người dùng.


Thừa tháng xông lên thì trong năm 2021, Toyota Vios tiếp tục tung ra phiên bản nâng caasop với nhiều thiết kế mới và nâng cấp đáng chú ý, tiếp tục nhận được sự chào đón của khách hàng Việt.

Chứng minh bằng việc chỉ trong 4 tháng đầu năm 2021 mẫu sedan này luôn năm trong top xe bán chạy nhất, là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc B nhờ một loạt những ưu thế vượt trội so với các mẫu xe cùng phân khúc khác.

1. Kiểu dáng luôn được làm mới và cập nhật

Toyota Vios, Tin Bán Xe, bảng giá xe oto

Vì Việt Nam phần lớn vẫn là thị trường xe sedan và Toyota Vios là một sự lựa chọn lý tưởng cho người tiêu dùng. Toyota Việt Nam đã tung ra phiên bản cao cấp của dòng xe này vào năm 2021, đi kèm với đó là kiểu dáng mạnh mẽ vào táo bạo hơn.

Diện mạo mới được cập nhật, khách hàng sẽ không nhận thấy sự lỗi thời về thiết kế bên ngoài ngay cả với những phiên bản dưới 500 triệu.

Ngoài ra, Toyota Việt NamNam đã tung ra Vios GS-R hiện đang là biến thể hàng đầu của mô hình. Chiếc xe sở hữu vè ngoài thể theo cá tnhs nhờ được trang bị thêm bộ body kít gồm lưới tản nhiệt dạng tổ ong, đèn sương mù trong hầm hố hơn, cánh lướt gió hoặc cánh gió, cản sau mới  tích hợp cản va và la-zăng hợp kim đa chấu.

2. Nội thất sang trọng cùng nhiều tính năng tiện nghi

Toyota Vios, Tin Bán Xe, bảng giá xe oto

Dù mang bản chất là xe sedan nhưng Toyota Vios vẫn có thể ngồi thoải mái với 5 hành khách. Tính năng này rất lý tường cho các gia đình nhỏ ở Việt Nam hoặc những người mua xe lần đầu khi lựa chọn mẫu xe này. 

Nội thất bên trong xe được bọc bằng vải cho hầu hết các biến thể, trong khi đó riêng biến thể GR-S hàng đầu sử dụng da tổng hợp với đường chỉ khâu màu đỏ cùng nổi bật cá tính.

Về phần thông tin giài trí khi di chuyển, chiếc sedan cỡ nhỏ của Nhật bản sử dụng màn hình thông tin giải trí 6,75 inch hỗ trợ cả Apple CarPlay và Android Auto. Tùy thuộc vào biến thể, nó có thể được trang bị bốn hoặc sáu loa.

3. Giá cả phải chăng

Toyota Vios, Tin Bán Xe, bảng giá xe oto

Giá cả phải chăng luôn là yếu tố quan trong đối với nhiều người mua xe. May mắn thay, Toyota Vios cung cấp một loạt biến thể để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của từng nhu cầu của khách hàng và các thị trường.
Giá xe Toyota Vios

BẢNG GIÁ TOYOTA VIOS 2021
Phiên bản Màu sắc Giá xe (triệu đồng)
Toyota Vios E MT (7 túi khí)
Trắng ngọc trai 503
Màu khác 495
Toyota Vios E MT (3 túi khí)
Trắng ngọc trai 486
Màu khác 478
Toyota Vios E CVT (3 túi khí)
Trắng ngọc trai 539
Màu khác 531
Toyota Vios E CVT (7 túi khí)
Trắng ngọc trai 558
Màu khác 550
Toyota Vios G CVT
Trắng ngọc trai 589
Màu khác 581
Toyota Vios GR-S
Trắng ngọc trai 638
Màu khác 630

Trong một cuộc thử nghệm khi lái một chiếc Vios G 2021 đã đương ra khẳng định chiếc xe này khá tiết kiệm nhiên liệu. Đối với lái xe hỗn hợp (nghĩa là thành phố và đường cao tốc), đã ghi nhận mức tiêu thụ nhiên liệu 12,2 km / L.

Trong khi đó, nó ghi nhận mức tiêu thụ nhiên liệu 19,9 km / L trên đường cao tốc với tốc độ trung bình 90 km / h. Để góp hần vào việc tiết kiệm nhiên liệu danh tiếng của nó là hộp số biến thiên liên tục (CVT) thường tiết kiệm nhiên liệu hơn hộp số truyền động.

4. Tính năng an toàn ấn tượng

Toyota Vios, Tin Bán Xe, bảng giá xe oto

Về mặt an toàn, Toyota cung cấp cho Vios những tính năng an toàn tiêu chuẩn so với mức giá của nó. Tất cả các biến thể đều được trang bị túi khí cho người lái và hành khách, túi khí đầu gối cho người lái, kiểm soát ổn định xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) với phân bổ lực phanh điện tử (EBD) và hỗ trợ phanh, và ISOFIX tethers.

Các biến thể E, G và GR-S còn được trang bị các túi khí rèm bên và tấm chắn rèm bổ sung. Ngoài ra, các biến thể G và GR-S đi kèm với màn hình phía sau, trong khi biến thể hàng đầu có sóng siêu âm để đỗ xe dễ dàng hơn. 

