So với thế hệ cũ, 2021 Lexus IS có kích thước lớn hơn, với chiều dài và rộng tăng 30mm, còn chiều cao tăng 5mm. Trục cơ sở giữ nguyên 2.800 mm.





Ra mắt toàn cầu vào tháng 6, Lexus IS 2021 vừa được giới thiệu tại quê nhà Nhật Bản. IS 2021 là phiên bản nâng cấp của thế hệ thứ 3. IS 2021 chỉ được giữ lại khung gầm và động cơ – theo Lexus. Tổng thể, Lexus IS 2021 dường như được biến đổi hoàn toàn so với thế hệ cũ trước đây

2021 Lexus IS ra mắt tại Nhật với những thay đổi mới vô cùng thu hút

Lexus IS 2021 sở hữu diện mạo thời trang, hiện đại và có phần phá cách nhưng vẫn giữ được nét đĩnh đạc và sang trọng vốn có của thương hiệu . Lưới tản nhiệt hình con suốt có họa tiết dạng đa giác và được mở rộng phần dưới. Hệ thống đèn chiếu sáng được làm mảnh hơn và phần đèn daylight phía trên hình mũi tên sắc sảo.

2021 Lexus IS ra mắt tại Nhật với những thay đổi mới vô cùng thu hút

Phía bên hông của Lexus IS được làm nổi khối với các đường vát, cắt xẻ. Chính thiết kế này đã làm vòm bánh xe nổi bật hơn, trông như các vòm bánh được mở rộng ra kiểu widebody.

2021 Lexus IS ra mắt tại Nhật với những thay đổi mới vô cùng thu hút


Đuôi xe của IS 2021 được thay đổi khá nhiều. Cụm đèn hậu của xe dạng gấp khúc được làm thanh mảnh hơn và trải dài hết phần đuôi. Xe có phần cản va mới và phần mô phỏng bộ khuếch tán không khí. Xe đi kèm bộ mâm 18 inch vô cùng bắt mắt.

2021 Lexus IS ra mắt tại Nhật với những thay đổi mới vô cùng thu hút

Lexus cũng tung ra phiên bản F Sport của IS với một số thay đổi như các đường viền màu đen thay cho chrome, bộ mâm 19 inch của BBS và cánh gió cố định ở phía sau.

Bên trong nội thất, IS 2021 không thay đổi quá nhiều. Các chi tiết quen thuộc từ đời trước như vô-lăng, bảng điều khiển, đồng hồ. Lexus đã tinh chỉnh nhẹ các bộ phận như khe gió điều hòa, giá để cốc, màn hình giải trí trung tâm.

2021 Lexus IS ra mắt tại Nhật với những thay đổi mới vô cùng thu hút

Phiên bản cao cấp của IS 2021 có màn hình 10,3 inch, tích hợp Apple CarPlay/Android Auto, trợ lý ảo Alexa. Gói F Sport bao gồm hàng ghế trước thể thao ôm sát người với tính năng sưởi và thông gió, vô-lăng cũng có sưởi và cần số được bọc da đục lỗ.

2021 Lexus IS ra mắt tại Nhật với những thay đổi mới vô cùng thu hút

Lexus IS 2021 được trang bị gói Lexus Safety System với các tính năng phanh tự động khẩn cấp tích hợp nhận biết người đi bộ, hệ thống cảnh báo va chạm, kiểm soát hành trình thông minh, nhận diện biển báo, cảnh báo làn đường và hỗ trợ giữ làn đường.

2021 Lexus IS ra mắt tại Nhật với những thay đổi mới vô cùng thu hút


IS 2021 sử dụng động cơ 4 xy-lanh dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa 241 mã lực và 349 Nm mô-men xoắn kết hợp hộp số tự động 8 cấp. Phiên bản hybrid IS 300h sử dụng động cơ xăng 2.5L mạnh 174 mã lực, mô-men xoắn 221 Nm và động cơ điện mạnh 141 mã lực, 300 Nm. Khi kết hợp, động cơ hybrid này cho ra tổng công suất 215 mã lực.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

'Khủng long' Cadillac Escalade 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam: Giá khoảng 8 tỷ đồng, động cơ mới siêu tiết kiệm, dành cho đại gia không thích Lexus LX 570

Thế hệ mới nhất của Cadillac Escalade không chỉ thay đổi về ngoại hình, nâng cấp công nghệ mà còn có thêm động cơ diesel đáng chú ý khi mà động cơ xăng vốn được coi là "uống xăng như nước".

