Đây là Toyota GR Supra Jarama Racetrack Edition, là phiên bản giới hạn của mẫu xe thể thao hàng đầu của thương hiệu Nhật Bản, được đặt tên theo đường đua Tây Ban Nha, nơi mẫu xe lần đầu tiên được giới thiệu với giới truyền thông châu Âu vào năm 2019.
Giá của phiên bản đặc biệt GR Supra Jarama Racetrack vẫn chưa được xác nhận, biết rằng chỉ có 30 chiếc sẽ có mặt tại Anh.
Những tinh chỉnh của Toyota đối với Supra tiêu chuẩn chủ yếu là về mặt thẩm mỹ, giới hạn ở bộ la-zăng hợp kim rèn 19 inch màu đen mờ mới, màu sơn Horizon Blue độc đáo và kẹp phanh Brembo bốn piston sơn đỏ mới với đĩa thông gió 348mm phía trước.
Đó là câu chuyện tương tự bên trong, với ghế thể thao có sưởi được trang trí bằng Alcantara màu đen với đường khâu màu xanh lam và một chi tiết bằng sợi carbon cho bảng điều khiển, có đường viền của mạch Jarama và số sản xuất cụ thể của chiếc xe.
Các trang bị tiêu chuẩn bao gồm âm thanh nổi 10 loa, hệ thống kiểm soát khí hậu, cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí 8,8 inch với sat-nav, Apple CarPlay và Android Auto.
Có rất nhiều thiết bị an toàn, với Gói An toàn của Toyota được trang bị tiêu chuẩn. Nó bao gồm một hệ thống trước va chạm với tính năng phát hiện người đi bộ và người đi xe đạp, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ tia chính thích ứng và hệ thống nhận dạng biển báo đường.
Supra Jarama Racetrack Edition được trang bị động cơ tăng áp 6 lít thẳng hàng 3.0 lít giống như Supra 3.0 tiêu chuẩn. Nó tạo ra 335bhp và 500Nm mô-men xoắn, mà Toyota cho biết là đủ cho thời gian 0-62 mph trong 4,3 giây. Sức mạnh được truyền tới bánh sau thông qua hộp số tự động tám cấp.