5. Độ bền đáng kinh ngạc

Toyota Vios, Tin Bán Xe, bảng giá xe oto

Một điều mà Vios lấy được lòng tin và sự ưu ái của người dùng Việt chính là khả năng vận hành bền bỉ theo thời gian của mình. Rất nhiều người dùng đã truyền tai nhau về độ bền của những chiếc Vios sau nhiều năm hoạt động với số km lên đến hàng trăm ngàn, nhưng máy xe vẫn đàm như ngày đầu mới mua, trong khi đó bộ treo vẫn lên xuống nhịp nhàng và tiện nghi nội thất còn rất tốt.

Bên cạnh sự chăm sóc kỹ lưỡng của chủ xe, thì kỹ thuật chế tạo cùng quy trình chất lượng nghiêm ngặt đã giúp Vios có được bộ máy móc cùng khung gầm hay các tiện nghi tiêu chuẩn ít hư hỏng lặt vặt. 

6. Được hầu hết người dân Việt Nam ưu chuộng

Toyota Vios 2021 đã được ca ngợi và yêu thích bởi sự tiện lợi, hợp túi tiền và các tính năng an toàn của người mua xe ở nhiều lứa tuổi.

Đó là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình thích đi du lịch trong kỳ nghỉ, những người lái xe có tinh thần thích kiểu dáng thể thao nhờ biến thể GR-S, các chuyên gia công ty trẻ và chủ doanh nghiệp đang tìm kiếm một đơn vị thiết thực và đáng tin cậy cho đội xe của họ.

Cung cấp khả năng tiết kiệm nhiên liệu danh tiếng cho chiếc sedan Nhật Bản là động cơ xăng 1,3 lít 1NR-FE 4 xi-lanh có khả năng tạo ra 98 mã lực và mô-men xoắn 123 Nm. Toyota cũng cung cấp một động cơ lớn hơn chỉ có trong các biến thể G và GR-S là động cơ xăng 1,5 lít 2NR-FE 4 xi-lanh có khả năng tạo ra công suất 106 mã lực và mô-men xoắn 140 Nm.

Với mức giá khá hợp lý, Toyota Vios luôn giữ được những phâm chất chính về giá trị, sự thoải mái và an toàn đay chính là điều mà Toyota đã đặt ra. 
Vios đã cố gắng trở thành một lựa chọn yêu thích của các khách hàng trong những thời gian tới đây. 

 

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền tại khu vực miền Nam với việc ra mắt đại lý Toyota Bến Tre.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

Toyota Yaris có thể tăng mã lực bằng cách cập nhật phần mềm

Hãng xe Nhật Toyota đã ra mắt một phiên bản Yaris GR đặc biệt có tên Morizo Selection với khả năng cập nhật phần mềm liên tục như điện thoại.

Xem chi tiết: Toyota Yaris có thể tăng mã lực bằng cách cập nhật phần mềm

Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Bến Tre

  Toyota Bến Tre có địa chỉ tại Quốc lộ 60, ấp Phước Thạnh, xã Tam Phước, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, hoạt động từ ngày 08/06/2021, đưa tổng số Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm uỷ quyền của Toyota lên con số 75.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Bến Tre

Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Giá của những chiếc xe Hyundai Elantra 2016 đang trong khoảng 500-550 triệu, ngang ngửa giá Toyota Vios đời mới.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19

Cùng với nhiều doanh nghiệp khác, Toyota Việt Nam đã chung tay để góp sức đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19

HKS “cải thiện” toàn diện Toyota GR 86 với gói độ siêu nạp GT2 và thiết kế đậm chất xe đua

Nếu những thông tin về hiệu năng của Toyota GR 86 vẫn có thể vướng phải một số ý kiến trái chiều khi công suất chỉ ở mức 228 mã lực thì thương hiệu độ xe Nhật Bản nổi tiếng HKS tới đây sẽ đem tới cho chiếc xe này…

Xem chi tiết: HKS “cải thiện” toàn diện Toyota GR 86 với gói độ siêu nạp GT2 và thiết kế đậm chất xe đua

Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Một tuyên bố vô cùng tự tin của thương hiệu Nhật khi nói về Toyota Tundra.

Xem chi tiết: Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Toyota Vios bất ngờ "đại hạ giá" tới hơn 50 triệu tại Việt Nam

Toyota GR 86 độ, không chỉ đẹp mà còn mạnh hơn 300 mã lực

Trên tay Lexus LX 570 S nhập khẩu từ Trung Đông, SUV 8 chỗ sang trọng Nhật Bản

Toyota GR Yaris được bổ sung phiên bản đặc biệt Morizo Selection, mang đến hiệu năng cao hơn

Bản độ Toyota GR 86 mạnh hơn 300 mã lực

Toyota Land Cruiser Prado phiên bản kỷ niệm 70 năm có giá từ 895 triệu đồng tại Nhật Bản

Bản độ Toyota GR 86 mạnh hơn 300 mã lực

Nhân viên Toyota tự tử, hãng xe Nhật lên biện pháp chống nạn quấy rối

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất