Đây cũng là chiếc Camry duy nhất tại Việt Nam được độ theo phong cách này.
Chủ sở hữu của chiếc xe này cho biết anh đã làm việc hơn 1 năm cùng một xưởng độ để lên ý tưởng và thiết kế. Được biết, chỉ riêng công đoạn lắp lên thân xe đã mất đến 20 ngày bởi các kỹ thuật viên tại xưởng độ phải cắt bớt vòm bánh xe nguyên bản, tạo thêm không gian để đặt những tấm nới rộng vòm bánh xe,…
Mang lại vẻ ngoài hấm hố và cá tính hơn cho chiếc Camry tuy nhiên, nếu anh chủ này muốn đưa chiếc xe của mình về lại nguyên bản thì khá khó khăn bởi có thể sẽ phải thay vòm bánh xe mới.
Vòm bánh xe nguyên bản bị cắt bỏ.
Bên cạnh thay đổi chi tiết vòm bánh xe, phần đầu xe với lưới tản nhiệt cũng được tinh chỉnh cho ngoại hình thể thao hơn. Chưa dừng lại ở đó, chủ sở hữu xe còn loại bỏ bộ mâm nguyên bản và thay thế thành loại đa chấu tối màu của Nhật Bản, ẩn bên dưới là cùm phanh màu vàng của Brembo.
Phần đuôi xe chỉ thay đổi nhẹ ở chi tiết cụm đèn hậu LED được độ lại cùng hệ thống ống xả kép, làm bằng chất liệu titan ở mỗi bên.
Hệ thống treo của chiếc Toyota Camry này hiện đang là của hãng TEIN giúp cải thiện cảm giác lái cũng như hạ thấp chiều cao của xe so với ban đầu. Chưa dừng ở đó, chủ nhân chiếc xe cũng chia sẻ thêm vào thời gian tới đây, anh sẽ nâng cấp lên hệ thống treo khí nén, có khả năng nâng/hạ gầm khi cần thiết.
Về hệ truyền động vẫn là loại 4 xy-lanh, dung tích 2,0 lít cho công suất 165 mã lực và 199 Nm mô-men xoắn khi còn nguyên bản. Tuy nhiên, chủ sở hữu của chiếc xe đã lắp thêm cảm biến chân ga để tăng độ nhạy, remap lại ECU và thay thế lọc gió, bugi, mô-bin để cải thiện hiệu suất.
Hiện chi phí “độ” chiếc Toyota Camry 2.0G của anh chủ đến từ Tây Ninh này vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên qua các nâng cấp trên có thể thấy con số dao động lên đến hàng trăm triệu đồng.