Xem chi tiết: 'Khủng long' Cadillac Escalade 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam: Giá khoảng 8 tỷ đồng, động cơ mới siêu tiết kiệm, dành cho đại gia không thích Lexus LX 570

Trên tay Lexus LX 570 S nhập khẩu từ Trung Đông, SUV 8 chỗ sang trọng Nhật Bản

Lexus LX 570 S là một phiên bản khá mới nằm trong thế hệ J200 được ra đời lần đầu tiên năm 2016. Đây là chiếc SUV phân khúc sang trọng của tập đoàn Toyota, giá bán của phiên bản LX 570 S có thể còn cao hơn một số…

Xem chi tiết: Trên tay Lexus LX 570 S nhập khẩu từ Trung Đông, SUV 8 chỗ sang trọng Nhật Bản

Lexus chuẩn bị đưa mẫu concept SUV điện LF-Z vào sản xuất

Nhờ những phản hồi tích cực của khách hàng, mẫu xe ý tưởng thuần điện sẽ được thương hiệu hạng sang Nhật Bản đưa vào dây chuyền sảng xuất hàng loạt trong một năm hai tháng.

Xem chi tiết: Lexus chuẩn bị đưa mẫu concept SUV điện LF-Z vào sản xuất

Hé lộ hình ảnh mới nhất của Lexus NX 2022

Lexus vừa tiết lộ những hình ảnh bổ sung cho chiếc NX sắp ra mắt của mình, lần này là trên Twitter. Chi tiết thông tin về xe sẽ được công bố vào ngày 11 tháng 6 sắp tới.

Xem chi tiết: Hé lộ hình ảnh mới nhất của Lexus NX 2022

SUV đỉnh cao của Lexus sẽ hoàn chỉnh, ra mắt trong 14 tháng tới, đấu cả loạt xe đầu bảng của Mercedes-Benz, Porsche hay Audi

Thương hiệu Nhật xác nhận Lexus LF-Z Electrified Concept sẽ ra mắt phiên bản hoàn chỉnh trong 14 tháng tới.

Xem chi tiết: SUV đỉnh cao của Lexus sẽ hoàn chỉnh, ra mắt trong 14 tháng tới, đấu cả loạt xe đầu bảng của Mercedes-Benz, Porsche hay Audi

Ảnh thực tế xe điện Lexus LF-Z Electrified: trình làng vào tháng 8 năm sau

Lexus đã xác nhận rằng mẫu xe điện hạng sang LF-Z Electrified sẽ trình làng phiên bản sản xuất thực tế trong vòng 14 tháng tới. Thông báo được hãng xe Nhật đưa ra tại một sự kiện truyền thông gần đây tại Texas. Với tuyên bố này, Lexus cho…

Xem chi tiết: Ảnh thực tế xe điện Lexus LF-Z Electrified: trình làng vào tháng 8 năm sau

Chi tiết SUV Coupe hạng sang Lexus LF-Z Electrified sắp ra mắt

Mẫu Lexus LF-Z Electrified Concept sẽ được thương mại hóa, bán ra thị trường với tư cách là xe SUV chạy điện hạng sang, có sức mạnh 536 mã lực và khả năng vận hành 600 km cho mỗi lần sạc.

Xem chi tiết: Chi tiết SUV Coupe hạng sang Lexus LF-Z Electrified sắp ra mắt

Lexus NX ‘nhá hàng’ trước ngày ra mắt: Trông cậy vào nội thất để cạnh tranh Mercedes-Benz GLC

SUV Coupe Lexus LF-Z Electrified Concept sẽ có bản thương mại, dự kiến ra mắt cuối năm 2022

Lexus NX thế hệ thứ 2 sẽ ra mắt vào ngày 12/6

Lexus NX thế hệ thứ 2 sẽ ra mắt vào ngày 12/6

Lexus NX 2022 thế hệ mới chốt lịch ra mắt, còn gì nữa đâu mà hé với lộ?!

Cách Lexus làm xe 'mãi chả hỏng': Ủ đông -18 độ trong 12 tiếng để thử độ bền

Lexus NX thế hệ mới chốt lịch ra mắt, còn gì nữa đâu mà hé với lộ?!

Lexus is 2021 : thiết kế thể thao giá từ 2,13 đến 2,82 tỷ

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất